Show diễn Giai Nhân của NTK Đỗ Long và những con số đáng nể

Với sự đầu tư chỉn chu, show diễn Giai Nhân của NTK Đỗ Long đã ghi được dấu ấn với công chúng, thể hiện qua những con số cực kỳ ấn tượng

Show diễn Giai Nhân của NTK Đỗ Long diễn ra vào cuối tháng 5 đã gây sự chú ý đến giới mộ điệu và để lại nhiều ấn tượng. Bên cạnh câu chuyện thời trang thì thành công của show còn đến từ sự đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng của cả ekip trên nhiều phương diện. Điều này được đo lường từ những con số, bài đăng, hashtag cho thấy rõ sức hút của Giai Nhân là không hề nhỏ, nhất là ở thời điểm ít nhà thiết kế nào tổ chức show cá nhân như hiện tại.

Thảm đỏ quy tụ hơn 350 nghệ sĩ, người có sức ảnh hưởng trong làng giải trí Việt

Có mối quan hệ cực kỳ thân thiết với các nghệ sĩ lớn, người nổi tiếng hàng đầu Việt Nam nên chỉ riêng thảm đỏ show “Giai Nhân” cũng đã tạo nên một kỷ lục khi chứng kiến cuộc đổ bộ của những cái tên đắt giá như “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng; vợ chồng Trấn Thành – Hari Won; diễn viên Lý Nhã Kỳ; ca sĩ Thủy Tiên; Hoa hậu Lương Thùy Linh; người mẫu Ngọc Trinh…

Bên cạnh đó, để tăng sức lan tỏa cho show diễn thời trang của mình, NTK Đỗ Long còn mời hàng loạt các TikToker có sức ảnh hưởng như: Diễn viên Lật mặt Tín Nguyễn, Phạm Thoại, Long Chun, Call Me Duy, “bóng hồng thể thao” Louis Phạm, Ngân Hà, Tun Phạm,…

Tổng show diễn quy tụ hơn 350 khách mời bao gồm: nghệ sĩ, doanh nhân, content creator, những người có tiếng trong ngành thời trang…

Đặc biệt, Đỗ Long còn áp dụng hình thức livestream thảm đỏ dài hơn 3 tiếng cùng nhiều nội dung tương tác, giao lưu với các khách mời nổi tiếng. Chương trình đã thu được hàng ngàn mắt xem trực tiếp và nhận về nhiều lượt tương tác, bình luận tích cực, sôi nổi, lọt Top thịnh hành khi đang live trên Ứng dụng VieOn.

Show diễn đạt hơn 5 triệu tương tác với hàng ngàn bài đăng, chia sẻ trên các nền tảng xã hội

Ngay trước thời điểm Giai Nhân diễn ra thì đầu tháng 5, chương trình đã thường xuyên được nhắc đến với các hoạt động bên lề. Trong giai đoạn quảng bá chính cho show diễn, NTK Đỗ Long đã tích cực chia sẻ các nội dung xoay quanh như: chụp poster, trailer, casting, hậu trường,…

Tính đến thời điểm hiện tại, 2 hashtag chính là #Giainhanfashionshow nhận được hơn 1,800 bài posts và 250 triệu views, trong khi đó hashtag #DoLongFashionShow – có hơn 2,200 bài posts và 240 triệu views trên nền tảng TikTok.

Ngoài ra, từ thời điểm 6/5 – 4/6, Buzzmetrics (đơn vị tư vấn, cung cấp nghiên cứu từ dữ liệu mạng xã hội và thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam và khu vực) đã thống kê show diễn đã đạt hơn 5 triệu tương tác (bao gồm bài đăng, like, share, comment) cũng như hơn 175 ngàn lượt thảo luận (bao gồm bài đăng, comment, share) trên các nền tảng. Đặc biệt sau show diễn ngày 26/5, chương trình nhận được hơn 4,6 ngàn bài đăng. Điều đó cho thấy sự hấp dẫn của Giai Nhân với công chúng là không hề nhỏ.

Lọt Top 1 thịnh hành trên VieOn sau 1 tiếng công chiếu

Bên cạnh sự đầu tư về trang phục, các mẫu thiết kế mang đậm tính xu hướng mà vẫn đúng với phong cách đặc trưng của NTK Đỗ Long thì show Giai Nhân lần này, cách dàn dựng sân khấu chiết trung, đơn giản cùng hiệu ứng ánh sáng, âm thanh hài hòa cũng như sự xuất hiện của dàn mẫu đình đám cùng hàng loạt cái tên cực hot trong giới beauty queen như Minh Triệu, Kỳ Duyên, Lệ Hằng hay H’Hen Niê đã góp phần mang đến một show diễn thăng hoa nhiều cảm xúc.

Ngay sau đó, một kỷ lục đã được xác lập. Sau 1 tiếng công chiếu, Giai nhân Runway Show đã trở thành show diễn thời trang duy nhất từ trước đến nay đạt Top 1 thịnh hành trên VieOn với hơn 410 ngàn lượt xem.

BST Giai Nhân kể những câu chuyện về các mỹ nữ Việt Nam xưa, thông qua lăng kính của người làm thời trang. Từ những đường nét chi tiết trên trang phục truyền thống, nghệ thuật khảm xà cừ, kỹ thuật đan lát và hình ảnh nghệ thuật của các loài hoa trong tranh tứ bình đặc trưng của Nam Bộ được kết hợp và biến tấu một cách tinh tế tạo nên một phong cách độc đáo, mới mẻ, chưa từng xuất hiện trong các bộ sưu tập trước đây.

Những thiết kế này được NTK Đỗ Long ấp ủ từ cuối năm 2023 nhưng đến đầu năm 2024 mới bắt đầu triển khai lên ý tưởng hoàn thiện, thiết kế bản vẽ và thực hiện. Qua mỗi BST, anh luôn biết cách lồng ghép những ý tưởng thời cuộc, hiện đại đi cùng cái tôi bản thân theo một cách thời trang. Sau Giai Nhân, liệu NTK Đỗ Long sẽ mang đến giới mộ điệu những gì tiếp theo, hãy cùng chờ xem.

TIN LIÊN QUAN:

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam 

Xem thêm