Diễn viên Shin Min Ah tỏa sáng với tư cách Đại sứ châu Á của Clé de Peau Beauté

Clé de Peau Beauté, thương hiệu cao cấp toàn cầu về chăm sóc da và trang điểm, tự hào công bố nữ diễn viên Shin Min-A là Đại sứ Thương hiệu mới nhát cho thị trường khu vực Châu Á

Ảnh: Clé de Peau Beauté

Clé de Peau Beauté, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp toàn cầu về chăm sóc da và trang điểm, tự hào công bố nữ diễn viên Shin Min Ah là Đại sứ Thương hiệu mới nhất cho thị trường khu vực Châu Á.

Sự nghiệp của Shin Min-A trải dài qua nhiều bộ phim điện ảnh và phim truyền hình nổi tiếng, đến đỉnh điểm gần đây nhất là phim Hometown Cha-Cha-Cha. Bằng tài năng diễn xuất và vẻ đẹp cuốn hút, ngôi sao sở hữu vẻ đẹp thanh thuần được công nhận là một trong những nữ diễn viên được yêu thích và có ảnh hưởng nhất châu Á.

Sở hữu tài năng diễn xuất, phong cách thanh lịch sang trọng và lòng kiên định hướng đến sự hoàn hảo, Shin Min Ah trở thành hình mẫu hoàn hảo cho DNA của thương hiệu: thông minh, tinh tế và kiên định.

Shin Min Ah là hình mẫu hoàn hảo cho ADN của Clé de Peau Beauté

Ảnh: Clé de Peau Beauté

Là một biểu tượng cả trên màn ảnh lẫn phong cách ngoài đời, Shin Min Ah đã thể hiện những triết lý nhân đạo luôn hướng đến cộng đồng của Clé de Peau Beauté.

Sự cống hiến của cô cho những cộng đồng gặp khó khăn đã giúp nữ diễn viên nhận được Bằng khen của Tổng Thống Hàn Quốc vào năm 2019 tại Lễ Vinh Danh Tài Chính lần thứ 4. Sự kiện nhằm tôn vinh những thành tựu tài chính và những cá nhân tiêu biểu đã cống hiến cho hoạt động tại Hàn Quốc.

Trong nhiều năm, Shin Min Ah cũng năng nổ mang đến tác động tích cực cho xã hội, đặc biệt là trong việc thúc đẩy giáo dục cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Những nỗ lực nhân đạo của cô hoàn toàn phù hợp với triết lý của Clé de Peau Beauté, thương hiệu luôn đề cao việc giáo dục trẻ em gái là chìa khóa để mở ra một tương lai rạng rỡ, thể hiện cam kết chung nhằm tạo ra ảnh hưởng tích cực đến xã hội ngoài lĩnh vực sắc đẹp.

Bà Nancy Thong, Giám Đốc Khu Vực Châu Á Thái Bình Dương của thương hiệu Clé de Peau Beauté, Tập Đoàn Shiseido, bày tỏ sự nhiệt tình của mình đối với sự hợp tác này:

“Shin Min Ah là hình mẫu hoàn hảo cho những người phụ nữ được trao quyền và tự tin ngày nay, và sự hợp tác này là minh chứng cho cam kết của thương hiệu trong việc tôn vinh các khía cạnh đa diện của cái đẹp. Với tài năng đặc biệt trên màn ảnh và những cam kết cho hoạt động nhân đạo ngoài màn ảnh, Shin Min Ah đã tạo được ấn tượng với các giá trị thương hiệu của chúng tôi. Chúng tôi rất vui mừng được cùng nhau bắt đầu cuộc hành trình này và chào đón cô ấy gia nhập gia đình Clé de Peau Beauté. “

Cùng nhau tôn vinh vẻ ngoài rạng rỡ của phái đẹp

Ảnh: Clé de Peau Beauté

Bản thân nữ diễn viên Shin Min Ah cũng chia sẻ sự hào hứng của mình: “Thật vinh dự khi được đại diện cho một thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp sang trọng luôn cam kết mang đến sức mạnh và sự rạng rỡ riêng của mỗi người phụ nữ. Tôi rất vui mừng được tham gia và trở thành một phần trong hành trình của Clé de Peau Beauté cùng những người phụ nữ tài năng thể hiện sự tôn vinh vẻ đẹp cá nhân cũng như sự thanh lịch vượt thời gian.”

Cùng với những người phụ nữ phi thường, những Đại Sứ Thương Hiệu Toàn Cầu của Clé de Peau Beauté: Dakota Fanning, Diana Silvers và Ella Balinska, diễn viên Shin Min Ah sẽ gia nhập Clé de Peau Beauté với tư cách là Đại Sứ Thương Hiệu cho thị trường khu vực Châu Á (gồm Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Việt Nam, Indonesia và Philippines). Vai trò dẫn đầu của cô trong các chiến dịch trong khu vực của thương hiệu sẽ bắt đầu từ năm 2024. Đánh dấu một chương mới trong cam kết của Clé de Peau Beauté nhằm tôn vinh vẻ rạng rỡ bên trong của phụ nữ trên toàn thế giới.

ĐỌC TIẾP VỀ CLÉ DE PEAU BEAUTÉ:

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm