Thương hiệu thời trang Self-Portrait nhận được lượng thảo luận sôi nổi từ hội tín đồ Hàn trong ngày Giáng Sinh vừa qua khi không chỉ đồng hành cùng layout đón lễ ngọt ngào với Jisoo mà còn tạo nên khoảnh khắc hi hữu trên thảm đỏ: Asa (BABYMONSTER) trùng mẫu váy với Jiwoo (NMIXX) trên thảm đỏ SBS Gayo Daejeon 2024.
Self-Portrait đón Giáng Sinh cùng Jisoo (BLACKPINK)
Jisoo (BLACKPINK) đã ghé đến studio Self-Portrait để làm một bộ ảnh chuyên nghiệp dành tặng mùa Giáng Sinh cho gần 80 triệu người hâm mộ, đăng trên tài khoản cá nhân và tài khoản của công ty tự thành lập là BLISSOO. Món quà Giáng Sinh từ chị cả BLACKPINK khiến bạn có thể cảm nhận sự ngọt ngào ngay từ ánh mắt khi cô trang trí tóc bằng nơ đen, khoe dáng nữ tính với chiếc váy từ vải taffeta theo thiết kế cổ yếm, chân váy quả bí. Giày Tony Bianco và đồng hồ Cartier đồng điệu sắc đỏ mùa lễ hội.
Sự xinh đẹp động lòng của Jisoo ngay lập tức được thương hiệu Self-Portrait ưu ái một bài đăng riêng. Cô tiếp tục diện thêm một mẫu váy len của Self-Portrait trong video quảng bá cho bộ phim sắp ra mắt Newtopia. Dưới sự hỗ trợ của Jisoo, lượng tìm kiếm trên Google cho Self-Portrait tại Hàn tăng vọt vào đêm 24/12, sáng 25/12.
JISOO (BLACKPINK) TỰ STYLING CHỤP ẢNH CHIẾN DỊCH SELF-PORTRAIT
THEO CHÂN JISOO (BLACKPINK) VÀO PHÒNG THU TRONG CHIẾN DỊCH SELF-PORTRAIT
Self-Portrait khiến thành viên BABYMONSTER và NMIXX đụng hàng trên thảm đỏ SBS Gayo Daejeon 2024
Cạnh chuyện các thần tượng đang ăn mừng Giáng Sinh như thế nào, lễ hội âm nhạc SBS Gayo Daejeon 2024, diễn ra ngay chiều ngày 25/12 với sự tham gia của nhiều thế hệ thần tượng từ huyền thoại đến các tân binh sáng giá cũng trở thành tâm điểm thảo luận. Đáng chú ý, Self-Portrait cũng được gọi tên tại màn đụng hàng trang phục hiếm thấy trên các thảm đỏ sự kiện Hàn giữa thành viên Asa (BABYMONSTER) và Jiwoo (NMIXX) ở lễ hội âm nhạc SBS Gayo Daejeon 2024.
Cả hai đã vô tình diện chung mẫu váy dệt kim trễ vai, trang trí nơ ở ngực mang tên Black Knit Bow Mini Dress từ Self-Portrait. Họ còn “đụng độ” trong cách phối cùng giày cao gót sandal. Điểm khác biệt là Asa tự tin kéo phần trễ vai xuống thấp, tô điểm thêm cho bản thân bằng trang sức pha lê từ Swarovski. Trong khi đó, Jiwoo kín đáo và giản dị hơn, lấy mái tóc vàng thắp sáng tạo hình thay cho trang sức.
Ngoài việc Asa (BABYMONSTER) và Jiwoo (NMIXX) diện chung trang phục trong một sự kiện, mẫu váy Self-Portrait này cũng đã lôi kéo nhiều mỹ nhân Hàn khác. Chỉ ba tháng trước, ngay trong tâm bão tranh chấp với HYBE, Hanni (NewJeans) xuất hiện rạng rỡ tại lễ trao giải âm nhạc The Fact, theo cách phối kết không mấy khác biệt với Asa. Cùng tháng, thành viên mới của FIFTY FIFTY, Athena, nhận giải tại từ Billboard trong mẫu váy tương tự. Cuối tháng 11 năm nay, Self-Portrait và Yuna (ITZY) cũng rạng rỡ tại sự kiện của một nhãn hàng.
Có thể thấy mẫu váy từ Self-Portrait này rất được lòng các thần tượng xứ Hàn ở thế hệ 4 và 5. Dáng váy mini, trễ vai giúp khoe khéo những đặc điểm cơ thể được coi trọng trong tiêu chuẩn sắc đẹp Hàn cho phái nữ, gồm đôi chân thanh mảnh và bờ vai có xương quai xanh quyến rũ. Hình ảnh nữ tính của nơ khiến thiết kế từ Self-Portrait cực kỳ phù hợp với những sự kiện trang trọng nhưng không làm mất đi sự trẻ trung của các nữ thần tượng.
Ai mới là mỹ nhân diện mẫu váy này đẹp nhất? Thật khó lựa chọn. Cách thả tóc của Yuna, Hanni và Asa là cách đúng để khoả lấp khoảng trống giữa phần cổ áo trễ và khuôn mặt. Asa đã có thể về nhất nếu cô ghép cặp chiếc váy với phụ kiện vòng cổ mảnh hơn để không bị phân tán sự chú ý với phần nơ ở ngực. Riêng với cách cột tóc gọn của Athena, đây là layout hoàn hảo nếu muốn hướng đến rung cảm trang trọng hơn. Phụ kiện hoa tai to bản hoặc dài là lựa chọn khá thông minh.
Đôi nét về thương hiệu Self-Portrait
Self-Portrait được khai sinh vào năm 2013 tại Luân Đôn bởi NTK người Malaysia Han Chong. Tên thương hiệu, dịch ra tiếng Việt là “chân dung tự họa”, có những thiết kế phản ánh vẻ đẹp của phái nữ, đồng thời cũng khiến họ cảm thấy xinh đẹp và đặc biệt khi khoác lên mình. Các dòng sản phẩm đa dạng gồm đồ may sẵn (ready-to-wear), trang sức, túi xách và đồ cưới. Song, nổi bật nhất vẫn là ready-to-wear khi dòng sản phẩm này thu thập được một hội tín đồ đầy sao từ Âu sang Á: Selena Gomez, Paris Hilton, Mai Davikah, Jennie (BLACKPINK), Jisoo (BLACKPINK)… Jisoo còn từng là đại diện chiến dịch cho Self-Portrait.
Hội tín đồ nổi tiếng phản ánh độ phổ biến theo địa điểm của thương hiệu. Self-Portrait kinh doanh tốt tại thị trường châu Á, đã mở cửa hàng flagship tại Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Macau, Thái Lan. Về phía Âu Mỹ, nhãn hàng có cửa hàng flagship tại Luân Đôn, cùng nhiều nhà bán lẻ trên nhiều quốc gia.
THỜI TRANG SAO MÙA LỄ:
THANH THỦY KHÉP LẠI NĂM 2024 NHIỀU HUY HOÀNG VỚI ĐẦM LÊ NGỌC LÂM
G-DRAGON ỦNG HỘ TRÀO LƯU MẶC ÁO LEN XẤU XÍ MÙA GIÁNG SINH
PHỤ NỮ HOÀNG GIA ANH MÁCH BẠN CÁCH DIỆN MÀU ĐỎ ĐẸP MÀ SANG CHO GIÁNG SINH
Harper’s Bazaar Việt Nam