Rue Miche L’Édition chính thức chạy thử tại Union Square

Trong khu mua sắm quy tụ nhiều thương hiệu xa xỉ quốc tế và kết nối trực tiếp với tuyến Metro số 01, sự hiện diện của Rue Miche L'Édition - khu phức hợp mua sắm chỉ có local brand Việt - thể hiện tầm nhìn và bản sắc của thời trang Việt với cả cộng đồng nội địa và quốc tế.

bzvn-rue-miche-ledition-chinh-thuc-chay-thu00015

Với không gian mở rộng, Rue Miche L’Édition, đánh dấu bước tiến mới cho các thương hiệu nội địa Việt.

L’Édition, không gian bán lẻ mới của Rue Miche, chính thức khởi động giai đoạn chạy thử tại tầng B3, Union Square, TP. Hồ Chí Minh.

Với diện tích hơn 4.728m², không gian này được thiết kế để mang đến trải nghiệm mua sắm sáng tạo, với kiến trúc, nội thất và trưng bày lấy cảm hứng từ tinh thần Việt Nam trong những đường nét đương đại, giới thiệu hơn 30 local brand hoàn toàn mới so với chi nhánh Phùng Khắc Khoan.

L’Édition sẽ tiếp nối hành trình kết nối các thương hiệu, nhà sáng tạo Việt với khách hàng trong và ngoài nước, trong một không gian mua sắm cởi mở và tràn đầy trải nghiệm.

Bên trong không gian mới của Rue Miche L’Édition tại Union Square

bzvn-rue-miche-ledition-chinh-thuc-chay-thu00014

Không gian mới của Rue Miche L’Édition – Union Square.

Rue Miche L’Édition tại Union Square đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của Rue Miche: quy mô lớn hơn, vị trí trung tâm thành phố, nhưng vẫn giữ nguyên tinh thần cộng đồng.

Mở rộng diện tích, Rue Miche đồng thời mở rộng sự đa dạng thương hiệu, tạo thêm nhiều điểm chạm mới để khách hàng khám phá – từ mua sắm, trưng bày cho đến các hoạt động kết nối sáng tạo, trên tôn chỉ đề cao giá trị trải nghiệm và chất lượng sáng tạo, kết hợp sản phẩm của các nhà thiết kế nội địa với tiêu chuẩn mua sắm được phát triển bởi đội ngũ Rue Miche.

Hơn 4.000 mét vuông với hai khu vực mua sắm theo chủ đề

bzvn-rue-miche-ledition-chinh-thuc-chay-thu00013

Rue Miche L’Édition mang đến trải nghiệm mua sắm sáng tạo.

Rue Miche L’Édition được kiến tạo trên diện tích hơn 4.728 m2, với ngôn ngữ thiết kế đương đại, tối giản nhưng tinh tế. Không gian khéo léo sử dụng những chất liệu quen thuộc như bê tông mài, gỗ và hệ thống ánh sáng tracklight. Tất cả tạo nên một tổng thể trung tính, làm nền cho các thương hiệu hiện diện rõ cá tính và cộng hưởng trong cùng một không gian.

bzvn-rue-miche-ledition-chinh-thuc-chay-thu00008

Thiết kế đương đại: bê tông mài, kim loại, gỗ sậm và ánh sáng tracklight tạo nên một sân khấu tối giản cho các thương hiệu tỏa sáng.

Có hai khu vực chính trong L’Édition:

  • CONSCIOUS – dành cho các thương hiệu linh hoạt, dễ ứng dụng, mang đến phong cách thời trang hàng ngày.
  • SUBCONSCIOUS – nơi tôn vinh kỹ thuật may mặc và tinh thần thương hiệu được thể hiện qua từng chi tiết thiết kế.

Những hoạt động trải nghiệm mới bên ngoài mua sắm

Rotten – quầy đồ uống lấy cảm hứng từ thức uống lành mạnh – tiếp tục đồng hành cùng hành trình mua sắm, nay xuất hiện trong một diện mạo mới, mang đậm tinh thần Việt Nam qua thiết kế quầy và xe đẩy phục vụ. Chất liệu gỗ mộc mạc tương phản với nội thất kim loại industrial thu hút mọi ánh nhìn.

bzvn-rue-miche-ledition-chinh-thuc-chay-thu00012

Không gian Rotten – quầy đồ uống lành mạnh trong diện mạo mới tại Rue Miche L’Édition.

Bên cạnh đó, không gian Wellness Cave được phát triển riêng cho các trải nghiệm sâu hơn như yoga, thiền chuông, private shopping…, tạo điểm nhấn mới cho hành trình kết nối giữa thương hiệu và khách hàng đặc biệt. Với Wellness Cave, Rue Miche L’Édition không chỉ là nơi mua sắm mà còn là nơi tạo ra những trải nghiệm gắn kết với tinh thần.

bzvn-rue-miche-ledition-chinh-thuc-chay-thu00003

Đường dẫn vào Wellness Cave.

bzvn-rue-miche-ledition-chinh-thuc-chay-thu00004

Wellness Cave – không gian mới mở ra điểm chạm sâu sắc giữa thương hiệu và những khách hàng đặc biệt.

Ngoài ra, Rue Miche L’Édition còn dành riêng khu vực activation được thiết kế như một lobby, cho phép thương hiệu và đối tác tổ chức sự kiện với quy mô từ 200–500 khách, phục vụ các hoạt động ra mắt và kết nối.

bzvn-rue-miche-ledition-chinh-thuc-chay-thu00001

Một không gian mở, thiết kế như lobby sự kiện, dành riêng cho trình diễn, ra mắt và kết nối với quy mô 200–500 khách tại Rue Miche L’Édition.

Hơn 30 thương hiệu hoàn toàn mới tại Rue Miche L’Édition

Không gian mới sẽ quy tụ hơn 30 thương hiệu local brand Việt đa dạng: từ những tên tuổi nổi bật như Lider, Môi Điên, đến các thương hiệu thời trang nữ như HighChic, Huong Boutique, Bunny Hill, Bonjour, Dear José…

Làm nên hệ sinh thái đồ sộ còn có các thương hiệu phụ kiện và phong cách sống như Seeson, BằNG, Karaoke Acc, Tờ Tờ Furniture, Ohquao, 11 Rugs…

bzvn-rue-miche-ledition-chinh-thuc-chay-thu00002

Hơn 30 thương hiệu Việt cùng quy tụ tạo nên cộng đồng sáng tạo đa sắc màu.

bzvn-rue-miche-ledition-chinh-thuc-chay-thu00010

Huong Boutique.

bzvn-rue-miche-ledition-chinh-thuc-chay-thu00009

Bonjour.

Sự hiện diện này khẳng định Rue Miche L’Édition không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, mà là một cộng đồng sống động – nơi mỗi thương hiệu giữ bản sắc riêng nhưng cùng nhau tạo nên một tổng thể đầy cảm hứng.

Rue Miche và tài năng thời trang Việt trên đà phát triển bền vững

bzvn-rue-miche-ledition-chinh-thuc-chay-thu00005

Một số thương hiệu nội địa Việt đồng hành tại Rue Miche 9B Phùng Khắc Khoan. Nay, với sự tham gia của hơn 30 thương hiệu mới, Rue Miche thành ngôi nhà của hơn 60 local brand.

Rue Miche L’Édition tại trái tim của TP.HCM, trong trung tâm thương mại sầm uất và xa xỉ bậc nhất, ra đời sau chưa đầy một năm kể từ boutique đầu tiên tại 9B Phùng Khắc Khoan, chứng tỏ tốc độ tăng trưởng của khu phức hợp mua sắm này.

Không chỉ có thành tích thương mại tốt, Rue Miche được biết đến như một không gian bán lẻ sáng tạo – nơi quy tụ, tôn vinh và lan tỏa giá trị của các thương hiệu nội địa Việt Nam, cho phép thời trang, nghệ thuật và văn hóa đương đại giao thoa; mở ra cơ hội để các thương hiệu độc lập có thể kể câu chuyện riêng và cùng nhau tạo nên một chuẩn mực mới cho trải nghiệm bán lẻ của thời trang Việt.

Trong hành trình vừa rồi, khu phức hợp mua sắm đã tổ chức hai fashion show: Một là sàn diễn ra mắt BST No Season 2025 của La Lune; Hai là Rue Miche Runway 2025 với sự góp mặt từ 15 thương hiệu trực tiếp sải bước trên sàn diễn.

bzvn-rue-miche-ledition-chinh-thuc-chay-thu00006

Không gian mới nhất tại tầng B3, Union Square.

Khi Rue Miche L’Édition được giới thiệu cũng là khi Rue Miche đã trở thành “ngôi nhà chung” của hơn 60 thương hiệu nội địa, đồng thời là điểm hẹn quen thuộc của giới mộ điệu, nhà sáng tạo và cộng đồng yêu thời trang. Với tầm nhìn dài hạn, Rue Miche hướng đến việc kiến tạo một hệ sinh thái bền vững, nơi các thương hiệu không chỉ hiện diện mà còn phát triển, cộng hưởng và lan tỏa.

TIN LIÊN QUAN:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm