Rosé BLACKPINK trở thành đại sứ toàn cầu của Tiffany & Co

Với vai trò Đại sứ thương hiệu toàn cầu mới của Tiffany&Co, Rosé xuất hiện trong chiến dịch quảng bá bộ sưu tập nữ trang Tiffany HardWear

Rosé BLACKPINK vừa có màn solo thành công với MV Gone. Cá khúc này liên tiếp dành thứ hạng cao và lượt view khủng. Với những gì mà Rosé đang làm được, tên tuổi của một mảnh “Hắc Hường” ngày càng được nhiều thương hiệu quốc tế chú ý.

Hồi năm ngoái, cô chính thức trở thành gương mặt đại diện của Saint Laurent. Còn mới đây nhất, Tiffany & Co thông báo: Rosé là đại sứ thương hiệu toàn cầu mới nhất của đế chế kim cương!

Rosé Blackpink và cương vị mới: Đại sứ toàn cầu của Tiffany & Co

Ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc, nhưng Rosé cũng sớm cho thấy sức ảnh hưởng của mình ở lĩnh vực thời trang. Tháng 6/2020, cô chính thức được biết đến với vai trò Đại sứ của Saint Laurent. Cô tham gia vào chiến dịch Thu Đông 2020-2021 của hãng. Còn trước đó, thành viên của BLACKPINK từng nhiều lần xuất hiện tại các sự kiện của thương hiệu. Độ phủ sóng tăng mạnh, được chứng minh bởi lượng follow tăng vọt trên Instagram của cô: Từ hơn 26 triệu follow lên gần 40 triệu.

Không dừng lại ở đó, việc được bổ nhiệm làm Đại sứ toàn cầu mới của Tiffany & Co tiếp tục cho thấy: Rosé BLACKPINK có dấu ấn riêng và sức ảnh hưởng nhất định trong giới thời trang. Thành viên của BLACKPINK đã góp mặt trong chiến dịch digital của thương hiệu: Tiffany HardWear.

Nói về tình yêu với Tiffany & Co, Rosé thú nhận bản thân đã sở hữu những món nữ trang của Tiffany từ thời học cấp 3. Lúc đó, việc có cho mình một vài món đồ của Tiffany và tặng người thân yêu càng khiến cô cảm nhận được sự thanh lịch, tinh tế của những tạo tác này.

Về bộ sưu tập HardWear

Tiffany HardWear là bộ sưu tập nữ trang lấy cảm hứng từ sự phóng khoáng, gai góc của New York. Các thiết kế lần này mang dáng vẻ mạnh mẽ, góc cạnh, dựa trên mẫu vòng tay năm 1971.

Nói về những thiết kế nữ trang này, Rosé cho biết: Cô cảm thấy được sự sang trọng và tươi mới trong các mẫu trang sức. Dù trước đó, cô vốn là người thích nữ trang rose gold. Nhưng sự tinh tế của những thiết kế yellow gold thuộc BST HardWear thật sự đã chinh phục được cô.

Gương mặt đại diện mới của Tiffany & Co cũng không khỏi hào hứng, bởi cô hoàn toàn có thể thoả thích layer những mẫu vòng cổ của BST HardWear.

VUI VUI VỀ ROSÉ VÀ TIFFANY&CO

• “Bữa sáng ở Tifany” của Rosé sẽ là cùng chú cún cưng Hank (nếu thú cưng được phép vào). Cô sẽ gọi một bữa ăn sáng kiểu Anh với một cốc nước ép cam.

• Món nữ trang của Tiffany đầu tiên mà Rosé được tặng là một món quà của mẹ cô. Khi đó cô đang học lớp 7 và cũng là lần đầu Rosé xỏ khuyên tai. Đó là đôi bông tai vàng trắng, có hình dáng chiếc charm truyền thống của Tiffany.

>>> Xem thêm: TIFFANY & CO ĂN MỪNG CỬA HÀNG FLAGSHIP MỚI VỚI VIÊN KIM CƯƠNG 80 CARAT

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Vietnam

Xem thêm