Rolls-Royce sản xuất giỏ picnic trị giá 42.000 đô-la Mỹ

Cùng với 50 chiếc Phantom Zenith cuối cùng được sản xuất, thương hiệu Rolls-Royce còn giới thiệu đến công chúng những chiếc giỏ picnic vô cùng đặc biệt

Những người sở hữu một chiếc xe Rolls-Royce luôn ưa thích những điều làm cho chiếc xe của họ trở nên đặc biệt. Giấc mơ đó sẽ thành hiện thực khi sắp tới đây, sẽ có 50 người mua xe may mắn được trải nghiệm một trong những dịch vụ sang trọng bậc nhất của dòng xe nổi tiếng này.

Nhằm vinh danh 50 chiếc xe Phantom cuối cùng mà thương hiệu này sản xuất, Rolls-Royce sẽ sản xuất 50 chiếc giỏ picnic cao cấp đặt vừa vặn trong cốp xe sau. Nếu bạn mua ngoài, Rolls-Royce sẽ cung cấp một dây đai da tuỳ chỉnh để giữ chặt chiếc giỏ đúng vị trí.

Với cái giá 42.000 đô-la Mỹ, có thể bạn sẽ thấy thật nực cười. Nhưng, Rolls-Royce không sản xuất những chiếc giỏ này dành cho những buổi picnic thông thường. Chiếc giỏ được làm từ gỗ và da với đầy đủ dụng cụ cần thiết cho một buổi dã ngoại sang trọng, bao gồm chỗ ngồi cho 4 người, hai bình nhỏ đựng rượu, ly pha lê và hộp thiếc đựng thức ăn. Mỗi chiếc giỏ được đánh số và khắc bản đồ của vùng Goodwood, Anh – nơi Rolls-Royce đặt trụ sở.

1x-1

Chiếc giỏ rất bền và được xem như bất hoại. Những dụng cụ dễ vỡ được khéo léo xếp vào vị trí thích hợp nhằm giảm thiểu mọi tác động vật lý. Một khi chiếc giỏ được đặt chắc chắn trong xe, bạn sẽ không còn phải lo lắng nữa.

Chắc chắn rằng chiếc giỏ này không phải là một món đồ dành cho tất cả mọi người. Rõ ràng bạn có nhiều sự lựa chọn vừa cao cấp lại có giá thành hợp lý hơn. Nhưng nếu bạn là một trong những người may mắn sở hữu một chiếc Phantom, tại sao lại không suy nghĩ đến việc ‘tậu’ một cái nhỉ? Chiếc giỏ là một phần lịch sử của Rolls-Royce và chắc chắn sẽ trở thành một món đồ sưu tập quý giá.

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm