Từ khi xuất ngũ, G-Dragon đã cho biết rằng mình muốn trở lại với âm nhạc. Tuy nhiên, khi YG Entertainment mất hợp đồng độc quyền cùng G-Dragon hồi tháng 6/2023, công ty giải trí cho biết rằng nam nghệ sỹ đang quá bận rộn với thời trang trong thời gian gần, do đó không quyết định tái ký.
Dù vậy, cá nhân nam nghệ sỹ vẫn liên tục đưa ra nhiều ẩn ý rằng mình sẽ ra mắt album sớn. Đặc biệt gần đây, người hâm mộ được biết G-Dragon hiện đang ở Mỹ và được cho là đã đến thăm văn phòng của hãng thu âm Warner Records ở Los Angeles. Ngay lập tức, người hâm mộ hy vọng rằng anh sẽ ký hợp đồng với Warner Music để trở lại làng nhạc với các tác phẩm mới.
>>> XEM THÊM: HỢP ĐỒNG ĐỘC QUYỀN CỦA G-DRAGON VỚI NHÀ YG HẾT HẠN
Màn comeback được mong đợi của trưởng nhóm BIGBANG
Thời gian gần đây, trên MXH Twitter bất ngờ xuất hiện nhiều hình ảnh chụp ở văn phòng Warner Records, được cho là được chuẩn bị để chào đón chuyến ghé thăm của nam ca sĩ G-Dragon. Việc này không chỉ thu hút sự quan tâm của người hâm mộ, nhiều người còn tin rằng nó có thể báo hiệu một bước phát triển đáng kể trong sự nghiệp của anh.
Ngay sau đó đã dấy lên các suy đoán suy đoán về việc liệu G-Dragon có ký hợp đồng phân phối với Warner Records cho album solo đã được tiết lộ từ lâu hay không. Màn hợp tác cùng Warner Records được nhiều người kỳ vọng bởi nó sẽ đảm bảo album trở lại của anh được phát hành trên phạm vi quốc tế.
Được biết, trước đó, nhóm nhạc nữ Kpop aespa đã được Warner Music Group đại diện đã rất thành công trong các hoạt động ở khu vực toàn cầu và Bắc Mỹ.
Dù vậy, cho đến nay, phía G-Dragon và Warner Records vẫn chưa lên tiếng về các tin đồn kể trên. Về phía YG Entertainment, từ sau khi công bố việc hết hợp đồng độc quyền với G-Dragon trong phương diện âm nhạc, công ty chủ quản cũng chỉ cho biết nam ca sĩ vẫn chưa muốn quay trở lại thị trường này.
G-Dragon hiện là thành viên BIGBANG cuối cùng ở lại YG Entertainment. Taeyang đã ký hợp đồng với công ty con của YG là THE BLACK LABEL trong khi Daesung ký hợp đồng với Công ty R&D vào tháng 4 năm 2023. Tuy nhiên, các thần tượng vẫn dự kiến sẽ tiếp tục quảng bá cùng nhóm của mình.
>>> ĐỌC THÊM: G-DRAGON THIẾT KẾ ÁO THI ĐẤU BÓNG ĐÁ CHO CLB PARIS SAINT GERMAIN
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam