RÒ RỈ TIN MẬT VỀ SHOW DIỄN VICTORIA’S SECRET

Show diễn Victoria's Secret với các thiên thần nổi tiếng đang bị người tiêu dùng chỉ trích. Đã đến lúc cần phải thay đổi để phù hợp hơn với thời đại.

Show diễn Victoria’s Secret đã bao năm đình đám. Mỗi khi diễn ra show trên truyền hình, khán giả lại ngồi dán mắt vào màn hình tivi. Họ chờ ngắm những thiên thần bước ra trong những bộ đồ lót gợi cảm nhất. Vậy mà, theo nguồn tin nội bộ, show diễn Victoria’s Secret sẽ không còn được phát sóng trên truyền hình. Việc này nằm trong kế hoạch lột xác hình ảnh thương hiệu.

Les Wexner, Giám đốc điều hành của L Brand, công ty sở hữu Victoria’s Secret, đã viết: “Thời trang là một ngành công nghiệp luôn thay đổi. Chúng tôi phải phát triển và thay đổi để phát triển. Với suy nghĩ đó, chúng tôi đã quyết định mang Victoria’s Fashion Secret quay lại với sự truyền thống “.

Phương tiện truyền hình đã không còn phù hợp

Wexner tiếp tục: “Chúng tôi tin rằng việc truyền hình trực tiếp là không còn phù hợp. Bắt đầu từ năm 2019, chúng tôi sẽ tập trung vào phát triển những sự kiện thú vị, phù hợp với đối tượng khách hàng của mình. Chúng tôi cũng sẽ góp phần mở rộng ranh giới của thời trang trong thời đại kỹ thuật số toàn cầu”.

Trong thời đại kỹ thuật số, các show thời trang được lan truyền nhanh hơn bao giờ hết. Năm 2018, Victoria’s Fashion Secret Show diễn ra vào ngày 8 tháng 11. Sau đó, nó được phát sóng trên ABC vào ngày 2 tháng 12. Lúc ấy, người hâm mộ đã thấy rất nhiều hình ảnh về show diễn thông qua mạng xã hội.

Show diễn Victoria’s Secret một thời huy hoàng. Ảnh: Shutter Stock

Lý do của sự thay đổi

Mặc dù việc ngưng phát sóng truyền hình mới chỉ là nguồn tin nội bộ, có thể hiểu được động cơ của việc này. Chuỗi cửa hàng Victoria’s Secret kinh doanh ngày càng trì trệ. Họ đang mất khách. Tập đoàn bán lẻ L Brands sở hữu hãng đồ lót này. Việc thua lỗ của thương hiệu một thời đình đám làm các cổ đông của L Brands lo âu. Họ yêu cầu tập đoàn phải lập tức thay đổi chiến lược 

Nhiều người tiêu dùng đã chỉ trích kiểu marketing của Victoria’s Secret. Trong thị trường hiện nay, vòng eo của người tiêu dùng ngày càng phát phì. Việc dùng các siêu mẫu ngực nở eo thon tự tin bước đi trong đồ lót thiếu vải hoàn toàn không còn phù hợp.

Phụ nữ không còn muốn phải ép mình theo các tiêu chuẩn gợi cảm kiểu siêu mẫu với eo thon, ngực nở. Ảnh: Shutter Stock

Sự đa dạng nhu cầu trong thị trường 

Ước tính đến năm 2024, doanh số kinh doanh đồ lót toàn cầu sẽ đạt đến 59 tỷ đô la Mỹ. Con số này trong năm 2017 là 38 tỷ đô la. Có lẽ Victoria’s Secret sẽ vẫn dẫn đầu với thị phần 24%. Tuy nhiên, mới đây, hãng đã phải đóng cửa hơn 50 cửa hàng bán lẻ

Người tiêu dùng hiện không còn ưa chuộng đồ lót ren với áo ngực push up tạo khe ngực khêu gợi. Người ta ngày càng tìm đến các loại áo lót ôm người tạo sự thoải mái khi hoạt động. Vẻ đẹp gợi cảm bây giờ là vẻ năng động khoẻ mạnh, tự tin, chứ không phải là một cơ thể với vòng eo và bộ ngực bốc lửa.

Chưa rõ phiên bản mới của Victoria’s Secret Show sẽ như thế nào. Nhưng sự thay đổi là bắt buộc nếu hãng muốn giữ vững vị thế của mình trên thương trường.

>>> Xem thêm: Barbara Palvin chính thức gia nhập đội ngũ thiên thần Victoria Secret

Harper’s Bazaar Vietnam

Xem thêm