Rihanna biến Super Bowl thành đại hội mua sắm cho thương hiệu riêng

Rihanna chứng tỏ bản lĩnh kinh doanh cao tay khi tận dụng tiếng tăm của buổi diễn giữa giờ tại Super Bowl 2023

Rihanna trong chiến dịch Super Bowl lần thứ 57 của thương hiệu Savage x Fenty. Ảnh: Instagram @fentybeauty

Chủ Nhật tuần này, ngày 12/2/2023 (theo giờ địa phương) sẽ diễn ra Siêu cúp Bóng bầu dục Mỹ – Super Bowl lần thứ 57. Theo truyền thống, cứ đến kỳ nghỉ giữa giờ, ban tổ chức Super Bowl sẽ mời một siêu sao ca nhạc biểu diễn trên sân vận động để giữ lửa cho trận đấu. Cho năm 2023, buổi diễn giữa giờ của Super Bowl sẽ do Rihanna đảm nhiệm.

Khi tin tức này lan truyền, mạng xã hội đã dậy sóng. Một phần vì Rihanna từng từ chối không diễn giữa giờ cho Super Bowl năm 2019. Một phần khác do Rihanna, sau khi kinh doanh quá mát tay, không còn hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực âm nhạc. Để trấn an các fan, nữ ca sỹ xác nhận sẽ ra album mới sau khi sinh con, và buổi diễn tại Super Bowl như phát pháo đánh dấu màn tái xuất địa hạt âm nhạc của cô.

Super Bowl là một trong những chương trình truyền hình trực tiếp được xem nhiều nhất trong năm không chỉ ở Bắc Mỹ mà trên toàn cầu. Ước tính, có khoảng 100 triệu người cùng xem màn phát sóng trực tiếp này hàng năm. Do đó, nhiều thương hiệu tranh nhau để được xuất hiện cùng Super Bowl. Tất nhiên, các thương hiệu cũng phải chi mạnh tay cho một đoạn quảng cáo dài 30 giây – có thể lên đến 7 triệu đô-la Mỹ!

Tuy nhiên, Rihanna là một nữ doanh nhân mát tay. Cô nhân cơ hội biểu diễn ở Super Bowl để quảng bá cho các thương hiệu của mình là mỹ phẩm Fenty Beauty và nội y Fenty x Savage.

Rihanna mặc nội y Savage x Fenty và dùng mỹ phẩm trang điểm Fenty Beauty tại buổi quảng bá âm nhạc cho Super Bowl. Ảnh: Instagram @fentybeauty

Màn xuất hiện của cô được chú ý vì Rihanna đã không ra mắt sản phẩm âm nhạc mới từ nhiều năm nay. Ảnh: Instagram @fentybeauty

Ngay khi Rihanna xác nhận sẽ biểu diễn tại Super Bowl, các thương hiệu thời trang và mỹ phẩm của cô đồng loạt chạy chiến dịch quảng bá với hình ảnh quả bóng bầu dục. “Người đứng đằng sau chiến dịch quảng cáo của Fenty là một thiên tài”, một người dùng nhận xét trên Instagram.

Bên cạnh đó, nữ ca sỹ cũng nhanh tay tung ra bộ sưu tập phiên bản giới hạn ăn theo cơn sốt Super Bowl. Tại thành phố Phoenix, nơi trận đấu trực tiếp sẽ diễn ra, thương hiệu Fenty Beauty sẽ thiết lập cửa hàng pop up để các fan Rihanna có thể mua sắm những vật phẩm bản giới hạn này.

Hình ảnh cửa hàng Savage x Fenty trang trí với thông tin về Super Bowl lần thứ 57. Ảnh: Instagram @fentybeauty

Các thương hiệu của Rihanna đều có bộ sưu tập đặc biệt nhân màn biểu diễn của cô. Ảnh: Instagram @fentybeauty

Theo truyền thống, các ngôi sao sẽ không lấy cát-sê khi biểu diễn tại Super Bowl, để trao đổi lại hiệu ứng truyền thông mà chương trình truyền hình trực tiếp mang lại. Rihanna còn cao tay hơn khi biến chương trình thành một đại hội mua sắm cho các thương hiệu cá nhân!

 

View this post on Instagram

 

A post shared by FENTY SKIN (@fentyskin)

>>> XEM THÊM: NĂM 2021, RIHANNA TRỞ THÀNH TỈ PHÚ NHỜ THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM FENTY BEAUTY

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm