Sau nhiều tháng để công chúng yêu thời trang chờ đợi, ngày 2-8 vừa qua, thương hiệu Calvin Klein đã chính thức xác nhận thông tin Raf Simons đảm nhiệm vị trí Giám đốc Sáng tạo cho toàn bộ dòng thời trang nam và nữ của hãng. Thông tin bổ nhiệm này đã kết thúc chuỗi ngày đồn đoán của giới mộ điệu suốt 9 tháng qua. Thông báo chính thức về vấn đề này được mong đợi sẽ diễn ra trong tuần này.
Simons sẽ là người dẫn dắt các chiến lược sáng tạo của thương hiệu trên toàn cầu, trong đó bao gồm các dòng sản phẩm dưới tên Calvin Klein như Calvin Klein Collection; Calvin Klein Platinum; Calvin Klein; Calvin Klein Jeans; Calvin Klein Underwear và Calvin Klein Home. Thương hiệu xác nhận Raf Simons sẽ là người trực tiếp xem xét tất cả các khía cạnh về thiết kế, tiếp thị toàn cầu, truyền thông cũng như các dịch vụ sáng tạo hình ảnh. Bộ sưu tập đầu tiên của Simons cho Calvin Klein dự kiến sẽ được trình diễn vào mùa mốt Thu Đông 2017.
Thương hiệu cũng cho biết, sự bổ nhiệm này đánh dấu việc thực thi chiến lược toàn cầu mới của Calvin Klein vốn đã công bố từ tháng Tư trước đó. Mục tiêu của chiến lược là thống nhất toàn bộ tầm nhìn sáng tạo của các nhãn hàng con dưới tên Calvin Klein. Đây cũng là một phần trong chiến lược phát triển toàn cầu của thương hiệu, bắt đầu từ việc định vị lại hệ thống kinh doanh của Calvin Klein Jeans và Calvin Klein Underwear trong năm 2013 bởi PVH Corp.
Harper’s Bazaar Việt Nam