Với 2 dòng sản phẩm chủ đạo mới là son môi Rouge Dior với 2 kết cấu son nước và son thỏi 3D cùng nước hoa Miss Dior; popup store của Dior được thiết kế với 2 khu vực mang phong cách đối lập. Khu vực Miss Dior trưng bày nước hoa mang màu sắc trang nhã với phong cách nữ tính; lãng mạn và cổ điển. Khu vực Rouge Dior trưng bày mỹ phẩm và son môi lại mang màu đen và đỏ đậm; thể hiện cá tính nổi loạn, phá cách. Đặc trưng trong thiết kế này nhất quán với tinh thần mới của nhà Dior; để giao thoa nhiều phong cách, cá tính khác nhau.
Diễn ra trong 2 tháng, popup store của Dior tại Vincom Center dự kiến thu hút hàng nghìn lượt khách hàng tham quan và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp.
Với thiết kế đẹp mắt; popup store của Dior có những “góc sống ảo” đẹp lung linh cho khách hàng thoải mái check in; chụp hình và mang về những phần quà tặng hấp dẫn.
Popup store của Dior sẽ được mở đến hết ngày 24/11/2017.
Popup store là khái niệm để mô tả những cửa hàng chỉ xuất hiện tạm thời trong một thời gian ngắn (vài ngày, vài tuần hoặc 1-2 tháng), thường được đặt tại các khu vực đông người như trung tâm thương mại, quảng trường… Mang tính “thời vụ” nhưng pop-up store luôn tạo được hiệu ứng và sự quan tâm đặc biệt ở mỗi địa điểm xuất hiện; bởi hướng tiếp cận độc đáo và mô hình mới lạ không trộn lẫn.
Một vài hình ảnh tại khu vực popup store của Dior:
Harper’s Bazaar Việt Nam