“Trò chơi tử thần” phần 2 vừa lên sóng đã lập thành tích ấn tượng

Tiếp nối phần 1, "Trò chơi tử thần" (Death's Game) phần 2 do dịch vụ video trực tuyến TVING của Hàn Quốc sản xuất đang trở thành tác phẩm ăn khách toàn cầu khi trình chiếu trên Amazon Prime

Sau khi gây bão màn ảnh Hàn vào cuối năm 2023, phần 2 của Trò chơi tử thần (Death’s Game) đã chính thức lên sóng vào ngày 5/1/2024.

Tương tự như phần 1, phần 2 của bộ phim nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Người xem đã dành nhiều lời khen ngợi cho bộ phim của TVING, gọi nó như “Tác phẩm truyền hình hay nhất của Hàn Quốc năm 2024” hay “bữa tiệc hoàn hảo cho mọi đối tượng khán giả”.

Trò chơi tử thần (Death’s Game) phần 2 gây bất ngờ với cú twist ấn tượng

Thông tin phim Trò chơi tử thần (Death's game)

Ảnh: TVING

Bộ phim Trò chơi tử thần xoay quanh nhân vật chính Choi Yi Jae (Seo In Guk thủ vai), một chàng trai trẻ không thể tìm được việc làm trong bảy năm. Chán nản và tuyệt vọng, Yi Jae muốn tự sát, khiến Thần Chết (Park So Dam) nổi giận và quyết định trừng phạt anh.

Sự trừng phạt dành cho Choi Yi Jae là phải trải qua mười hai cái chết trong những thân xác khác nhau. Nếu Yi Jae, khi được tái sinh, có thể cứu được tính mạng của của kẻ cận kề cái chết, thì anh có thể tiếp tục kiếp sống của người đó. Nhưng nếu thất bại, anh sẽ phải xuống địa ngục.

Phần 2 của bộ phim mô tả cách Choi Yi Jae sử dụng năm mạng sống còn lại của mình.

Park So Dam vai Thần Chết

Ảnh: TVING

Sau khi mất bạn gái Lee Ji Soo (do Go Yoon Jung thủ vai) vào tay CEO Park Tae Woo (Kim Ji Hoon) của Tập đoàn Taegang, Yi Jae cố gắng khéo léo đáp trả Tae Woo bất chấp lời cảnh báo của Thần Chết (Park So Dam) về việc giết người để trả thù.

Anh thu thập bằng chứng về tội ác của Tae Woo sau khi tái sinh thành họa sĩ bí ẩn Jung Gyu Chul (Kim Jae Wook) và trừng phạt thành công anh ta ở kiếp sau với tư cách là thám tử Ahn Ji Hyung (Oh Jung Se). Phân cảnh thám tử Ahn Ji Hyung hay Choi Yi Jae chia tay Park Tae Woo để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả khi anh kết thúc số phận nghiệt ngã bấy lâu nay.

Nhờ những cú twist bất ngờ cùng mạch phim khó đoán, Trò chơi tử thần đa nhanh chóng vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng toàn cầu toàn cầu cho các chương trình truyền hình của Prime Video.

Bộ phim hàn Quốc giúp Amazon, TVING cạnh tranh với Netflix, Disney+

Ảnh: TVING

Theo FlixPatrol, nền tảng tổng hợp lượng người xem OTT trên toàn thế giới, phần 2 Death’s Game đã lọt vào top 10 tại 71 quốc gia. Đáng chú ý, Trò chơi tử thần không chỉ nổi tiếng mạnh mẽ ở Đông Nam Á mà còn lan mạnh ra các quốc gia như Pháp và Mexico.

Sức hút của Trò chơi tử thần cũng khiến Prime Video, nền tảng xem phim trực tuyến do Amazon cung cấp tăng 238 triệu người đăng ký và trở thành dịch vụ streaming lớn thứ hai trong ngành sau Netflix.

Ảnh: TVING

Không chỉ Amazon Prime Video, TVING cũng chứng kiến ​​​​sự gia tăng số lượng thuê bao trả phí mới, với mức tăng trưởng ấn tượng 60% chỉ hai tuần sau khi phát hành Trò chơi tử thầnEXchange 3. Các chuyên gia trong ngành coi thành công của Trò chơi tử thần như bằng chứng cho khả năng cạnh tranh của TVING đối với các đối thủ quốc tế như Netflix và Disney+.

Thời gian qua, TVING đã phát triển mạnh mẽ nhờ những kịch bản đặc sắc. Vào năm ngoái, Cuộc Chiến Thượng Lưu (Penthouse) do TVING sản xuất đã giành được giải thưởng viết kịch bản tại Liên hoan Phim truyền hình Quốc tế Cannes. Sau đó, bộ phim được phát hành trên toàn cầu thông qua Paramount+ và giành vị trí dẫn đầu trong hạng mục chương trình truyền hình tại 26 quốc gia, bao gồm Vương quốc Anh, Canada, Ý, Mexico và Úc.

PHIM BỘ HÀN QUỐC KỊCH TÍNH:

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm