Thời trang và thực phẩm vốn không luôn nằm chung con đường. Thật vậy. Xưa nay, đã có một tiền lệ rằng người mẫu thì phải ốm. Mà ốm, tức là không ăn nhiều. Những món giàu carbohydrate như pasta lại càng không nằm trong số đó. Nhưng mới đây, cả hai điều tưởng chừng mâu thuẫn đó, đã gặp nhau trong một dự án mới: Ăn pasta với Dolce & Gabbana.
Cái bắt tay hợp tác đến từ chính nhãn hàng thực phẩm truyền thống Ý: Pastificio Di Martino. Sự phối hợp tưởng lạ, nhưng vô cùng dễ hiểu. Vì với phom dáng và hoạ tiết đặc trưng, trang phục của Dolce & Gabbana trông đẹp ngay cả khi được khoác lên mình những thân hình mũm mĩm – điều tạo nên tiếng nói đối nghịch với cơn ám ảnh mình dây trong cả nền công nghiệp. Hay cũng có thể; đây chính là bước tạo tiền đề để bộ sưu tập sneaker của hãng được nhiều người dùng hơn. Dù sao đi nữa, sự kết hợp giữa ẩm thực và thời trang vẫn luôn rất mới mẻ. Nhất là với các tín đồ mộ điệu, luôn không muốn dừng lại ở chỉ vài món đồ thời trang mà mình luôn yêu thích.
Nhân vật biểu tượng của Domenico Dolce và Stefano Gabbana xuất hiện tại Việt Nam
Ăn pasta với Dolce & Gabbana
Cũng như các mẫu phục trang mang đậm chất Dolce & Gabbana; những mẫu mã bao bì pasta sẽ tôn vinh nét đẹp cùng nền văn hoá Ý. Hình ảnh trên đó, tất nhiên rất rực rỡ với nhiều sắc thái đỏ; để mô phỏng hình ảnh ấm áp của gia đình truyền thống; kế bên những biểu tượng của nước Ý đại lợi; như nhà thờ lớn Milan và Tháp nghiêng Pisa.
Vì là đồ thiết kế, gói pasta “hàng hiệu” sẽ chỉ được xuất xưởng với phiên bản giới hạn là chỉ 5000 chiếc. Chúng bao gồm ba loại pasta khác nhau, dựa trên công thức truyền thống của nhà sản xuất Pastificio Di Martino – spaghetti, paccheri và penne – bên cạnh chiếc tạp dề màu sáng bảo vệ cho chiếc đầm khỏi lớp sốt cà chua.
Harper’s Bazaar Việt Nam