Kỷ niệm 75 năm thành lập, Onitsuka Tiger hợp tác cùng Astro Boy

Tìm thấy điểm chung, thương hiệu giày thể thao đến từ Nhật Bản và tựa manga kinh điển đã có màn bắt tay đầu tiên trong dịp kỷ niệm vô cùng đặc biệt

Thương hiệu Onitsuka Tiger, tiền thân là công ty Onitsuka Shokai do Kihachiro Onitsuka sáng lập vào năm 1949, sẽ kỷ niệm 75 năm thành lập trong năm 2024 tới đây. Hướng tới lễ kỷ niệm 100 năm, trong 25 năm tiếp theo, Onitsuka Tiger sẽ làm sống lại niềm đam mê và tầm nhìn mà nhà sáng lập Onitsuka đã giao phó: Những ước mơ và hy vọng của người trẻ, cùng khát khao được cống hiến để tiến bước đến tương lai.

Onitsuka Tiger mở màn chuỗi hoạt động kỷ niệm với sự kết hợp cùng ASTRO BOY

ASTRO BOY là tựa anime dài tập đầu tiên phát sóng tại Nhật Bản, trong khi đó, Onitsuka Tiger là thương hiệu giày thể thao đầu tiên sản xuất tại Nhật Bản. Cả hai thương hiệu cùng chung xuất phát từ mong muốn nuôi dưỡng sức sống và niềm hy vọng của trẻ em, những mầm non tương lai của nhân loại, để các em tiếp tục ước mơ của mình.

Cửa hàng Pop-up tại Ginza.

BST hợp tác lần này sẽ được mở bán sớm tại cửa hàng Pop-up Ginza và cửa hàng trực tuyến onitsukatiger.com tại Nhật Bản từ ngày 12/12 và sẽ chính thức mở bán tại một số cửa hàng chỉ định tại Nhật Bản từ ngày 16/12.

Tại các thị trường khác, BST sẽ có mặt tuần tự ở 12 quốc gia từ tháng 1/2024 và một cửa hàng Pop-up khác sẽ khai trương tại Samaritaine Paris Pont-Neuf, trung tâm thương mại tại Paris từ ngày 16/01/2024.

Thương hiệu hy vọng các khách hàng sẽ có những trải nghiệm trọn vẹn nhất về BST hợp tác này khi ghé thăm và mua sắm tại các cửa hàng Onitsuka Tiger.

BST bao gồm các sản phẩm với logo nguyên bản của Onitsuka Tiger cùng những hình ảnh của ASTRO BOY được thiết kế riêng cho BST, phù hợp cho cả nam và nữ.

BST có tổng cộng 43 sản phẩm khác nhau, bao gồm các mẫu áo thun, áo khoác, váy, quần, túi xách, mũ, cùng các mẫu giày MEXICO 66 SD và DENTIGRE PUFF BOOTS…

Các sản phẩm trong BST hợp tác này sẽ được đóng gói đặc biệt, với túi giấy và hộp đựng được in logo ASTRO BOY.

Đặc biệt, tại tầng hầm cửa hàng Pop-up Onitsuka Tiger Ginza bày bán hơn 100 phiên bản của MEXICO 66™, đây là một trong những mẫu giày mang tính biểu tượng của thương hiệu, bao gồm cả những phiên bản hiếm từ các BST trước đây. Onitsuka Tiger còn cung cấp dịch vụ thêu nổi chữ cái, chữ số và ký hiệu trên những đôi giày MEXICO 66™ khi mua tại cửa hàng, giúp khách hàng tạo dấu ấn cá nhân trên chính đôi giày MEXICO 66™ của mình.

Bên cạnh không gian mua sắm, Onitsuka Tiger còn ra mắt quán cà phê đầu tiên mang tên TORA CAFÉ 75 nằm trên tầng 2 của cửa hàng. Kết hợp cùng HOSEKIBAKO, thương hiệu đá bào nổi tiếng luôn kín chỗ ở Nhật Bản và nước ngoài, Onitsuka Tiger mang đến món đá bào với 5 hương vị độc đáo, để khách hàng tận hưởng một thế giới dệt nên từ những nguyên liệu theo mùa được chọn lựa cẩn thận, đá bào được làm đông chậm trong 48 giờ và những kỹ thuật điêu luyện từ các nghệ nhân.

Quỳnh Anh Shyn là một trong những khách mời tại sự kiện khai trương cửa hàng Pop-up.

Nam ca sĩ Conan Gray với phong cách độc đáo từ các sản phẩm của Onitsuka Tiger.

Giọng ca chính nổi bật của Red Velvet, Seulgi, cũng có mặt tại sự kiện.

Kế thừa bề dày lịch sử từ năm 1949, và niềm đam mê của nhà sáng lập Kihachiro Onitsuka, thương hiệu Onitsuka Tiger không ngừng đón nhận những thử thách mới và sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai.

Về Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger tạo ra các thiết kế mang cảm hứng từ thể thao, theo đuổi sự thoải mái tột đỉnh cùng phong cách không ngừng đổi mới. Các thiết kế của Onitsuka Tiger luôn thể hiện sự tôn trọng dành cho các di sản cũng như sự ngưỡng mộ với các sáng tạo đương đại tinh tế.

Công nghệ hiện đại được áp dụng trong các sản phẩm của Onitsuka Tiger ở những vị trí mà mắt thường khó có thể nhìn thấy được. Toàn bộ các dòng sản phẩm của chúng tôi là duy nhất từ trước đến nay. Kỹ thuật thủ công giúp cho các thiết kế trở nên chân thật và gây ấn tượng mạnh mẽ cả về chất lượng và chi tiết. Onitsuka Tiger tạo ra một hệ giá trị thời trang hoàn toàn mới nhằm đáp ứng các khao khát của những người đang đi tìm kiếm phong cách “new luxury”.

Lịch sử thương hiệu

Năm 1949, Kihachiro Onitsuka thành lập Công ty TNHH Onitsuka, tiền thân của ASICS. Thương hiệu bắt đầu với cam kết nâng cao sức khỏe thanh thiếu niên, và kể từ đó, những chiếc sọc Onitsuka Tiger đã trở thành biểu tượng của một trong những thương hiệu thể thao nổi tiếng thế giới.

Huyền thoại vẫn được tiếp nối cho đến ngày hôm nay và được biết đến như một thương hiệu phong cách sống giao thoa giữa tính di sản của Nhật Bản và điểm một vài nét hiện đại. Với mẫu mã đa dạng mang âm hưởng cổ điển cho tới phong cách hiện đại cùng sự kết hợp với những nghệ sĩ có cùng tầm nhìn và nhân vật sành sỏi trong lĩnh vực văn hóa, tinh thần của nước Nhật dường như luôn hiện lên trong mỗi bộ sưu tập mới của Onitsuka Tiger từ giày, trang phục cho đến sự kiện.

THÔNG TIN CHO BẠN:

Cửa Hàng Pop-Up Onitsuka Tiger Ginza

Ngày mở bán: Thứ Ba, ngày 12/12/2023

Giờ hoạt động: 11:00 sáng – 8:00 tối

Địa chỉ: 4-5-1 Ginza, Chuo-ku, Tokyo

*Tầng 2 “TORA CAFÉ 75” Đóng cửa vào Thứ Ba

 

Cửa Hàng Pop-Up Onitsuka Tiger Paris

Ngày mở bán: Thứ Ba, ngày 16/01/2024 – Thứ Tư, ngày 14/02/2024

Giờ hoạt động: 10:00 sáng – 8:00 tối

Địa chỉ: 75001, TTTM Samaritaine Paris Pont-Neuf, Số 77-81 đường Rivoli Paris, Pháp

 

Hoặc truy cập:

Website về BST: www.onitsukatiger.com/vn/vi-vn/p/astroboy

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam 

Xem thêm