Tiếp nối London, Tuần lễ thời trang Milan đang là chủ đề chiếm sóng mạng xã hội trong những ngày qua. Năm nay, người hâm mộ chứng kiến sự xuất hiện đông đảo của dàn của dàn sao Hàn Quốc như Son Heung Min, Jun Ji Hyun, Yujin (IVE), Jungwoo (NCT), Joy (Red Velvert), Hanni (Newjeans)… Lọt thỏm giữa những tên tuổi xứ kim chi, Tiêu Chiến là ngôi sao hiếm hoi của Trung Quốc có mặt ở Milan nên điều này nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán trên các nền tảng mạng xã hội.
Tham dự hai show diễn lớn của Tod’s và Gucci, sức hút của Tiêu Chiến không chỉ gây bão khắp cõi mạng, nam tài tử Trung Quốc như mọi lần còn khiến người hâm mộ phải trầm trồ thán phục vì độ đãi ngộ của các thương hiệu dành cho anh.
Nam diễn viên nhận đãi ngộ lớn từ hai thương hiệu nước Ý
Theo đó, Tiêu Chiến là ngôi sao duy nhất được CEO của hai nhà mốt đình đám đích thân nghênh đón tại sự kiện và xếp ngồi cùng để xem buổi biểu diễn. Ngôi sao sinh năm 1991 còn được hai thương hiệu cũng cấp nhiều trang phục để nam diễn viên tự do lựa chọn và chụp hình trước khi tham dự show.
Suốt quãng thời gian ở Milan, nam diễn viên luôn có đội ngũ bảo vệ 24/24, thậm chí trong lịch trình riêng. Tiêu Chiến được hưởng sự riêng tư tuyệt đối khi đi lại bằng máy bay riêng suốt hai tuần ở châu Âu. Khoảng 230 phương tiện truyền thông quốc tế, bao gồm cả đài truyền hình Ý và Trung Quốc đã đưa tin về sự xuất hiện của nam diễn viên đỉnh lưu của làng giải trí Hoa ngữ. Tại địa điểm diễn ra hai show diễn, Tiêu Chiến còn được rất nhiều đám đông người hâm mộ xếp hàng, chờ đợi sẵn với băng rôn và hoa.
Tiêu Chiến chiếm giữ vị trí ngôi vương hot search tại Milan
Vào năm 2023, Tiêu Chiến cũng là ngôi sao xứ Trung duy nhất nhận được biệt đãi ấn tượng từ các thương hiệu. Không chỉ được các nhà mốt xa xỉ săn đón, tên tuổi của nam diễn viên còn nhiều lần lên top xu hướng toàn cầu.
Trở lại với Tuần lễ Thời trang Milan năm nay, sức hút khủng khiếp của mỹ nam Trần Tình Lệnh một lần nữa khiến mạng xã hội chao đảo khi liên tục chiếm giữ vị trí dẫn đầu các bảng hot search, lên top trending toàn cầu.
Thậm chí, sức hút của Tiêu Chiến vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi nhiều ngôi sao mới đang bắt đầu đổ bộ đến các show diễn như Jeno (NCT) tham dự Ferragamo, Hyunjin (Stray Kids) ở buổi trình diễn của Versace…
Có thể thấy, những lượt tìm kiếm như #GBAXiaoZhanTodsFW24 hay #XiaoZhanxGucciFW24 dường như là những từ khoá thường xuyên đồng hành với nam tài tử mỗi mùa Milan, khiến người hâm mộ phải công nhận rằng mỹ nam xứ Trung đích thực là “ông hoàng Milan”.
Theo đó, các fan cũng không ngừng đón đợi giá trị tác động truyền thông (MIV) mà Tiêu Chiến sẽ mang về cho các nhà mốt lần này. Trước đó, nam diễn viên từng lập kỷ lục MIV lên đến con số 3,77 triệu đô-la Mỹ dù không tham dự Tuần lễ Thời trang Xuân Hè 2024!
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
TIÊU CHIẾN, VƯƠNG NHẤT BÁC VÀ ĐỊCH LỆ NHIỆT BA TOP BXH DANH TIẾNG TẠI TUẦN LỄ THỜI TRANG XUÂN HÈ 2024
TIÊU CHIẾN CHECK-IN KHÁCH SẠN 5 SAO LÂU ĐỜI NHẤT SINGAPORE
Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar