Olivia Palermo sẽ góp phần tạo nên cái nhìn mới mẻ cho phong cách cốt lõi của thương hiệu – chú trọng tính linh hoạt và mang đậm chất thời đại. Nhằm phối hợp với hãng chặt chẽ hơn, Palermo sẽ đích thân chọn lọc và phối hợp hơn 12 mẫu thiết kế giới hạn số lượng dành cho nữ giới. Đây là các thiết kế thuộc BST mùa Xuân 2017 của Banana Republic được trình diễn tại Tuần lễ thời trang New York vào 3:30 chiều ngày 10-9, từ sàn diễn khách hàng có thể chọn mua trực tiếp các mẫu thiết kế này. Bên cạnh đó, khách hàng có thể mua sắm trực tuyến các sản phẩm độc nhất, được tung ra sớm nhất qua bananarepublic.com và ngay cửa hàng của hãng tại Flatiron, New York.
Lexi Tawes – Banana Republic SVP Global Merchandising & Digital, chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng hứng khởi khi được bắt tay hợp tác với Olivia, cùng nhau đưa phong cách thời trang linh hoạt, đặc trưng của cô ấy đến với khách hàng Banana Republic. Cô ấy thật lôi cuốn với phong cách hiện đại, tinh tế khiến các khách hàng của chúng tôi không khỏi ngưỡng mộ. Không ai có thể cưỡng lại phong cách của Olivia cả.”
Olivia Palermo tiết lộ rằng: “Banana Republic mang đến phong cách đầy tinh tế và linh hoạt khiến tôi vô cùng ngưỡng mộ. Tôi cảm thấy thật vinh dự khi trở thành đại sứ phong cách đầu tiên cho các dòng sản phẩm nữ. Mong muốn của tôi là truyền cảm hứng sáng tạo và phong cách cá nhân vào mỗi thiết kế được khoác lên người, điều này đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc đời tôi. Việc chọn lựa các thiết kế cho tủ quần áo trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với các sản phẩm có thể mặc xuyên mùa và không bao giờ lỗi mốt từ Banana Republic.”
Cùng Olivia Palermo gia nhập vào Banana Repulic không thể không nhắc đến ngôi sao bóng rổ chuyên nghiệp Kevin Love. Vào đầu năm nay, Kevin chính thức trở thành đại sứ phong cách toàn cầu cho dòng sản phẩm nam giới của Banana Republic. Anh đã tham gia các chiến dịch mùa Xuân, mùa Hè 2016 và vẫn đang phối hợp cùng hãng trên các kênh truyền thông xã hội. Palermo và Love sẽ khởi động các chiến dịch toàn cầu vào tháng 9 này tại các cửa hàng và thông các phương tiện quảng cáo rộng rãi.
Mùa thu này, Banana Republic sẽ truyền cảm hứng mạnh mẽ hơn nữa đến tất cả khách hàng trên toàn thế giới thông qua chiến dịch “Turn It Up”. Chiến dịch là lời kêu gọi mọi người dám thể hiện phong cách thời trang cá nhân riêng biệt, qua đó truyền tải thông điệp – sự tự tin chính là điều quý giá nhất mà chúng ta có thể khoác lên người. Hãy thật tinh tế và ghi dấu ấn của riêng bạn. Ấn tượng bạn tạo ra là có 1 không 2 trên đời.
Công ty truyền thông Chandelier Creative sẽ hợp tác cùng phát triển chiến dịch. Với sự tham gia của Palermo và Love, chiến dịch sẽ được quảng bá rộng rãi từ đầu tháng 9-2016 này.
Chiến dịch do Inez phụ trách chụp ảnh và Edward Enninful định hình phong cách, Eva Dolezalova, Anais Mali và Ollie Edwards được chọn lựa trở thành người mẫu chính thể hiện các sản phẩm mùa Thu, bao gồm Bộ sưu tập các thiết kế len Ý mới nhất. Quá trình chụp ảnh studio chú trọng làm nổi bật chất lượng, đường dáng may đo và các chi tiết đặc trưng của sản phẩm, từ chiếc áo khoác len Ý cho đến áo khoác cashmere mềm mại.
Địa chỉ cửa hàng Banana Republic tại Việt Nam:
- – Takashimaya, Level B1, 65 Lê Lợi, Q. 1, TP. HCM.
- – Diamond Plaza, Level 2, 34 Lê Duẩn, Q. 1, TP. HCM.
- – Trang Tien Plaza, Level 3-17, 24 Hai Bà Trưng, @Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Harper’s Bazaar Vietnam