Dưới tầm nhìn của Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele, Gucci Bloom đã trở thành dòng nước hoa được nhà mốt Ý đặc biệt chú trọng phát triển. Gần đây, Gucci giới thiệu một thành viên mới của nhà Bloom: Bloom Profumo Di Fiori.
Gucci Bloom Profumo Di Fiori: Là hương Bloom nhưng trẻ trung hơn
Được biết, đây là chai nước hoa đầu tiên được chỉ đạo hoàn toàn bởi giám đốc sáng tạo Alessandro Michele. Ông kết hợp với “cái mũi” nổi tiếng, bậc thầy chế tác nước hoa Alberto Morillas cho sản phẩm mới này.
“Nước hoa như một câu thần chú. Người phụ nữ, khoác lên mình hương thơm này, đang rù quến cả thế giới. Lần này, câu thần chú được tạo ra bởi thế giới của các loài hoa. Vô cùng đậm, vô cùng thiên nhiên. Hãy để các bông hoa cất tiếng”, Alessandro Michele chia sẻ.
Chai nước hoa Gucci Bloom Profumo Di Fiori được ví với một bó hoa rực rỡ. Nó kết hợp các hương hoa trắng và hoa hồng, vốn là những nốt hương nguyên thủy trong chai Gucci Bloom ra mắt 2017, cùng các nốt hương mới từ hoa huệ, hoa nhài, ngọc lan tây và gỗ đàn hương.
CÁC TẦNG HƯƠNG
Nốt hương đầu: Nhài sambac và Sử quân tử (Rangoon Creeper)
Tầng hương giữa: Hoa hồng Tuberose, Hoa nhài, Ylang ylang
Tầng hương cuối: Gỗ đàn hương, Ngọc lan tây (Orris), Benzoin, Xạ hương
Để diễn giải sự trẻ trung trong mùi hương, Gucci đã trao cho Bloom Profumo Di Fiori chai nước hoa màu vàng. Sắc vàng của mật ong, ngọt ngào mà ấm áp.
Chiến dịch quảng bá “Khu vườn giấc mơ” đẹp siêu thực
Bên cạnh đó, Gucci cũng cho ra mắt video giới thiệu cho chiến dịch quảng bá. Câu chuyện được kể qua hình ảnh các thiếu nữ đang đắm mình trong vườn hoa rực rỡ. Họ nâng niu những chai nước hoa mang mùi hương của dòng Gucci Bloom, múa may trong khu vườn của những giấc mơ.
Bộ phim được nữ đạo diễn người Ý Floria Sigismondi chỉ đạo thực hiện. Bà cũng là cái tên từng tạo nên các tác phẩm điện ảnh đầy chất nữ quyền. Điển hình như các phim tài liệu về sự nghiệp nghệ thuật của Rihanna và Katy Perry.
Alessandro Michele chia sẻ: “Trong chiến dịch quảng bá Gucci Bloom Profumo Di Fiori, những bông hoa sống cuộc đời riêng trong một thế giới, có thể nói, vừa thực vừa ảo. Giấc mơ của tự nhiên là một giấc mơ huyền ảo, lửng lơ trong dòng thời gian. Ở đó, Anjelica, Florence, Jodie và Susie đại diện cho các tính cách của một người phụ nữ.”
Thước phim quảng cáo Gucci Bloom Profumo Di Fiori được quay tại nhà hát bị bỏ hoang của La Scarzuola, một quần thể kiến trúc ở Umbria, nằm trong thôn Montegiove thuộc xã Montegabbione, tỉnh Terni. Ê-kíp thực hiện hình ảnh của Gucci đã dựng nên một tổ hợp kiến trúc siêu thực quanh tu viện cũ, được xây theo trường phái Franciscan.
Địa chỉ mua sắmDiamond Plaza Takashimaya Việt Nam Parkson Hùng Vương Robins Crescent Mall |
>>> Xem thêm: KHÁM PHÁ GUCCI BLOOM, HƯƠNG NƯỚC HOA ĐẦU TIÊN DO ALESSANDRO MICHELE SÁNG TẠO
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Vietnam