“Nữ thần sold out” Lisa khiến bộ sưu tập mới của KITH cháy hàng sau 28 phút

Lisa thể hiện sức hút toàn cầu khi làm "cháy hàng" các item trong BST hợp tác với thương hiệu thời trang KITH.

Lisa xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của KITH. Ảnh: KITH

Chỉ cách đây ít ngày, thương hiệu thời trang đường phố của Mỹ – KITH khiến mạng xã hội không khỏi bất ngờ khi đăng tải hàng loạt ảnh hậu trường cho chiến dịch mới của mình. Đáng chú ý, ngôi sao xuất hiện trong hình ảnh quảng cáo không phải ai khác mà chính là Lisa (BLACKPINK). Sự xuất hiện của thành viên BLACKPINK nhanh chóng trở thành tâm điểm, thu hút sự chú ý không nhỏ của cộng đồng fan Kpop lẫn giới mộ điệu vào các thiết kế thời trang của thương hiệu KITH.

Bộ sưu tập Lisa for Kith Women Summer 2024 đã chính thức được mở bán trên website của hãng vào ngày 31/5. Lisa tiếp tục chứng minh danh hiệu “Nữ thần sold-out” khi các thiết kế được cô diện trên người nhanh nhóng cháy hàng chỉ sau 28 phút ra mắt.

Hầu hết các sản phẩm trong bộ sưu tập, đặc biệt là những món đồ được Lisa mặc trong hình ảnh quảng cáo đều được đặt mua. Chiếc áo phông vintage màu xanh với logo Kith là một trong những item “cháy hàng” đầu tiên. Để đánh dấu “hiệu ứng” của Lisa, các fan của nữ nghệ sĩ thậm chí còn tạo ra một meme hài hước dự đoán về mức độ phổ biến của chiếc áo trong tương lai.

Trên thực tế, sự hợp tác tưởng chừng như bất ngờ giữa Lisa và KITH thực chất là một phần trong kế hoạch chinh phục thị trường Hàn Quốc của thương hiệu này. Đầu tiên, KITH chính thức gia tuyên bố nhập thị trường thời trang xứ sở kim chi với việc khai trương cửa hàng đầu tiên tại Seoul, Hàn Quốc. Song song với đó, hãng cũng tung ra bộ sưu tập mới với sự góp mặt của nữ thần tượng hàng đầu Kpop.

Trong khi đó, nhiều người lại cho rằng sự hợp tác giữa Lisa và KITH có thể xuất phát từ mối quan hệ cá nhân. Trước đó, Lisa và bạn trai tin đồn Frédéric Arnault đã công khai xuất hiện cùng nhau trong buổi ra mắt bộ sưu tập TAG Heuer Formula 1. Đây là sự hợp tác giữa thương hiệu đồng hồ TAG Heuer, trong đó Frédéric là Giám đốc điều hành. Mới đây, Lisa còn xuất hiện tại sự kiện ra mắt giải đua Công thức 1 tổ chức tại Miami (Florida, Mỹ). Cô đóng vai trò vẫy cờ khai mạc giải đấu, trong khi thương hiệu TAG Heuer của Frédéric cũng đang hợp tác với giải đấu nổi tiếng này.

Ảnh: @lalalalisa_m

Về phía Lisa, đây không phải lần đầu tiên nữ thần tượng sinh năm 1997 gây choáng váng với tốc độ cháy hàng của mình. Cách đây không lâu, Lisa đã gây bão với chiếc áo hoodie BEAT UNBEATEN mặc trong concert của Taylor Swift.

Cơn sốt POP MART – LABUBU cũng trở nên phổ biến hơn khi Lisa (BLACKPINK) đã đăng tải một bức ảnh chụp cùng món đồ chơi này lên story Instagram. Nữ rapper chụp ảnh cùng bộ sưu tập Macaron của The Monsters. Sau khi tạo nên trào lưu, Lisa đã khiến giá bán trên mạng xã hội của LABUBU không những tăng gấp nhiều lần mà còn gây ra sự hỗn loạn về giá trên thị trường vì dân tình phải đấu giá để sở hữu món đồ chơi như nữ thần tượng.

Vừa qua, Lisa còn gây bão mạng xã hội khi xuất hiện trong loạt ảnh quảng bá cho chiến dịch của Bulgari. Trên mạng xã hội, từ khóa “BB X LISA” và hashtag #LISAforBvlgariWatches lọt top đầu xu hướng toàn cầu. Nhiều người hâm mộ cũng phát hiện ra rằng Lisa đã mở tài khoản TikTok cá nhân. Hiện tại tài khoản đang để chế độ riêng tư nhưng vẫn khiến cộng đồng fan không khỏi vui mừng. Động thái này có thể là dấu hiệu cho thấy Lisa đang tích cực chuẩn bị cho ra mắt những dự án lớn trong thời gian tới.

Ảnh: Instagram @lalalalisa_m

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm