NTK Đỗ Mạnh Cường trẻ hóa thương hiệu DMC ngày trở lại

Thương hiệu DMC của NTK Đỗ Mạnh Cường trở lại với BST mới, đánh dấu màn tái xuất NTK sau thời gian tập trung cho SIXDO.

Trẻ hoá thương hiệu là xu hướng được nhiều nhà mốt lớn trên thế giới áp dụng trong vài năm gần đây. Phong cách chủ đạo, trang phục của các thương hiệu cao cấp sẽ được hướng đến tệp khách hàng trẻ tuổi. Đại sứ thương hiệu cũng là những ngôi sao trẻ có sức ảnh hưởng lớn. Tuy nhiên, sự trẻ hoá này vẫn tạo ra những dòng sản phẩm phù hợp với khách hàng trung thành trước nay của họ. Cũng vì thế, các nhà mốt lại chiếm được thị phần lớn hơn.

NTK Đỗ Mạnh Cường mang đến “nhận diện mới” cho thương hiệu DMC

Nhận thấy đây cũng là xu hướng tất yếu, NTK Đỗ Mạnh Cường đã mang thương hiệu DMC trở lại, sau vài năm tập trung phát triển SIXDO. Trước đây, DMC tập trung vào những dòng sản phẩm cao cấp, hướng đến hình ảnh quý cô thanh lịch, sang trọng, đẳng cấp. Phong cách này gắn bó với anh trong một quãng thời gian dài.

Lần này khi mang DMC trở lại, NTK Đỗ Mạnh Cường vẫn trung thành với phong cách tối giản, vốn đã tạo nên bản sắc của anh trên bản đồ thời trang. Tuy nhiên, trang phục sẽ mang tinh thần trẻ trung, cá tính hơn. Chất nữ tính vẫn thể hiện rõ qua đường nét, chi tiết trên trang phục cho thấy sự tinh tế của các thiết kế. Bên cạnh đó, các thiết kế cũng mang đến sự lựa chọn đa dạng, phù hợp với nhiều độ tuổi.

NTK Đỗ Mạnh Cường cũng cho biết, với sự trở lại lần này, anh muốn khơi gợi sự mạo hiểm, đổi mới trong phong cách ăn mặc của phái đẹp:

“Với những thiết kế mới, diện mạo mới này, tôi kỳ vọng có thể bước chân vào thế giới thời trang của những người trẻ. Họ ngày càng chú trọng vào chuyện làm đẹp, ăn mặc. Và tôi hy vọng những thiết kế này có thể tạo ra một thế hệ trẻ có gu, không kém cạnh các bạn trẻ thế giới, đặc biệt ở những kinh đô thời trang lớn. Tuy nhiên, với người trưởng thành, họ cũng có thể ứng dụng những thiết kế này. Có thể nói, DMC tuy trẻ hoá nhưng sẽ xoá nhoà khoảng cách tuổi tác trong thời trang”.

Vài năm qua, khi anh tập trung phát triển SIXDO, vẫn có nhiều lời đề nghị, gợi ý DMC nên trở lại. Anh ghi nhận, nhưng quan niệm nếu trở lại phải có một câu chuyện thời trang thật mới mẻ để kể với giới mộ điệu. NTK Đỗ Mạnh Cường giới thiệu một số thiết kế mới trước khi DMC trở lại chính thức với giới mộ điệu thời trang.

Bên cạnh trang phục, anh cũng sản xuất các phụ kiện như: túi xách, vali, balo, giày cho cả nữ và nam. Màu sắc ưu tiên cho sự trở lại lần này là những gam màu trầm, trung tính như: trắng, đen, be, nâu…đi theo từng look gồm nhiều sắc độ, hoặc kết hợp với nhau trong các thiết kế nhiều layer.

Ngoài ra, các thiết kế mới cũng sẽ được khai thác một cách sáng tạo từ cảm hứng những đường tua rua bản lớn, thể hiện sự cá tính nhưng vẫn mềm mại trong phom, dáng gấp nếp – những nét đặc trưng được NTK phát triển trong cấu trúc bất đối xứng đi kèm những đường xẻ táo bạo. Với các thiết kế mới này, NTK Đỗ Mạnh Cường hướng đến hình ảnh những cô gái cá tính, nhưng vẫn đậm đà chất nữ tính bên trong. Hai yếu tố này không đối lập mà bổ sung cho nhau. Chẳng hạn áo khoác thể thao có thể diện cùng những chân váy điệu đà.

NTK còn chú trọng vào các chi tiết như nơ to bản hay hoa 3D khi sử dụng chất liệu đơn sắc, không hoạ tiết, đi kèm với những đường cắt may tinh tế, tối giản, tạo ra giá trị ứng dụng cao cho trang phục. Đó cũng là tính đa dạng anh muốn nhấn mạnh qua thời trang của mình, có thể phù hợp nhiều hoàn cảnh dù mang bất kỳ tinh thần chủ đạo nào.

**Credit Team**

Ảnh: Milor Tran
Người mẫu: Ju & Bella
Trang điểm: Hàng Thanh Thiện
Làm tóc: Bi Hà

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm