Ninh Dương Lan Ngọc được đánh giá là một trong những nữ diễn viên tài năng của làng điện ảnh Việt Nam. Cô được biết đến không chỉ bởi sắc vóc đẹp mà còn nhờ khả năng diễn xuất đa dạng, tự nhiên. Ngoài cương vị là một diễn viên, Lan Ngọc còn là một cô gái đậm chất Việt. Cô gái này có tính cách giao thoa giữa thế hệ 8X và 9X với phong cách thời trang thời thượng, gu thẩm mỹ tinh tế. Nắm bắt được điểm mạnh của bản thân, Ninh Dương Lan Ngọc đang dần có những bước chuyển mình cho thập niên mới.
Thời trang chuẩn gu hơn
Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu một vóc dáng chuẩn người mẫu. Trước đây khi mới gia nhập làng giải trí, gu thời trang của cô vẫn chưa có nhiều sự nổi bật. Mãi đến sau này, khi có nhiều cơ hội hợp tác cùng các nhà thiết kế tên tuổi, gu ăn mặc của Lan Ngọc ngày càng được đánh giá cao. Đẹp và sang trọng nhất phải kể đến những mẫu đầm của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa được đo ni đóng giày cho cô trong bộ phim sắp ra mắt Gái già lắm chiêu 3. Được biết, Lê Thanh Hòa đã thiết kế riêng hơn 50 bộ trang phục cho nhân vật của Lan Ngọc trong bộ phim lần này.
Lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh: khai trương nhà hàng Nạm Plà cùng nhà thiết kế Lý Quí Khánh
Nhà thiết kế Lý Quí Khánh cùng Ninh Dương Lan Ngọc đã chính thức khai trương nhà hàng Thái Nạm Plà vào dịp Noel vừa rồi. Lan Ngọc cho biết, trước đây cô cũng nhiều lần muốn thử sức với công việc kinh doanh. Khi được NTK Lý Quí Khánh chia sẻ về ý định mở nhà hàng Nạm Plà, cô nhận thấy tiềm năng và sự phát triển lớn của nhà hàng. Đồng thời cô cũng là một fan của ẩm thực Thái Lan. Ninh Dương Lan Ngọc đồng ý tham gia ngay.
Ra mắt dòng son riêng hợp tác cùng thương hiệu của Nhật Bản
Ngày 4/1/2020 vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc đã đánh dấu bước chuyển mình của cô cho thập niên mới bằng sự kiện ra mắt dòng son do cô làm Giám đốc đại diện thương hiệu. Được biết trong giai đoạn tìm hiểu nhu cầu phụ nữ Việt và thị hiếu thị trường trước đây, đội ngũ chuyên gia công ty YumeiSakura Nhật Bản đã lựa chọn tìm đến diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, tạo ra sự kết hợp đẳng cấp về công nghệ, màu sắc và phần “hồn” của thương hiệu.
Sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hợp tác này là dòng sản phẩm son YumeiSakura – Son khoá màu siêu dưỡng. Sản phẩm mới này không chỉ bền màu mà còn giúp làn da môi luôn khoẻ đẹp tự nhiên, tươi trẻ theo thời gian. Hai dòng son đầu tiên được “chào sân” mang tên Collagen Boosting và Matte Revolution. Đây hứa hẹn trở thành một “cuộc cách mạng” sắc đẹp trên bàn cân nhan sắc của giới trẻ Việt.
Harper’s Bazaar Việt Nam