Làn sóng Kpop đang bước vào kỷ nguyên của những nhóm nhạc thế hệ Gen 5 với vô số những tân binh mới đến từ các công ty hàng đầu của Kpop. Trong đó, TWS của Pledis Entertainment đã xuất hiện như một chiến mã đầy triển vọng.
TWS viết tắt cho “Twenty Four Seven With Us”, có nghĩa là “24 tiếng đồng hồ trên 7 ngày cùng chúng tôi”, đại diện cho ý nghĩ rằng âm nhạc TWS sẽ luôn đồng hành cùng người hâm mộ ở mọi khoảnh khắc và ngược lại.
TWS gồm 6 thành viên Kyungmin, Dohoon, Youngjae, Hanjin, Shinyu và Jihoon. Các chàng trai TWS đã được người hâm mộ đón chờ kể từ trước buổi debut, bởi vì TWS là nhóm nhạc đàn em của SEVENTEEN. Hai nhóm nhạc anh em có khoảng cách đến 9 năm (SEVENTEEN debut vào năm 2015), cho thấy sự đầu tư kỹ lưỡng của Pledis Entertainment cho từng nhóm.
Đường hướng âm nhạc của TWS
Nhóm chính thức chào sân ngày 22/1/2024 với mini album Sparkling Blue. Mini album Sparkling Blue có tổng cộng năm bài hát, bao gồm Plot Twist, Unplugged Boy, First Hooky, BFF và Oh Mymy: 7s. Trong số năm ca khúc này, ca khúc chủ đề Plot Twist cũng được giới thiệu MV đi kèm.
Dựa trên những ca khúc đầu tiên cũng như lời giới thiệu từ Pledis Entertainment, TWS theo đuổi màu sắc Boyhood Pop trong sáng. Từng nốt nhạc, từng lời ca đều ghi lại câu chuyện gợi lên những cảm xúc tươi đẹp tuổi thanh xuân. Lời ca như những cuộc trò chuyện với bạn bè hàng ngày, tự nhiên và gần gũi.
Đươc biết, để chuẩn bị cho màn ra mắt, TWS đã bắt tay với Han Sung Soo, người đã sản xuất album cho các nhóm nhạc như SEVENTEEN, After School, Orange Caramel, NU’EST và IZ*ONE.
Đặc biệt, Cheon Kye Young, một họa sĩ truyện tranh nổi tiếng từ những năm 1990, cũng tham gia vào quá trình hoàn thiện album cho TWS. Ca khúc Unplugged Boy của album cũng được lấy tên từ một trong những tác phẩm của họa sĩ này. Lần hợp tác này với TWS cũng đánh dấu sự trở lại của Cheon Kye Young ở làng nhạc Kpop sau 25 năm – cô từng hợp tác với nhóm nhạc H.O.T. Gen 1!
Từ trước khi debut, TWS đã hứa hẹn sẽ tỏa sáng
Ngay từ trước khi ra mắt, TWS đã chứng tỏ mình là nhóm nhạc được mong đợi nhất năm thông qua việc hợp tác với các thương hiệu lớn, xuất hiện trên trang bìa các tạp chí quốc tế và trở thành gương mặt đại diện cho nhiều chiến dịch quảng cáo tại Hàn Quốc.
Nhóm từng hợp tác với thương hiệu thời trang The Museum Visitor và mở cửa hàng pop-up TWS: THE MUSEUM VISITOR tại The Hyundai Seoul. TWS cũng xuất hiện trên trang bìa của tạp chí nổi tiếng Nhật Bản như Ray và ViVi – những tạp chí được đánh giá cao ở Nhật Bản. Chưa dừng lại ở đó, TWS còn được chọn làm đại diện cho Milkis của Lotte Chilsung Beverage.
Từ trước đến nay, hiếm khi nào một nhóm nhạc Kpop lại được lựa chọn cho một thương hiệu trước khi chính thức ra mắt. Điều này cho thấy sự kỳ vọng không nhỏ dành cho nhóm nhạc “em trai” của SEVENTEEN.
Các thành viên của TWS
TIN KPOP MỚI:
DAESUNG (BIGBANG) KHỞI ĐỘNG SỰ NGHIỆP SOLO DỊP ĐẦU NĂM 2024
5 NĂM RỒI MỚI TỔ CHỨC WORLD TOUR NÊN IU CHƠI LỚN, LƯU DIỄN Ở 12 QUỐC GIA
Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar