Rihanna trở thành giám đốc sáng tạo mới của Puma

Tin vui cho các tín đồ của Puma và Rihanna. Nữ ca sỹ vừa ký hợp đồng nhận lời làm giám đốc sáng tạo cho thương hiệu có logo hình con báo, đồng thời là đại sứ của nhãn hàng thể thao này

Theo hợp đồng nhiều năm đã ký với Puma, ngôi sao 26 tuổi sẽ phụ trách việc thiết kế dòng sản phẩm dành cho nữ, bao gồm trang phục và giày thể thao. Nàng Riri cũng sẽ góp mặt trong chiến dịch quảng cáo 2015 của Puma với vai trò đại sứ thương hiệu, bên cạnh vận động viên điền kinh người Jamaica Usain Bolt và cầu thủ bóng đá Sergio Agüero.

Theo hãng Puma cho biết, Rihanna sẽ thiết kế lại những kiểu giày Puma cổ điển theo phong cách của riêng cô. Tuần rồi, nữ ca sỹ đã bay đến trụ sở của Puma ở Đức để dự cuộc họp bàn thảo về thiết kế đầu tiên.

Rihanna kỳ hợp đồng tại đại bản doanh của Puma ở Đức

Rihanna ký hợp đồng tại đại bản doanh của Puma ở Đức

Rihanna cũng đăng trên Instagram cá nhân hình ảnh cô diện đôi giày Puma trắng.

rihanna-puma-4rihanna-puma=3

“Ký hợp đồng với Rihanna là bước tiến tuyệt vời của Puma”, Bjørn Gulden, CEO của Puma cho biết, “Danh tiếng toàn cầu của cô ấy, sức hút, phong cách cá nhân và tham vọng của cô ấy là tất cả những gì mà thương hiệu chúng tôi đang cần cho vị trí đại sứ. Puma đã có những đại sứ mạnh ở các lĩnh vực bóng đá, điền kinh và đua xe motor nên việc tìm kiếm một gương mặt đại diện ở lĩnh vực đồ tập thể dục là rất quan trọng. Rihanna là lựa chọn hiển nhiên của chúng tôi”.

rihanna-puma=1

Puma hiện trực thuộc tập đoàn Kering. Hãng này đang có những cuộc cải cách lớn để cạnh tranh với hai đối thủ – Nike và Adidas – về doanh số cũng như nhận diện thương hiệu. Trong khi đó, Rihanna đã là gương mặt quen thuộc với thời trang và làm đẹp vì đã từng hợp tác với nhiều thương hiệu như River Island, M.A.C, Giorgio Armani, Balmain cũng như Gucci.

Theo: Dailymail

Xem thêm