Rihanna sắp tấn công vào thời trang với thương hiệu riêng

Nữ ca sỹ nổi tiếng với phong cách thời trang độc đáo nay sắp thiết lập đế chế thời trang của mình với việc ra mắt một thương hiệu riêng

Ngôi sao 27 tuổi sẽ tạm gác sự nghiệp ca hát sang một bên để tập trung cho giấc mơ trở thành nhà thiết kế thời trang. Rihanna sẽ ra mắt thương hiệu riêng mang cái tên khá lạ: $CHOOL KIlls. Công ty của Rihanna, Roraj Trace, LLC đã lập hồ sơ xin đăng ký bản quyền cho thương hiệu này vào ngày tháng 5 vừa rồi ở New York dưới hạng mục “sản phẩm bằng da” và “sản phẩm quần áo”. Một nguồn tin cho hay $CHOOL KIlls sẽ tập trung đánh vào dòng phụ kiện túi xách trước khi ra mắt dòng thời trang quần áo.

rihanna-5

Chưa biết thời trang của Rihanna thiết kế sẽ như thế nào nhưng bản thân cái tên thương hiệu đã khiến nhiều người đặt câu hỏi. Chỉ vài ngày trước khi công ty cô lập hồ sơ đăng ký bản quyền, Rihanna được bắt gặp ở New York diện một chiếc áo thun in dòng chữ School Kills. Đây là chiếc áo của nhà thiết kế người Hàn Quốc Hyein Seo. Rihanna nổi tiếng với việc thường ủng hộ các nhà thiết kế trẻ phong cách đường phố, và Hyein Seo là một trong số đó. Cô từng mặc trang phục của nhà thiết kế này tại Tuần lễ thời trang Paris, MTV Movie Awards và tour diễn với Eminem. 8 ngày sau khi cô diện chiếc áo này, công ty của Rihanna đã đăng ký cái tên $CHOOL KIlls cho thương hiệu của cô. Liệu đây có phải là sự hợp tác mới giữa Riri và Seo hay Rihanna chỉ đơn thuần lấy ý tưởng thương hiệu từ dòng chữ trên áo? Phía Hyein Seo vẫn chưa đưa ra bình luận nào về việc này.

Rihanna từng hợp tác thiết kế với thương hiệu Anh River Island nhưng có vẻ giấc mơ thời trang của nữ ca sỹ còn vươn cao hơn thế.

Bazaar Việt Nam – Theo: fashionista.com

Xem thêm