Kể từ hành trình khởi nghiệp với các thương hiệu Bliss Spa năm 1996 hay Soap & Glory 2006, Marcia Kilgore tiếp tục đạt được thành công lớn với FitFlop vào năm 2007. Sau hơn 10 năm thành lập, FitFlop đã bán được hơn 48 triệu đôi và có mặt hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới. Hãy tìm hiểu xem bí quyết nào giúp Marcia Kilgore mang lại sự thành công cho FitFlop như vậy nhé.
Sức ảnh hưởng của người nổi tiếng
Khi điều hành thương hiệu Bliss Spa, Marcia có cơ hội tiếp xúc với nhiều người mẫu, diễn viên nổi tiếng. Cũng chính vì lý do này những sản phẩm của bà tiếp cận được đến những người có sức ảnh hướng lớn trên thế giới. Điển hình là người dẫn chương trình Oprah Winfrey và diễn viên Julianne Moore. Và FitFlop đã nhận được sự ủng hộ của những người phụ nữ này.
Oprah Winfrey là một trong top 100 những người phụ nữ có ảnh hưởng nhất thế giới thế kỷ 20. Cá nhân bà từng chia sẻ trên talkshow của cô rằng: FitFlop là một những đôi giày yêu thích nhất của bà.
Nhiều nữ minh tinh Hollywood như Hilary Swank, Heidi Klum, Jennifer Garner, hay Jessica Biel cũng sở hữu một đôi Fitflop.
Ngoài ra, các vận động viên cũng tin dùng giày dép của hãng. Ví dụ Jade Johnson, vận động viên Thế vận hội bộ môn nhảy xa. Giai đoạn bị đau chân, cô nhận thấy bản thân thoải mái hơn khi mang giày FitFlop trong các bài tập được chuyên gia vật lý trị liệu khuyến nghị.
Khi đôi giày FitFlop xuất hiện trên đôi chân của các người phụ nữ này, chúng cũng nghiễm nhiên trở thành thứ phụ kiện thời trang được các fan của họ săn lùng.
Marcia Kilgore tạo nên những chiến dịch thông minh
Vào thế kỷ 20-21, “hữu xạ tự nhiên hương” không còn đảm bảo sự thành công của một thương hiệu. Dựa dẫm vào lời truyền miệng từ các phụ nữ nổi tiếng thôi chưa đủ. Marcia Kilgore hiểu rằng mình phải đầu tư nhiều vào việc quảng bá sản phẩm để khuếch trương thương hiệu.
Một trong những chiến dịch nổi tiếng nhất của FitFlop chính là For Superwomen (tạm dịch: Giày dành cho Siêu phụ nữ). Chiến dịch này diễn ra vào năm 2017.
FitFlop quyết định chọn Uma Thurman làm đại sứ thương hiệu cho chiến dịch Xuân Hè 2017. Cô là diễn viên điện ảnh Mỹ nổi tiếng. Hơn hết cô và FitFlop cùng chia sẻ và hướng đến những giá trị giống nhau. Uma Thurman đại diện cho thế hệ phụ nữ đa nhiệm. Họ vừa thành công trong công việc, đóng góp cho xã hội, vừa chu toàn cho gia đình nhỏ và chăm sóc cho bản thân một cách tốt nhất. Đây cũng chính là sứ mệnh FitFlop muốn hướng tới trong hiện tại và tương lai.
Tiếp nối chiến dịch For Superwomen. FitFlop khuyến khích mọi người sống một cuộc sống năng động và linh hoạt với chiến dịch Made for Living in và GoThe Extra Mile. Hai chiến dịch này gây sốc khi không có đại sứ thương hiệu. Lý do vì FitFlop muốn nhắm đến tất cả đối tượng phụ nữ. Chiến dịch nhấn mạnh: FitFlop được tạo ra để giúp cuộc sống các chị em tốt hơn.
Cuộc cách mạng từ Retailer đến E-tailer
Ngoài mối quan hệ rộng rãi và định hướng kinh doanh rõ ràng, Marcia được biết đến là một người phụ nữ nhạy bén và mạo hiểm.
Ít ai biết, Marcia đánh cược kinh doanh của mình vào Net-a-Porter. Website này khởi đầu như một cuốn tạp chí qua mạng, nơi các fashionista có thể bấm vào từng tấm ảnh để mua đồ trực tuyến. Bây giờ, Net-a-Porter là website chuyên kinh doanh hàng thời trang, mỹ phẩm xa xỉ qua mạng nổi tiếng nhất thế giới. Và Marcia chính thức đi đầu trong công cuộc cách mạng online shopping thời bấy giờ.
Nhờ vào những yếu tố trên và sự dẫn dắt của Marcia, đến nay FitFlop đã bán được hơn 48 triệu đôi giày trên hơn 60 quốc gia.
Tại Việt Nam, FitFlop được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Thời Trang & Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC).
Quý độc giả có thể truy cập tại đây để tìm hiểu thêm về FitFlop.
ĐỊA CHỈ MUA SẮMTP. Hồ Chí Minh 2. Tầng 2, Estella Place, Q.2 3. Tầng trệt, Aeon Mall Tân Phú Celadon, Q. Tân Phú 4. Tầng trệt, Parkson Hùng Vương, Q. 5 5. Tầng B1, Vincom Đồng Khởi, Q.1 6. Tầng B1, Takashimaya, Q.1 7. Tầng trệt, Aeon Mall Bình Tân 8. 2F – 32B, Tầng 2, Crescent Mall, Q. 7 Hà Nội 2. Tầng 2, Vincom Trần Duy Hưng, Q. Cầu Giấy 3. Tầng B1, Vincom Mega Mall Times City, Q. Hai Bà Trưng 4. Tầng 2, Aeon Mall Hà Đông 5. Tầng 2, Nhà ga T1, Sân bay Nội Bài, Phú Cường, Sóc Sơn 6. Tầng 2, Lotte Center Hà Nội, Q. Ba Đình Nha Trang 2. Gold Coast Mall, số 1 Trần Hưng Đạo, phường Lộc Thọ Sắp có mặt tại |
>>Xem thêm: MARCIA KILGORE: NGƯỜI PHỤ NỮ BA LẦN KHỞI NGHIỆP ĐỀU THÀNH CÔNG MỸ MÃN
Harper’s Bazaar Việt Nam