Bộ ảnh quảng cáo do ekip của Mert Alas & Marcus Piggott chụp, tập trung khai thác những khía cạnh độc đáo làm nên hình ảnh biểu tượng của Madonna: người tiên phong, nữ hoàng nhạc pop, nữ doanh nhân, nhà nhân đạo, ngôi sao giải trí, đạo diễn…
Trong ảnh, Madonna diện các thiết kế trong bộ sưu tập Xuân Hè của Versace. “Tôi rất hào hứng tham gia chiến dịch này vì được diện đồ Versace từ đầu đến chân, đồng thời được trải nghiệm trước những thiết kế thể hiện niềm đam mê và trí tưởng tượng phong phú của Donatella trong bộ sưu tập Xuân Hè 2015”, ngôi sao 56 tuổi chia sẻ.
Madonna là một trong những biểu tượng đúng nghĩa của Versace. “Tôi rất xúc động vì mời được người bạn thân của mình, một nghệ sỹ quyền lực và có sức ảnh hưởng để đại diện cho chiến dịch Xuân Hè 2015 của Versace”, nhà thiết kế Donatella phát biểu.
Đây là lần thứ 4 Madonna xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của Versace, lần đầu tiên là vào năm 1995. Từ đó đến nay, bà hoàng vẫn chứng tỏ được sức hút và vị thế khó ai thay được của mình.
Nguồn: Versace