Chiếc vòng cổ rồng làm điên đảo các fan hâm mộ
Game of Thrones – series phim cổ trang với yếu tố thần thoại đã thu hút rất nhiều tín đồ trên khắp thế giới. Không những vì mạch câu chuyện hấp dẫn, mà series còn được quan tâm nhiều hơn vì các phục trang, phụ kiện, trang sức và cách trang điểm khắc họa mỗi nhân vật đều rất đẹp. Nhanh chóng, gu thời trang, thẩm mỹ trong Game of Thrones trở thành những xu hướng hot và được hưởng ứng mạnh mẽ bởi giới mộ điệu.
Vì thế, fan của series đang rất phấn khích khi nhà thiết kế trang phục cho bộ phim, Michele Clapton vừa thông báo bà sẽ ra mắt dòng sản phẩm riêng được truyền cảm hứng từ các nhân vật trong phim. Michele Clapton đã kết hợp cùng hai nghệ nhân kim hoàn tại London là Yunus & Eliza cho ra đời thương hiệu MEY designs, hứa hẹn sẽ mang những trang sức đầy tính thần thoại trong phim ra ngoài đời thật.
Được biết, cả ba nhà sáng lập của thương hiệu MEY designs hợp tác với nhau lần đầu khi thiết kế và sản xuất các trang sức cho nhân vật của mùa thứ 5 series phim Game of Thrones. Ý tưởng thành lập thương hiệu riêng nhanh chóng được thực thi, khi nhà thiết kế và đội ngũ của mình nhận thấy nhu cầu sở hữu những thành phẩm trong phim được nung nấu từ fan hâm mộ ngày một nhiều. Sự hợp tác này cùng với bản quyền toàn cầu của HBO (HBO Global Licensing) sẽ giúp biến ước mơ sỡ hữu những món trang sức chính gốc đã được các diễn viên đeo khi đóng phim thành hiện thực.
Michele Clapton cho rằng, những món trang sức này có nhiều công dụng hơn chỉ là một món lưu niệm của series phim. Bạn có thể kết hợp như là một món trang sức cho buổi tiệc tối, hoặc phối với trang phục hằng ngày như một cách để thể hiện cá tính và gu thời trang của mình. Hiện tại, bộ sưu tập sẽ có 4 món trang sức chính mà nhân vật Daenerys Targaryen sẽ đeo trong phim và 26 món trang sức phụ kèm với tính chất everyday-wear hơn. NTK Michele Clapton lấp lửng rằng, có thể 26 món trang sức này cũng sẽ xuất hiện trong phim. Tuy nhiên điều này chưa được xác định.
Thương hiệu cùng bộ sưu tập đầu tay này sẽ được ra mắt vào ngày 30–6–2016.
Harper’s Bazaar Việt Nam