Thương hiệu Louis Vuitton vừa tung ra một bộ ảnh tràn đầy nắng ấm chụp tại Los Angeles, bang California, Mỹ. Trong bộ ảnh, hai cô gái trẻ tạo dáng cool ngầu, đúng với tính chất #SquadGoal. Họ không phải là siêu mẫu, không phải ca sỹ, cũng chẳng phải diễn viên điện ảnh – những nhân vật thường được Louis Vuitton lựa chọn – mà là Emma Chamberlain và Charli D’Amelio, hai cô gái Gen Z tự tay tạo nên thanh danh của mình qua mạng xã hội.
Emma Chamberlain, Vlogger thành danh sau chỉ 2 năm tham gia cộng đồng YouTube
Cô gái với đôi mắt xanh và mái tóc ngắn ngang vai trong chiến dịch của Louis Vuitton là Emma Chamberlain. Tháng Năm/2021, cô ấy vừa tròn 20 tuổi. Nhưng Emma Chamberlain đã là một nhân vật “cộm cán” trên mạng xã hội khi có 10 triệu người theo dõi trên YouTube, với lượng xem video đạt 1,2 tỉ lần.
Chìa khóa thành công của cô gái này năm ở sự chăm chỉ và tính hài hước rất Gen Z. Bắt đầu từ mùa hè 2017, cô liên tục đăng vlog các hoạt động thường ngày của mình. Sau 40 video, vlog Chúng ta nợ Dollar Store một câu xin lỗi của cô trở thành một hiện tượng mạng xã hội. Đây là một video Emma tự quay bản thân đi vào chuỗi cửa hàng đồng giá của Mỹ, Dollar Store, để sắm sửa những vật dụng giá “hạt dẻ” mà chất lượng thì lại tốt hơn dự kiến. “Lúc ấy, tôi không ngờ là việc đi săn lùng hàng giá rẻ đang là xu hướng trên YouTube. Các video bình thường của tôi được khoảng 1000 lượt xem gì đó. Riêng vlog đi mua sắm ở chuỗi Dollar Store ngay lập tức vọt lên 500.000 lượt xem”, Emma Chamberlain nhớ lại.
Năm 2018, chỉ sau một năm bắt đầu hoạt động trên YouTube, Emma Chamberlain đã có lượng fan đông đảo: Từ 2 triệu fan vào tháng 06/2018 tăng lên 6 triệu fan vào tháng 12/2018! Lúc này, cô bắt đầu ăn vận có gu hơn, diện đồ hiệu nhiều hơn. Và kết quả là cô được mời tham gia ngồi front row show Thu Đông 2019 của Louis Vuitton vào tháng Ba năm sau.
Bây giờ, xuất hiện trên chiến dịch online toàn cầu của Louis Vuitton là một thành quả đáng nể của cô gái chưa tròn 21 (tuổi thành niên chính thức tại Mỹ).
Charli D’Amelio, triệu phú tự thân nhờ mạng xã hội TikTok
Xuất hiện bên cạnh Emma Chamberlain là Charli D’Amelio, một cô bé mới 17 tuổi. Những ai thường xuyên chơi TikTok sẽ biết rằng đây là cô gái đầu tiên đạt 100 triệu fan theo dõi trên mạng xã hội này. Và điều đáng ngạc nhiên là Charli D’Amelio chơi TikTok mới khoảng từ năm 2019!
Sinh năm 2004, cô gái này từ nhỏ đã mê nhảy múa. Charli D’Amelio bắt đầu học nhảy từ năm ba tuổi, rèn luyện vũ đạo chuyên nghiệp xuyên suốt 10 năm trời. Cô bé đã nảy ra ý tưởng đăng tải video nhảy múa trên nền những bài hát đang hot khi bắt đầu chơi TikTok. Tài năng của Charli D’Amelio nhanh chóng được công nhận, và cô được vô số người nổi tiếng đề bạt: Từ ca sỹ Bebe Rexha cho đến Disney và cả UNICEF.
Vô số thương hiệu đã tìm đến Charli D’Amelio để cộng tác, ví dụ như P&G, Hollister, Invisalign. Được biết, cô bé kiếm về 4 triệu đô-la Mỹ riêng trong năm 2019 vì các màn cộng tác của mình, biến bản thân thành một triệu phú tự thân dưới 18 tuổi của Mỹ.
Và nay, việc được mời tham dự chiến dịch online toàn cầu của Louis Vuitton sẽ mang lại rất nhiều cơ hội mới cho Charli D’Amelio.
Charli D’Amelio và Emma Chamberlain trong chiến dịch của Louis Vuitton
Chiến dịch này quảng bá cho hai thiết kế mới mùa Pre-Fall 2021 của Louis Vuitton: đôi giày LV Squad và LV Sunset. Với những gam màu vui vẻ đậm chất pop, chúng được nhận diện với dòng chữ brand tag Louis Vuitton ở gót giày.
Đôi giày thể thao LV Squad sở hữu phong cách hiện đại kết hợp cùng khả năng phối đồ dễ dàng. Cách kết hợp dây cột giày có màu tương phản với mũ giày tạo nét chấm phá trẻ trung. Đôi giày này còn có phiên bản low-top hợp để diện đến công sở thật thoải mái.
Đôi dép LV Sunset thì vừa thoải mái, vừa quậy. Phần mũ giày được thiết kế theo phong cách oversize, theo sát trào lưu giày “khủng” đang hot mùa hè này. Bạn có thể tinh chỉnh độ rộng, chật của đôi dép nhờ miếng dán velcro. Dễ xỏ chân, thoải mái cho những ngày nóng trời.
THÔNG TIN CHO BẠNBạn có thể tham khảo các thiết kế của Louis Vuitton tại cửa hàng và trên website louisvuitton.com TP.HCM Tầng trệt, tòa nhà Opera View HÀ NỘI International Centre |
>>> Xem thêm: LOUIS VUITTON PRE-FALL 2021: NHỮNG VIÊN VITAMIN VUI VẺ
Ảnh: Louis Vuitton
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam