Ngọc Châu, Xuân Hạnh đóng vai trò quan trọng trong hệ sinh thái Cosmo+

Sự kiện ra mắt hệ sinh thái Cosmo+ giai đoạn 1 quy tụ nhiều người nổi tiếng và dàn Hoa, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Unimedia ra mắt hệ sinh thái Cosmo+ giai đoạn 1. Ảnh: Unimedia

Công ty TNHH Unimedia Vietnam (Unimedia) chính thức ra mắt thương hiệu quốc tế Hệ Sinh thái Cosmo+ giai đoạn 1.

Trong sự kiện sáng ngày 20/4, Unimedia cho biết giai đoạn 1 bao gồm 4 thương hiệu: Miss Cosmo – Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế, Cosmo Live – Giải pháp bán hàng livestream công nghệ kết hợp với các KOL/KOC hàng đầu, Cosmo Academy – Học viện Kỹ Năng và Tư Duy và Cosmo Bird’s Nest – Yến sào thượng hạng Hoàn Vũ Yến.

Hệ sinh thái Cosmo +: Thương hiệu quốc tế đa lĩnh vực

Ảnh: Unimedia

Thành lập từ năm 2019, Unimedia là đơn vị hoạt động trong các lĩnh vực Truyền thông – Giải trí – Sắc đẹp tại Việt Nam. Là đơn vị trực tiếp tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2019, 2022, 2023, đào tạo và đưa các hoa, á hậu đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi sắc đẹp uy tín thế giới như: Miss Universe, Miss Charm, Miss Supranational.

Unimedia còn là nhà sáng tạo nội dung, sản xuất các chương trình Truyền hình thực tế đạt kỷ lục người xem như: Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Vietnam Why Not, Woman Talk Vietnam,…

Năm 2023, Unimedia tổ chức thành công cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, đây cũng là dịp đánh dấu và kỷ niệm 15 năm của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bên cạnh bước ngoặt quan trọng của thương hiệu khi thay đổi toàn bộ hệ thống nhận diện từ màu sắc, concept đến logo. Cùng với đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính thức công bố tên gọi quốc tế là Miss Cosmo Vietnam.

Ảnh: Unimedia

Cảm hứng từ những thành tựu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam cùng định hướng phát triển, tầm nhìn và sứ mệnh của tổ chức trong giai đoạn kế tiếp, Unimedia tiếp tục phát triển hệ sinh thái mang tên Cosmo+ nhằm hướng đến tầm nhìn đa dạng, tạo tiền đề vững chắc thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa, đồng thời tạo ra một cộng đồng đột phá, văn minh, đa dạng và toàn diện trong nhiều lĩnh vực.

Hệ sinh thái Cosmo+ sẽ tập trung tối đa nguồn lực vào các lĩnh vực: Truyền thông – Giải trí – Giáo dục – Sắc đẹp – Bán lẻ và Chăm sóc sức khỏe. Trong giai đoạn 1 từ năm 2024 đến 2025, Hệ sinh thái sẽ có 4 thương hiệu đa ngành. Đây đều là những thương hiệu trọng điểm trong giai đoạn 1 của hệ sinh thái Cosmo+, được đầu tư phát triển với chiến lược dài hạn, hướng đến mục tiêu xây dựng hệ sinh thái bền vững.

Khai trương trụ sở chính của Cosmo Academy tại TP Hồ Chí Minh

Miss Cosmo

Ảnh: Unimedia

Cũng trong sự kiện, Unimedia chính thức công bố Khai trương trụ sở chính của Cosmo Academy, tọa lạc tại Cosmo Tower, số 600 Đường Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM. Trụ sở chính là mốc son quan trọng trong hành trình phát triển của hệ sinh thái Cosmo, đánh dấu ngày chính thức đưa Cosmo Academy đến gần hơn với khách hàng.

Các khóa học của Cosmo Academy tập trung vào các nội dung đào tạo bao gồm: Đào tạo Doanh nghiệp, Đào tạo Người mẫu chuyên nghiệp, Đào tạo kỹ năng và tư duy dành cho các ứng viên tham dự các cuộc thi nhan sắc. Đào tạo kĩ năng nói – giao tiếp, Xây dựng phong cách, thương hiệu cá nhân. Các khoá học kĩ năng và đặc biệt các trại hè dành cho trẻ.

Trong lĩnh vực đào tạo sắc đẹp, Cosmo Academy là đơn vị bảo chứng và đồng hành cùng các đại diện Việt Nam thành công trên các đấu trường sắc đẹp quốc tế như: Phạm Hương, H’Hen Niê, Ngọc Châu, Khánh Vân, Kim Duyên,…

Hoa hậu Ngọc Châu và đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Xuân Hạnh trở thành đại sứ của Cosmo Bird’s Nest

Ảnh: Unimedia

Cùng tọa lạc tại Cosmo Tower, Cosmo Bird’s Nest cũng chính thức ra mắt showroom thương hiệu, góp phần tạo nên hệ sinh thái hoàn chỉnh của Cosmo, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, lan tỏa giá trị bền vững cho xã hội, tăng cường sức khỏe và hạnh phúc cho cộng đồng.

Không đơn thuần là ra mắt showroom, buổi ra mắt còn đánh dấu một bước tiến mới của thương hiệu khi yến sào thượng hạng Hoàn Vũ Yến công bố tên gọi quốc tế là Cosmo Bird’s Nest, khẳng định vị thế thương hiệu yến sào chất lượng, xứng đáng là niềm tự hào của ngành yến sào Việt Nam đang vươn xa ra thị trường quốc tế.

Miss Cosmo

Ảnh: Unimedia

Tại sự kiện khai trương showroom, Cosmo Bird’s Nest đã chính thức ký kết hợp tác đại sứ thương hiệu với Hoa hậu Ngọc Châu và Hoa hậu Xuân Hạnh. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu sẽ đồng hành cùng Cosmo Bird’s Nest với vai trò đại sứ cho các dòng sản phẩm cao cấp: yến thô, yến tinh chế và yến chưng tươi. Trong khi đó, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Xuân Hạnh sẽ đảm nhiệm vai trò đại sứ cho dòng sản phẩm mới tiện dụng: yến tươi tiệt trùng, yến sấy thăng hoa và súp yến ăn liền tự sôi.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar

Xem thêm