Nghệ sĩ Vpop có nhiều lượt xem MV nhất nửa đầu 2024 gọi tên Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong làng nhạc Việt

Sơn Tùng M-TP và ekip đã tổ chức nhiều hoạt động quảng bá mạnh mẽ cho Chúng Ta Của Tương Lai.

Dẫu Sơn Tùng M-TP đã hoạt động trong làng giải trí từ rất lâu, cái tên của anh vẫn chưa hạ nhiệt. Mới đây, SKY – cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP đăng tải thông báo rằng Chúng ta của tương lai là MV Vpop có lượt xem cao nhất trong khoảng nửa đầu năm 2024 trên nền tảng YouTube.

MV Chúng ta của tương lai Sơn Tùng M-TP cán mốc 50 triệu lượt xem trên YouTube

Ra mắt MV vào ngày 8/3/2024, MV Chúng ta của tương lai chính thức cán mốc con số 50 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube.

Trong quá khứ, Sơn Tùng từng sở hữu nhiều MV vượt cột mốc 50 triệu lượt xem chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Do đó, việc MV Chúng ta của hiện tại chạm đến con số này là điều không quá bất ngờ đối với cộng đồng người yêu giọng ca gốc Thái Bình.

Nhưng điều đáng ghi nhận là so với những MV Vpop được phát hành trong nửa đầu năm 2024, Chúng ta của tương lai chính là sản phẩm âm nhạc sở hữu lượt xem cao nhất, bỏ xa nhiều cái tên đình đám khác như: Bích Phương, SOOBIN, Đen Vâu,… Đây chính là một tin vui đối với Sơn Tùng M-TP và cộng đồng fan, giúp nam ca sĩ có thêm động lực để hoạt động năng suất hơn trong nửa năm còn lại.

>>> XEM THÊM: SƠN TÙNG MTP, BÍCH PHƯƠNG LẠI ĐỤNG NHAU NGÀY TÁI XUẤT

MV trụ top #1 Trending YouTube lâu nhất trong lịch sử

Sức nóng ngày trở lại của Sơn Tùng M-TP

Hiện tại, MV Chúng ta của tương lai không còn nằm trên vị trí Top 1 Trending ở hạng mục âm nhạc của YouTube Việt Nam. Tuy nhiên, trước khi rời khỏi top thịnh hành thì MV này đã đạt kỷ lục khi giữ #1 lâu nhất của YouTube Việt Nam: Liên tục trong vòng 37 ngày.

Không MV ca nhạc nào có thể trụ lại vô thời hạn ở vị trí Top 1 Trending, bởi thị trường âm nhạc có sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Dẫu vậy, Chúng ta của tương lai đã “nằm lì” 37 ngày ở vị trí này, trở thành sản phẩm âm nhạc Việt Nam trụ #1 Trending lâu nhất trong lịch sử YouTube Việt Nam.

Đến ngày 14/4, MV Chúng ta của tương lai chính thức rời khỏi top Trending sau 37 ngày giữ “ngôi vương” liên tục, đạt hơn 40 triệu lượt xem sau hơn 1 tháng phát hành. Từ đó đến nay, MV dần dần chạm cột mốc 50 triệu lượt xem.

Mặc dù ca khúc được đánh giá là không tạo được quá nhiều sự bùng nổ cho Sơn Tùng M-TP dịp comeback năm 2024 khi so sánh với những tác phẩm trước, nhưng không thể phủ nhận rằng những con số này vẫn vô cùng ấn tượng, khẳng định vị thế của Sơn Tùng M-TP chưa thể bị thay thế trên bản đồ nhạc Việt thời điểm hiện tại.

>>> XEM THÊM: CHÚNG TA CỦA TƯƠNG LAI: SỨC NÓNG NGÀY TRỞ LẠI CỦA SƠN TÙNG M-TP

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm