Ngay sau khi dự show Valentino ở Paris, Yoona (SNSD) trở thành đại sứ thương hiệu

Vừa trở về sau khi tham dự show Valentino xuân hè 2025, YoonA đã nhận tin vui khi được bổ nhiệm với vai trò đại sứ thương hiệu

Ảnh: Valentino

Sau khi Yoona chia tay Miu Miu, nhiều người cho rằng không nên tiếc nuối cho thần tượng, bởi Yoona không nên thu mình trong vỏ bọc thanh xuân học đường mà Miu Miu mang đến. Fan hâm mộ của cô cho rằng đã đến lúc nữ diễn viên-thần tượng đến với một nhà mốt có phong cách trưởng thành và đột phá hơn.

Và Valentino xuất hiện. “Đúng người đúng thời điểm”, Yoona kết duyên với nhà mốt nước Ý vào thời kỳ mà Valentino chuyển giao hình ảnh.  Màn nên duyên của cả hai cũng dự kiến sẽ mang đến những phong cách mới mẻ hơn cho chính ngôi sao Hàn Quốc.

Yoona được tuyên danh phận đại sứ ba ngày sau khi dự show Valentino Xuân Hè 2025

Ảnh: Getty Images

Là nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất được mời tham dự show Valentino Xuân Hè 2025 tại tuần lễ thời trang Paris, Yoona đã thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại sự kiện. Cô mang đến một diện mạo cực hoa lệ trong chiếc váy ngắn được thêu đính tinh xảo thuộc bộ sưu tập Resort 2025 của Valentino.

Valentino đã có sự thay đổi hình ảnh triệt để khi đón nhận giám đốc sáng tạo mới. Bộ cánh mà Yoona tuyển chọn cũng là một sáng tạo của Alessandro Michele, thay vì là thiết kế từ cựu giám đốc sáng tạo Pierpaolo Piccioli. Nếu trong quá khứ, Valentino gắn liền với cảm giác quyến rũ hết mực, thì nay, dưới bàn tay Alessandro Michele, thương hiệu theo phong cách chiết trung (eclectic) độc bản. Óc thẩm mỹ của tân giám đốc sáng tạo biến mỹ nữ xứ Hàn thành một công chúa Ba Tư, đầy ma mị và bí ẩn.

Ảnh: Instagram @ yoona__lim

Sau buổi trình diễn, Yoona được Alessandro Michele nồng nhiệt tiếp đón. Cả hai đã chụp hình (ảnh trên) kỷ niệm lần đầu gặp gỡ.

Tấm ảnh được đăng tải đầy ẩn ý trên trang cá nhân của nữ diễn viên-thần tượng đã khiến nhiều người đồn đoán về việc Yoona sớm hay muộn cũng sẽ về với nhà Valentino. Họ bày tỏ đợi chờ “tin vui” từ thần tượng. Song, họ không phải chờ đợi quá lâu để thấy giả thuyết thành hiện thực. Vì chỉ ba ngày sau đó, Valentino đã tuyên bố bổ nhiệm Yoona làm đại sứ thương hiệu.

Trong khi nhiều ngôi sao khác phải trải qua thời gian dài tiếp xúc với thương hiệu mới được nhận danh hiệu này, thì Yoona đã ngay lập tức được gọi tên ở cương vị danh giá. Fan hâm mộ của nữ thần tượng cho rằng thương hiệu quá ấn tượng trước cách Yoona có thể cân đẹp các thiết kế từ Alessandro Michele.

Dù Yoona trong quá khứ từng xuất hiện chóng vánh tại các sự kiện và chiến dịch truyền thông của Valentino, nhưng đôi bên chưa từng có hợp đồng dài hơi nào. Có lẽ cái duyên chỉ đến khi gặp được người chung tần số là tân giám đốc sáng tạo Alessandro Michele.

Nàng thơ có sức hút bền lâu

Ảnh: Instagram @ yoona__lim

Yoona debut từ năm 2007 khi chỉ vừa mới 17 tuổi. Lần đầu tiếp cận làng giải trí, cô đảm nhiệm vị trí visual và center của nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD. Đến thời điểm hiện tại, dù SNSD không còn hoạt động năng nổ, mỗi thành viên một ngã rẽ riêng, song Yoona vẫn duy trì trọn vẹn nhan sắc rạng ngời và khả năng tạo nhiệt ở xứ Hàn. Cô được người hâm mộ ưu ái đặt biệt danh “center của mọi center”, vì mỗi lần xuất hiện trong bất cứ vai trò nào, nữ thần tượng cũng chiếm trọn spotlight.

Trải qua 17 năm hoạt động, Yoona đã không ngừng nỗ lực thử nghiệm bản thân ở nhiều vai trò ca sĩ, diễn viên, người mẫu, MC và nhận về nhiều giải thưởng danh giá.

Sức hút vượt thời gian của Yoona đã lọt mắt xanh của nhiều thương hiệu thời trang lẫn làm đẹp. Cô đã vào vai gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu gồm Innisfree, Estée Lauder, Miu Miu, Qeelin. Hiện tại, cô đang là gương mặt đại sứ toàn cầu của Qeelin.

Việc lựa chọn Yoona làm đại sứ cũng như một cách để Valentino và tân giám đốc sáng tạo Alessandro Michele gửi gắm tâm tư. Nhiều người cho rằng thẩm mỹ chiết trung và tối đa (maximalism) của ông khó mà mặc đẹp. Song, các sáng tạo của ông vẫn vô cùng thanh lịch khi khoác lên mình nàng thơ vốn theo đuổi vẻ đẹp cổ điển xưa nay như Yoona.

Ảnh: Instagram @ yoona__lim

Dễ dàng có thể thấy rằng tân đại sứ sẽ giúp lan truyền vẻ đẹp mới của Valentino một cách thuyết phục đến khán giả đại chúng. Ngược lại, fan hâm mộ của Yoona cũng thích thú khi được ngắm thần tượng ở một phiên bản vô cùng mới lạ, khác biệt với vẻ tối giản thường ngày. Sự hợp tác của cả hai hứa hẹn sẽ bền vững và lâu dài.

THÔNG TIN MỚI NHẤT CỦA YOONA:

Harper’s Bazaar Vietnam

Xem thêm