Sau khi gây bất ngờ với việc công bố 7 cái tên sẽ góp mặt trong chiến dịch quảng bá của màn hợp tác giữa H&M và Kenzo, mới đây hai thương hiệu vừa tung ra ba hình ảnh quảng cáo chính thức của cựu người mẫu Iman, nghệ sĩ hip-hop Chance The Rapper và Suboi.
Được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia thời trang nổi tiếng Jean-Paul Goude, cả ba đều khoác lên mình những trang phục với họa tiết rực rỡ, nổi bật, phóng khoáng, thể hiện đúng tinh thần bộ sưu tập: Trẻ trung, hài hước và tràn đầy năng lượng.
Cùng với ba hình ảnh là clip phỏng vấn riêng 3 đại sứ về câu chuyện, quan điểm và nguồn cảm hứng của từng người. Cựu siêu mẫu Iman nói về hoạt động xã hội và việc cô từng rời Somalia như một người tị nạn, Chance The Rapper nói về tình yêu dành cho lĩnh vực viết kịch bản phim.
Về phần Suboi, cô nói lên quan điểm của mình về việc xây dựng hình mẫu một rapper. Suboi cho rằng vẻ bề ngoài không phải tất cả, mà rapper là những người trẻ tài năng và sẽ là những người làm nên tương lai.
“Hip-hop giúp tôi tìm ra chân lý của mình. Mọi người cần biết nhiều hơn về thế hệ trẻ. Họ tài năng, giỏi giang và sẽ tạo nên tương lai. Đó chính là hình ảnh một rapper, chứ không chỉ đơn thuần là mặc những bộ trang phục baggy hay đeo trang sức bóng bẩy”, Suboi trả lời phỏng vấn.
Vào ngày 17/10, Kenzo x H&M sẽ công bố chiến dịch quảng cáo đầy đủ gồm nữ diễn viên Rosario Dawson, nhà soạn nhạc người Nhật Ryuichi Sakamoto, diễn viên Chloe Sevigny, nhà hoạt động xã hội Xiuhtezcatl Martinez.
Harper’s Bazaar Việt Nam