Sau thông tin về dòng nước hoa mang tên The Girl, sản xuất bởi Gigi Hadid và Tommy Hilfiger được đưa ra, thì mới đây nhất, người hâm mộ lại thêm ngóng chờ sản phẩm này khi những hình ảnh đầu tiên trong chiến dịch quảng bá đã được hé lộ.
Các hình ảnh của chiến dịch quảng cáo sẽ xuất hiện trong các tạp chí, các phương tiện truyền thông trực tuyến, trên trang web Tommy Hilfiger cũng như những trang mạng xã hội của Gigi. Chia sẻ về sự hợp tác cùng Tommy Hilfiger, Gigi Hadid nói: “Tôi đã yêu thích thương hiệu này từ rất lâu và cũng rất muốn được góp mặt trong các chiến dịch quảng cáo của hãng, vì vậy, tôi đã thực hiện bộ ảnh này với rất nhiều niềm vui. Những bức hình tràn trề năng lượng là tất cả những gì tôi mong đợi khi làm việc với Tommy. Những cảm nhận của bạn nhìn ngắm bộ ảnh cũng chính là cảm giác chúng tôi đã có khi chúng tôi đã thực hiện chiến dịch, vui tươi, hăng say và đầy sức sống.”
Nước hoa The Girl sẽ chính thức ra mắt vào tháng 8 năm nay. Đây là sản phẩm được lấy cảm hứng từ chính tính cách và cuộc sống của Gigi Hadid, với các hương thơm dịu ngọt của quả lê xanh, hoa nhài và hoa violet.
Harper’s Bazaar Việt Nam