Đã hơn tám tháng kể từ khi album thứ nhì của NewJeans được phát hành, nhưng phía ADOR vẫn giữ im lặng về nhưng dự án tiếp theo của nhóm năm cô gái. Bên cạnh đó, việc HYBE gấp rút ra mắt “tân binh” ILLIT trong thời gian này càng làm nhiều người tin rằng công ty này đang trì hoãn việc trở lại của NewJeans để có thể tập trung hoàn toàn cho nhóm nhạc nữ mới.
Cả NewJeans lẫn ILLIT đều là những cái tên được HYBE đặt nhiều kỳ vọng, vậy nên các hoạt động giữa hai nhóm được sắp xếp sao cho không trùng lắp, giảm xung đột hoạt động quảng bá hình ảnh, đảm bảo rằng mỗi nhóm đều có sự nổi bật của riêng mình.
Giờ đây, khi ILLIT đã hoàn thành màn debut thành công, đến lượt NewJeans trở lại với người hâm mộ trong những dự án âm nhạc mới đầy hứa hẹn.
NewJeans nhắm đến thị trường âm nhạc Nhật Bản ở màn tái xuất năm 2024
Ngày 26/03 vừa qua, ADOR cuối cùng đã thông báo tới công chúng màn comeback tiếp theo của NewJeans. Công ty đưa ra một danh sách dài các hoạt động trong năm 2024 của nhóm. Điều này vừa trấn an người hâm mộ rằng NewJeans không bị ngó lơ khi ILLIT debut, vừa giải thích vì sao màn comeback bị trì hoãn để công ty có đủ thời gian lên kế hoạch chi tiết và quy mô.
Từ mùa hè này, NewJeans sẽ tái xuất với hai đĩa đơn ra mắt lần lượt vào 24/5 và 21/6. Đĩa đơn đầu tiên gồm ca khúc chủ đề How Sweet, bản B-side Bubble Gum và các bản beat không lời. Đĩa đơn thứ nhì gồm ca khúc chủ đề Supernatural, bản B-side Right Now và hai bản beat đi kèm.
Đặc biệt, màn tái xuất này còn đánh dấu sự thâm nhập mạnh mẽ của NewJeans vào thị trường Nhật Bản, một trong những thị trường âm nhạc lớn nhất thế giới. Các cô gái sẽ ra mắt ca khúc Bubble Gum sớm ở Nhật khi ca khúc này được dùng làm nhạc quảng cáo cho thị trường này. Bên cạnh đó, các đĩa đơn sẽ đều có phiên bản riêng cho Nhật Bản và ra mắt đồng thời với bản gốc tại Hàn Quốc.
Đặc biệt, để ra mắt người hâm mộ xứ sở hoa anh đào, NewJeans còn lần đầu tiên tổ chức sự kiện fan meeting mang tên Bunnies Camp 2024 tại Tokyo Dome vào ngày 26 và 27/06. Được mệnh danh là “thánh đường concert” của các nghệ sĩ khi đến Nhật Bản biểu diễn, sân vận động này có sức chứa lên tới 55.000 khán giả. Vì vậy, việc chỉ tổ chức fan meeting nhưng NewJeans đã chọn địa điểm này đã khiến nhiều người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Quyết định này vừa là một thử thách nhưng cũng là một cơ hội để nhóm nữ nhà ADOR khẳng định vị thế của mình sau hai năm debut.
Nhóm hứa hẹn sẽ tổ chức tour lưu diễn toàn cầu đầu tiên
Nhiều người hâm mộ tỏ vẻ hụt hẫng khi biết màn tái xuất năm 2024 của NewJeans chỉ là hai đĩa đơn thay vì một album hoàn chỉnh. Đáp lại băn khoăn của họ, ADOR tiết lộ rằng NewJeans hiện đang trong quá trình chuẩn bị cho một album mới, sẽ ra mắt vào nửa cuối năm.
Đồng thời, ADOR còn gây bất ngờ khi cho biết NewJeans dự định bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới đầu tiên vào năm 2025, sau khi đã sở hữu 3 album lớn trong sự nghiệp. Chính vì vậy, người hâm mộ hoàn toàn có thể hy vọng NewJeans sẽ có một năm 2024 bùng nổ và kéo dài thành tích sang 2025.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
ILLIT RA MẮT MV ĐẦU TIÊN TRONG SỰ NGHIỆP, MAGNETIC
AESPA LIÊN TỤC ĐƯỢC CÁC GIẢI BÓNG CHÀY MỜI BIỂU DIỄN, LẦN NÀY LÀ MLB WORLD TOUR SEOUL SERIES 2024
DANIELLE (NEWJEANS) KẾ VỊ LISA TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ TOÀN CẦU CỦA CELINE
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar