NewJeans là Đại sứ danh dự Du lịch Hàn Quốc năm 2024

Trở về sau sự kiện họp mặt 91.200 người hâm mộ Nhật Bản, NewJeans được bổ nhiệm làm Đại sứ quảng bá cho du lịch Hàn Quốc.

Ảnh: Twitter @NewJeans_ADOR

Nhóm nhạc nữ NewJeans đã được Tổ chức Du lịch Hàn Quốc chọn làm Đại sứ danh dự Du lịch Hàn Quốc năm 2024 nhằm truyền tải nét đẹp quyến rũ của đất nước và quảng bá du lịch Hàn Quốc. Lễ bổ nhiệm NewJeans dự kiến ​​sẽ được tổ chức trong tháng 7/2024.

Trước đó, vào tháng 5/2024, NewJeans tham dự sự kiện 2024 Korea on Stage New Generation do Cục Quản lý Di sản Văn hóa kết hợp Viện Xúc tiến Di sản Quốc gia và Đài truyền hình Hàn Quốc KBS tổ chức tại Cảnh phúc cung (Cung điện Gyeongbokgung). Đây là một di sản văn hóa lịch sử được ví như báu vật quốc gia Hàn Quốc.

Ảnh: Twitter @NewJeans_ADOR

Trên sân khấu lịch sử này, các thành viên NewJeans mặc trang phục Hanbok cách tân và hát những ca khúc hit để quảng bá vẻ đẹp của Hàn Quốc ra thế giới. Cũng tại đây, NewJeans làm nên lịch sử khi trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên có sân khấu trình diễn mở màn tại hội trường Geunjeongjeon của Cung Gyeongbokgung.

Ngoài việc được tin tưởng cho vai trò Đại sứ danh dự Du lịch Hàn Quốc, hiện NewJeans đang đảm nhận vai trò đại sứ cho Sân bay quốc tế Incheon, và đại sứ Tuần lễ thời trang Seoul. Năm ngoái, nhóm được chọn làm Đại sứ quan hệ công chúng cho thành phố Seoul. Nhóm nhạc nữ của ADOR được Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch Hàn Quốc trao tặng bằng khen tại giải thưởng Văn hoá và Nghệ thuật Đại chúng Hàn Quốc năm 2023.

Có thể thấy, NewJeans liên tục có những hoạt động tích cực quảng bá nền văn hoá Hàn Quốc, cho nên, việc bổ nhiệm NewJeans làm Đại sứ du lịch Hàn Quốc là hoàn toàn hợp lý.

Ảnh: Twitter @NewJeans_ADOR

Quả thật, NewJeans là một nhóm nhạc nữ toàn cầu, dù chỉ mới ra mắt từ tháng 7/2022 nhưng nhóm nhạc đã có được những thành tích nổi bật trên cả âm nhạc, thời trang, quảng cáo, và sở hữu một lượng lớn fan từ khắp nơi trên thế giới.

Bất chấp xung đột giữa Giám đốc điều hành Min Hee Jin của công ty ADOR (quản lý nhóm NewJeans) và tập đoàn mẹ HYBE, NewJeans vẫn thể hiện sự nổi tiếng vững chắc của mình bằng cách bán hết vé cho 2 buổi họp mặt người hâm mộ (fan meeting) diễn ra tại sân vận động Tokyo Dome (Nhật Bản), thu hút 91.200 người tham dự. Hình ảnh của NewJeans tiếp tục giữ vững trên thị trường quốc tế.

Ngoài việc trở thành Đại sứ du lịch Hàn Quốc, NewJeans cũng sắp có hợp đồng đại sứ với thương hiệu Calvin Klein?

Ảnh: Twitter @CalvinKlein

Ngay sau fanmeeting tại Nhật Bản, các tài khoản mạng xã hội Calvin Klein liên tục đăng tải hình ảnh, video của NewJeans và giới thiệu nhóm đã mặc những thiết kế may đo tùy chỉnh dành riêng cho họ.

Động thái của Calvin Klein khiến công chúng suy đoán, NewJeans có thể sắp trở thành đại sứ thương hiệu tiếp theo, sau Jennie (BLACKPINK) và Jungkook (BTS). Hồi đầu năm nay, NewJeans đã ký hợp đồng người mẫu với Calvin Klein, nhắm đến đối tượng người tiêu dùng thanh thiếu niên và độ tuổi 20 trên toàn cầu.

Ảnh: Twitter @CalvinKlein

Ở sự kiện họp mặt người hâm mộ “Bunnies Camp”, Calvin Klein là một trong những đơn vị tài trợ chính thức cho NewJeans, thể hiện sự gắn kết giữa nhóm nhạc nữ 5 thành viên và thương hiệu thời trang của Mỹ.

NewJeans là nhóm nhạc nổi tiếng bậc nhất thế hệ thứ 4 Kpop hiện nay. Nhóm đang hoạt động tích cực với vai trò đại sứ thời trang cao cấp, khi mỗi thành viên đều trở thành đại sứ của một thương hiệu xa xỉ (Hanni – Gucci, Minji – Chanel, Danielle – Celine, Haerin – Dior, Hyein – Louis Vuitton).

NewJeans cũng có hợp đồng đại sứ, người mẫu nhóm với nhiều thương hiệu thuộc nhiều lĩnh vực, như Levi’s, Nike, Coca-Cola, Apple, LG, McDonald’s, Musisa, Trung tâm mua sắm miễn thuế Hyundai Department Store, Stonehenge, OiOi, Pepero Lotte,…

TIN TỨC GẦN ĐÂY CỦA NEWJEANS:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm