NewJeans chinh phục gần 100.000 khán giả ở lễ hội âm nhạc Lollapalooza

5 thành viên NewJeans đã làm nên lịch sử trong lần đầu tiên ra mắt khán giả quốc tế

Chỉ mới debut được 1 năm, nhưng NewJeans đã mau chóng chính thức ra mắt khán giả quốc tế ở một lễ hội âm nhạc tầm cỡ. Tiếp nối thành công của các đàn anh HYBE như j-hope (BTS) và TXT, NewJeans chính thức đổ bộ Lollapalooza ở Chicago. Tuy nhiên, các cô gái cũng là nhóm nhạc nữ Gen 4 đầu tiên của làn sóng Hallyu đứng trên sân khấu lớn này.

NewJeans bảo chứng sức hút toàn cầu trong lần đầu tiên trình diễn ở Lollapalooza

Lollapalooza là lễ hội âm nhạc nổi tiếng nước Mỹ, tổ chức hàng năm ở thành phố Chicago. Năm nay, lễ hội kéo dài bốn ngày, từ 3/8 đến 6/8, thu hút khoảng 400.000 người tham gia tổng cộng.

Không nằm ngoài những kỳ vọng của người hâm mộ, NewJeans đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại Lollapalooza. Ảnh: Twitter

NewJeans khuấy động Lollapalooza bằng màn ra mắt bùng nổ hôm 4/8. Là nhóm nhạc nữ tân binh sở hữu loạt hit đình đám, NewJeans đã lần nữa khiến thế giới phải chú ý khi diễn live những ca khúc này trên sân khấu Lollapalooza, trước gần 100.000 khán giả trong suất biểu diễn của mình.

Đây là sân khấu hoành tráng nhất của NewJeans từ khi debut cho đến nay. Ảnh: Twitter

Lần đầu tiên biểu diễn trước số lượng khán giả “khủng” như vậy, các thành viên không khỏi lo lắng, thế nhưng trước sự đón nhận và cổ vũ nhiệt tình từ người hâm mộ, NewJeans đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và hoàn thành màn trình diễn khó quên.

Nhóm mang đến sân khấu Lollapalooza 12 ca khúc làm nên tên tuổi của nhóm bao gồm OMG, Attention, Hype Boy và tất cả bài hát mới nằm trong album Get Up vừa ra mắt. Tầm ảnh hưởng quốc tế của nhóm đã lần nữa được bảo chứng khi người hâm mộ nhiệt tình hoà giọng theo các siêu hit của nhóm và tạo ra không khí sôi động cho lễ hội.

Bên cạnh âm nhạc, NewJeans còn mang đến một trải nghiệm giải trí thú vị cho người hâm mộ. Ảnh: Twitter

Bên cạnh âm nhạc, 5 cô gái tài năng còn mang đến trải nghiệm thú vị cho người hâm mộ khi hợp tác cùng Spotify tạo ra Bunnyland, một không gian giải trí bao gồm các trò chơi điện tử, bốt chụp ảnh hay các trạm phát nhạc.

NewJeans chọn phong cách Y2K tươi trẻ, quyến rũ cho màn “debut”

NewJeans theo đuổi concept Y2K ở Kpop khi debut. Ảnh: Twitter

Là nhóm nhạc Gen 4, với các thành viên chủ yếu thuộc nhóm Gen Z, NewJeans chọn hình tượng trẻ trung, tươi sáng. Khi debut, nhóm gắn liền với phong cách thời trang Y2K, chắp vá giữa những mảng màu tràn đầy năng lượng, chút tư vị tinh nghịch của vị thành niên, thêm vài giọt quyến rũ.

Gần đây, khi debut với EP mới, NewJeans lại thử sức với phong cách khác, một bên thiên tiên với vũ điệu lyrical, một bên khỏe khoắn với phong cách high teen của trường học nước Mỹ. Tưởng như nhóm tạm gác lại phong cách Y2K ở thời kỳ này, nhưng không, NewJeans lại quay về với phong cách thời trang debut của mình khi “debut” sân khấu Lollapalooza.

Tất cả 5 thành viên đều mặc váy ngắn xếp ly đơn sắc lật gấu, áo crop top, đi tất ống chân trắng dài, làm điểm nhấn cho đôi bốt Timberland.

Vòng cổ hình thỏ của NewJeans khiến người hâm mộ thích thú. Ảnh: Twitter

Đánh dấu lần đầu tiên nhóm nhạc nữ K-pop bước lên sân khấu của lễ hội, NewJeans đặc biệt chọn đeo vòng cổ thỏ lấp lánh, biểu tượng đặc trưng của nhóm. Đây là thiết kế từ nhà CFierce với các chi tiết bao gồm đồng thau mạ rhodium và zircon hồng dành cho các thành viên.

Các cô gái trẻ trung, năng động đã cho thấy tài năng và chứng minh rằng họ không chỉ là một “hiện tượng nhạc trẻ” tại Kpop. NewJeans đủ sức để có thể cạnh tranh và tỏa sáng trên sân khấu toàn cầu.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm