New World Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng bãi biển dành cho gia đình hàng đầu Châu Á chuẩn bị kỷ niệm tròn 2 năm thành lập vào ngày 30/5 tới đây. Thành lập và mở cửa đón khách từ năm 2021, New World Phú Quốc Resort là khu nghỉ dưỡng 5 sao mang thương hiệu New World đầu tiên trên thế giới, dưới sự quản lý và vận hành của Rosewood Hotel Group.
Đây còn là dịp để nhìn lại những thành tựu đã đạt được, những cống hiến không ngừng nghỉ bởi từng nhân viên cũng như chia sẻ tầm nhìn cho tương lai được dẫn dắt bởi văn hóa của Rosewood Hotel Group với tên gọi The Calling (Tếng Gọi Đam Mê).
Một “làng chài” trên miền biển Việt Nam
Đặt chân đến với New World Phú Quốc Resort, du khách sẽ được chào đón bởi con đường rợp bóng cọ trải dài từ cổng cho đến sảnh chính, mang vẻ đẹp xanh mát dịu dàng. Trải nghiệm độc đáo, kết hợp giữa sự sang trọng và mộc mạc, resort 5 sao này là một chốn ẩn náu lý tưởng nơi Đảo Ngọc.
Khu nghỉ dưỡng có 375 biệt thự được lợp mái tranh lấy cảm hứng từ kiến trúc làng chài miền biển Việt Nam. Mỗi biệt thự được thiết kế với ba đến bốn gian như nếp nhà truyền thống Việt Nam, mang đến sự gần gũi, đậm nét văn hoá bản địa, vừa đủ riêng tư, vừa đủ thân mật để các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau. Mỗi căn biệt thự đều có một bể bơi riêng ngoài trời, và một khu vực sinh hoạt chung rộng rãi được trang bị các tiện ích bếp. Từ trong nhà, khách có thể phóng tầm mắt ra khoảng sân nhỏ giữa trung tâm biệt thự và tận hưởng sự nhẹ nhàng thư thái mà thiên nhiên mang lại.
>>> XEM THÊM: RESORT NEW WORLD PHÚ QUỐC: VẺ ĐẸP CỦA LÀNG CHÀI MIỀN BIỂN VIỆT NAM
Tại New World Phú Quốc Resort, đội ngũ nhân viên là “gia đình”
Sở hữu không gian thiên nhiên trời phú cùng những tiện ích đạt tiêu chuẩn đẳng cấp thế giới, nhưng những điều này không đủ để tạo nên một khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình. Vẻ đẹp thực sự của khu nghỉ dưỡng này nằm ở đội ngũ nhân viên nhiệt huyết luôn miệt mài làm việc để mang lại chất lượng phục vụ hoàn hảo nhất.
Mỗi nhân viên tại New World Phú Quốc Resort đều nằm lòng 5 giá trị: Sở hữu, Đam mê, Hợp tác, Đổi mới, và Minh bạch. Những điều này đã trở thành nguyên tắc cơ bản trong hoạt động kinh doanh và quản lý đội ngũ của New World Phu Quoc Resort.
Đặc biệt là trong ngành nhà hàng – khách sạn, để mang lại một trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo từ đầu đến cuối thì không thể thiếu sự chu đáo của đội ngũ nhân viên. 310 con người cần mẫn ngày đêm, âm thầm săn sóc cho từng vị khách chính là thứ hình thành nên yếu tố “gia đình” thực sự.
Những thành tựu đáng tự hào chỉ sau 2 năm hoạt động
Là khu nghỉ dưỡng mới nhất nằm phía Nam đảo Ngọc, tuy nhiên New World Phú Quốc Resort được phát triển trên một nền tảng vững chắc và lâu đời dưới sự quản lý của Rosewood Hotel Group. Vì vậy ngay từ khi mở cửa, resort đã được đánh giá cao, danh tiếng mạnh mẽ với cam kết chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao. Khách hàng đến đây không chỉ đơn giản là kỳ vọng vào một Khu nghỉ dưỡng với tiện nghi mới, mà hơn thế nữa là tiêu chuẩn dịch vụ cao nhờ vào sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên của khu nghỉ dưỡng.
Chính bởi “lòng hiếu khách nhiệt thành”, triết lý hoạt động và phục vụ của đội ngũ, sau 2 năm, New World Phú Quốc giành được 17 giải thưởng Quốc tế và là top 1 của Phú Quốc trên TripAdvisor dựa trên những đánh giá phản hồi của khách hàng. Đây là món quà lớn nhất dành cho đội ngũ nhân viên đã nỗ lực không ngừng để cùng biến mục tiêu thành hiện thực và cũng là dấu hiệu rõ ràng chứng minh rằng New World Phu Quoc Resort không chỉ là một khu nghỉ dưỡng mới tham gia ngành khách sạn mà là một đơn vị đáng gờm trong thị trường dịch vụ nghỉ dưỡng.
Trước những giải thưởng danh giá này, ông Jai Kishan, Tổng quản lý của New World Phú Quốc Resort cũng chia sẻ:
“Năm qua là một năm tăng trưởng phi thường. Chúng tôi hiểu về nhu cầu trải nghiệm sự sang trọng độc đáo do khu nghỉ dưỡng cung cấp và rất biết ơn những vị khách đã yêu mến chúng tôi trong suốt hành trình hai năm qua.
Việc giành được 17 giải thưởng Quốc tế do các tổ chức du lịch, ẩm thực uy tín hàng đầu thế giới trao tặng và được đánh giá ở vị trí số 1 của Phú Quốc từ ý kiến của khách hàng sau 2 năm hoạt động là cũng đã tô điểm thêm cho thành tựu của chúng tôi và từ đó là động lực cho chúng tôi tiếp tục chào đón các khách hàng trở lại để có thêm nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho kỳ nghỉ.
Bước sang năm thứ 3 hoạt động, chúng tôi quyết tâm tiếp tục tạo ra trải nghiệm giá trị cho tất cả các khách hàng đến với khu nghỉ dưỡng.”
THÔNG TIN THÊM TẠI |
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam