Sau khi đắm chìm trong không khí cổ kính như tĩnh lặng đến hiu hắt của thành Berlin cổ kính của Đức cho chiến dịch quảng cáo Xuân-hè 2016, Gucci tiếp tục cuộc hành trình vượt năm châu để tìm nguồn cảm hứng mới cho chiến dịch Thu-đông tới đây. Với chủ để chính là tìm lại với thiên nhiên, chiến dịch quảng cáo Thu-đông của Gucci năm nay xoay quanh những văn hóa vùng miền của thành phố Tokyo, Nhật Bản.
Khác với chiến dịch quảng bá lần trước là một cuộc gặp nhau giữa những mảnh ghép lãng mạn và những mảng tối trần trụi giữa thủ đô Berlin, chiến dịch Thu-đông lần này sẽ là một màn giao thoa muôn màu muôn vẻ đầy táo bạo giữa những nguy nga cổ kính và những sầm uất hiện đại của xứ sở hoa anh đào.
Những đứa trẻ của bộ tộc Gucci đã sẵn sàng hòa mình vào thành phố Tokyo nhộn nhịp đầy ánh sáng, để cùng nhau lang thang hết mọi nẻo đường. Họ rảo bước qua những quán trà cổ kính mang đậm chất Nhật Bản, qua những khu trò chơi Pachinko đầy sắc màu rực rỡ, qua cả những khu vẳng vẻ đã bị thành thị ‘bỏ rơi’. Giữa hai giá trị tưởng chừng như rất đối lập — giữa cổ điển và hiện đại và giữa hai thái cực cũng không kém phần khác biệt — tĩnh lặng và nổi sôi, Tokyo bằng một cách diệu kỳ nào đó, đã dung hòa thành công cả hai.
Thành phố hiện lên như một bức tranh đầy màu sắc với mọi cung bậc trải nghiệm khác nhau, đã nuông chiều mọi giác quan của những khách lữ hành. Đây chính là những giá trị đã được chắt lọc, lưu giữ và tái hiện qua những tuyệt tác trong bộ sưu tập mới nhất của chiến dịch Thu-đông năm nay của Gucci, được thực hiện dưới bàn tay của nhà Giám đốc Sáng tạo tài hoa, Alessandro Michele.
Người mẫu: Petra Collins, Sofia Friesen, Lia Pavlova, Polina Oganicheva Mae Lapres, Jack Chambers, Chistopher Paskowski, Joep Van de Sande, Yan Kumral
Đạo diễn mỹ thuật: Christopher Simmonds
Stylist: Joe McKenna
Tạo mẫu tóc: Paul Hanlon
Chuyên viên trang điểm: Yadim Carranza
Harper’s Bazaar Việt Nam