Trong video hậu trường, 3 ngôi sao trong chiến dịch bao gồm nghệ sỹ hài kiêm người dẫn chương trình James Corden, siêu mẫu Naomi Campbell và nữ diễn viên Julie Walters cùng chia sẻ những cảm nghĩ của họ về đêm Giáng sinh.
Nghệ sỹ hài James Corden cho biết: “Lúc nãy khi thực hiện cú nhảy tôi yêu cầu mở bài hát của Elton John, Step into Christmas. Tôi nghĩ bài hát này có một câu miêu tả Giáng Sinh hay nhất, đó là “Step into Christmas, the admission is free”, có nghĩa là bạn không tốn bất cứ thứ gì để tận hưởng một mùa Noel tuyệt vời. Tôi cực kỳ thích lời bài hát này”.
Đêm Noel có ý nghĩa đặc biệt như thế nào với Naomi Campbell? “Giáng Sinh có nghĩa là nhảy múa trong nhà bếp, mỗi người nấu một món ăn, chọn một loại đồ uống và nhảy múa vòng quanh, cười đùa và tề tựu bên nhau. Tôi nghĩ Giáng sinh là thời gian mọi người xích lại gần nhau hơn…”
Trong khi đó, nữ diễn viên Julie Walters nói về sự kỳ diệu của đêm Giáng sinh và nhắc lại kỷ niệm nhớ đời của bà, đó là lần nướng cháy một con gà tây trong đêm lễ. “Mẹo tiên quyết của Giáng sinh: đừng bao giờ mắc phải sai lầm đó”, bà hài hước.
Chiến dịch quảng cáo mùa lễ hội của Burberry lấy cảm hứng từ bộ phim và nhạc kịch nổi tiếng Billy Elliot (nói về cậu bé Billy tình cờ khám phá khả năng múa ballet thiên phú), nhân dịp kỷ niệm 15 năm ra mắt bộ phim.. Ngoài 3 nhân vật trên còn có những gương mặt đình đám khác như danh ca Elton John, Rosie Huntington-Whitley và Romeo Beckham.
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam