Mun Ka Young chứng minh đẳng cấp đại sứ Dolce & Gabbana trong phim My Dearest Nemesis

Vào vai Baek Soo Jung, một nhân viên văn phòng, Mun Ka Young vẫn có chỗ để quảng bá cho sức hút quyến rũ tột cùng của Dolce & Gabbana qua một phân đoạn vô cùng khéo léo ở tập 2 My Dearest Nemesis. Cô giúp Dolce & Gabbana xuất hiện trên sóng truyền hình đại chúng

bzvn-mun-ka-young-my-dearest-nemesis-dolce-and-gabbana (6)

Baek Soo Jung (Mun Ka Young) và Ban Ju Yeon (Choi Hyun Wook) diện trang phục Dolce & Gabbana trong tập 2 phim Kẻ Thù Dấu Yêu (My Dearest Nemesis). Điều thú vị là thương hiệu không có mặt trong danh sách tài trợ cho tập phim. Ảnh: tvN

Hàn Quốc, với quyền lực mềm lan rộng nhờ dàn thần tượng âm nhạc và diễn viên hùng hậu, là nơi tập trung nhiều ngôi sao châu Á nắm giữ hợp đồng đại sứ với các thương hiệu xa xỉ. Trong những bản hợp đồng danh tiếng, không thể không nhắc đến mối liên kết giữa Mun Ka Young và Dolce & Gabbana.

Được bổ nhiệm làm đại sứ toàn cầu của nhà mốt Ý từ tháng 11/2023, Mun Ka Young luôn khiến giới mộ điệu trầm trồ mỗi khi xuất hiện cùng Dolce & Gabbana. Cô từng gây chú ý tại Tuần lễ Thời trang Milan mùa Thu Đông 2024 với chiếc đầm nội y táo bạo, mang đến một hình ảnh quyến rũ hiếm thấy trong thời trang Hàn Quốc.

Nữ diễn viên còn chứng minh sự ăn ý với Dolce & Gabbana khi lăng-xê cho thương hiệu trong tác phẩm truyền hình ăn khách của mình mà không cần đến sự tài trợ của nhà mốt Ý.

Mun Ka Young chủ động quảng bá cho Dolce & Gabbana trong phim Kẻ Thù Dấu Yêu (My Dearest Nemesis)

bzvn-my-dearest-nemesis-mun-ka-young-dolce-gabbana

Cửa hàng flagship của Dolce & Gabbana trong phim. Ảnh: tvN

Trong tập 2 của Kẻ Thù Dấu Yêu (My Dearest Nemesis) phát sóng trong tháng 2/2025, giám đốc Ban Ju Yeon (Choi Hyun Wook) cùng trưởng phòng chiến lược Baek Soo Jung (Mun Ka Young) đi mua sắm trang phục trước khi tham dự một bữa tiệc của giới thượng lưu. Điểm đến của họ là cửa hàng flagship của Dolce & Gabbana tại phường Cheongdam, quận Gangnam, Seoul.

Phân cảnh này giới thiệu bốn thiết kế suit nam của thương hiệu Ý qua lựa chọn của Ban Ju Yeon, trong đó có chiếc blazer cắt ngắn (cropped blazer) đặc trưng của Dolce & Gabbana. Bộ cánh nhận được sự phê duyệt từ Baek Soo Jung cho Ju Yeon gồm blazer, quần slim fit nhưng bỏ qua áo sơmi để mang đến một diện mạo mới lạ hơn.

Dòng trang sức cho nam cũng được quảng bá bằng chiếc ghim cài mô phỏng hình lông vũ, tạo điểm nhấn lấp lánh trên ve áo của nam giám đốc. Món phụ kiện này đến từ đường băng thời trang nam Thu Đông 2024, được giới thiệu vào giữa năm ngoái.

bzvn-my-dearest-nemesis-mun-ka-young-dolce-gabbana-2

Bốn trang phục của Ban Ju Yeon từ Dolce & Gabbana. Ảnh: tvN

bzvn-mun-ka-young-my-dearest-nemesis-dolce-and-gabbana (1)

Trâm gài áo. Ảnh: tvN, Dolce & Gabbana

Sau Ju Yeon, Soo Jung cũng có màn tân trang ngoại hình. Cô lập tức khiến người xem si mê với chiếc váy hai dây chấm bi, túi xách và thắt lưng Dolce & Gabbana mang đậm âm hưởng cổ điển. Biểu tượng thánh giá đặc trưng của thương hiệu cũng xuất hiện cùng chiếc hoa tai tô điểm cho nhan sắc của nhân vật.

bzvn-my-dearest-nemesis-mun-ka-young-dolce-gabbana-3

Ảnh: tvN

Chỉ qua phân đoạn chưa kéo dài quá năm phút, Kẻ Thù Dấu Yêu (My Dearest Nemesis) đã giới thiệu tất cả những điểm đặc biệt về cửa hàng flagship của Dolce & Gabbana ở thủ phủ Hàn Quốc: Từ ngoại thất thiết kế theo dạng trụ kính, cho phép các vị khách mua sắm và ngắm nhìn phố thị Seoul sầm uất cho đến không gian đen xám thanh lịch khó sánh; Ngay cả trải nghiệm dịch vụ khách hàng cũng được thể hiện khéo léo qua khoảnh khắc hài hước khi Baek Soo Jung ăn kẹo trong lúc chờ Ban Ju Yeon thử đồ và bất ngờ trước hương vị.

Việc Baek Soo Jung và Ban Ju Yeon có thể cùng mua sắm tại đây, đầy đủ từ trang phục đến phụ kiện, cũng đã giới thiệu sơ lược về những dòng sản phẩm có tại chi nhánh Cheongdam: đồ may sẵn (ready-to-wear), phụ kiện như thắt lưng, túi xách, trang sức và đồng hồ cao cấp và dịch vụ may đo của Dolce & Gabbana Satoria đáp ứng hoàn hảo yêu cầu của cả khách hàng nam lẫn khách hàng nữ.

Điều đặc biệt là trong danh sách thương hiệu được quảng bá ở cuối phim, Dolce & Gabbana không hề có tên, đồng nghĩa với việc nhà mốt Ý không chi trả cho sự xuất hiện này. Vậy nên, việc lựa chọn quay tại cửa hàng Dolce & Gabbana và thử trang phục của thương hiệu là đề xuất của Mun Ka Young, nữ diễn viên thủ vai Baek Soo Jung, đồng thời là đại sứ toàn cầu đương nhiệm của thương hiệu.

Dolce & Gabbana hưởng lợi nhờ nữ đại sứ và bộ phim ăn khách

bzvn-mun-ka-young-my-dearest-nemesis-dolce-and-gabbana (5)

Ảnh: tvN

Việc Dolce & Gabbana xuất hiện trong My Dearest Nemesis có phải là một chiến lược khôn ngoan? Chắc chắn là có.

Thương hiệu không chỉ được quảng bá qua trang phục nhân vật mặc mà còn thông qua bối cảnh cửa hàng, góp phần củng cố hình ảnh đẳng cấp của Dolce & Gabbana. Hơn nữa, phân cảnh này diễn ra ngay trước một sự kiện của giới thượng lưu, gián tiếp khẳng định rằng Dolce & Gabbana là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng sang trọng.

Cảnh phim khi cặp đôi dự tiệc trong trang phục Dolce & Gabbana

Thêm vào đó, Kẻ Thù Dấu Yêu (My Dearest Nemesis) đang có mức rating ổn định từ 3-4% và có xu hướng tăng dần qua từng tập, giúp thương hiệu tiếp cận một lượng lớn khán giả tiềm năng – hiệu quả không thua kém các chiến dịch quảng cáo truyền thống.

Chưa đầy một tuần sau màn PR khéo léo này, Mun Ka Young tiếp tục xuất hiện trong chiến dịch toàn cầu của Dolce & Gabbana, quảng bá các thiết kế từ bộ sưu tập Xuân Hè 2025. Hiện vẫn chưa rõ liệu cô có tham dự show diễn thời trang nữ Thu Đông 2025 vào ngày 1/3 tại Milan hay không, do đang bận quay phim Seochodong cùng Lee Jong Suk tại Hồng Kông. Trong khi đó, diễn viên Kim Soo Hyun đã lên đường sang Milan để góp mặt tại show Dolce & Gabbana.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm