Sau nhiều cú bắt tay lịch sử cùng các thương hiệu thời trang hàng đầu quốc tế; thương hiệu thời trang H&M sẽ tiếp tục trình làng BST đặc biệt khi kết hợp cùng nhà mốt hàng đầu nước Ý, Moschino.
Kể từ năm 2013; tân Giám đốc sáng tạo mới của nhà mốt, Jeremy Scott đã thổi một làn gió trẻ trung vào các thiết kế của thương hiệu. Sắp tới, BST MOSCHINO x H&M sẽ được bán trực tuyến và tại các cửa hàng chọn lọc của H&M bắt đầu từ ngày 8/11. Các thiết kế trong BST sẽ được bán với mức giá dao động từ 25 – 300 đô-la Mỹ (từ 560 ngàn đến 6,8 triệu đồng).
Thông tin về BST được chia sẻ từ cuộc gọi trực tuyến giữa Gigi Hadid cùng Jeremy Scott; cuộc đối thoại được trình chiếu tại bữa tiệc thường niên của Moschino ở Coachella, California. Jeremy và Gigi đã diện những trang phục từ BST MOSCHINO [tv] H&M; một bộ sưu tập tràn đầy sức sống, vui tươi và hài hước. Đối với H&M, Jeremy Scott đã thiết kế BST MOSCHINO mới cho cả nữ giới và nam giới; cũng như thiết kế thêm hàng loạt phụ kiện cùng nhiều sáng tạo bất ngờ khác.
“Tôi thật sự rất phấn khích với sự hợp tác giữa MOSCHINO và H&M. Công việc của cuộc đời tôi là kết nối với mọi người thông qua thời trang; và với lần hợp tác này, tôi có thể làm được nhiều hơn thế nữa!”, Jeremy Scott cho biết.
Đồng chia sẻ về BST, Cố vấn sáng tạo của thương hiệu thời trang H&M – Ann-Sofie Johansson; cho biết: “MOSCHINO [tv] H&M là sự hợp tác hoàn hảo cho thời trang ngày nay, pha trộn giữa pop, văn hóa đường phố, những biểu tượng và sự quyến rũ. Jeremy thật tuyệt vời – anh ấy biết cách để chơi đùa với thời trang; đồng thời là người có khả năng kết nối với người hâm mộ trên toàn thế giới”.
Chiến dịch quảng cáo MOSCHINO [tv] H&M là ý tưởng truyền hình sáng tạo kết hợp cả phương tiện truyền thông xã hội và phương tiện truyền thống; nhằm tạo sự tiếp cận đa nền tảng – một trải nghiệm hấp dẫn mới trong thế giới số hóa.
Harper’s Bazaar Việt Nam