Merch LLOUD của Lisa (BLACKPINK) vừa ra mắt đã cháy hàng

Lisa không ngừng quảng bá cho công ty riêng trong thời gian qua

Lisa (BLACKPINK) x LLOUD

Lisa (BLACKPINK) lăng xê sản phẩm giới hạn của LLOUD trên Instagram cá nhân. Ảnh: Instagram @lalalalisa_m

Gần đây, Lisa không ngừng quảng bá cho LLOUD. Ngay từ khi thành lập công ty vào tháng 2/2024, việc quảng bá công ty và thương hiệu riêng đã trở thành một phần không thể thiếu trong sinh hoạt hàng ngày của cô.

LLOUD được Lisa khéo léo nhắc đến qua nhiều cách, từ việc xăm hình tên công ty lên chân, cho đến việc diện những thiết kế merchandise (viết tắt là merch) độc quyền. Bên cạnh đó cô còn tạo kênh YouTube riêng cho công ty và ưu ái đưa người xem vào trong căn nhà của mình ở Seoul, Hàn Quốc – điều mà cô chưa từng làm trước đây.

Sau khi chia sẻ loạt ảnh mừng sinh nhật vào ngày 27/3 ở Thái Lan, Lisa đã tiếp tục cập nhật trên Instagram để mừng tháng mới, mang đến cái nhìn gần gũi hơn về cuộc sống thường nhật. Bức hình đầu tiên em út BLACKPINK đăng tải cho thấy Lisa mặc chiếc áo hoodie màu xám in họa tiết grapphic chữ LL, đại diện cho tên công ty LLOUD, lồng vào nhau trên ngực (ảnh trên).

Lisa (BLACKPINK) x LLOUD

Ảnh: Instagram @lalalalisa_m

Không chỉ vậy, Lisa còn phối hợp chiếc áo hoodie này với túi tote màu vàng rực rỡ, cũng mang logo LL đồng điệu. Cô còn dành tặng người hâm mộ một bức ảnh cận cảnh chiếc túi trên Instagram Stories và không quên gắn thẻ (tag) tài khoản Instagram chính thức của LLOUD.

Merch LLOUD của Lisa có gì?

Phong cách merch của LLOUD tạo ra cảm giác thoải mái, hoàn hảo cho việc mặc hàng ngày. Những món đồ này thuộc loạt sản phẩm giới hạn trên trang web LLOUD, bao gồm áo hoodie màu đen, áo thun ngắn tay màu trắng, mũ lưỡi trai đen và túi tote vàng, mỗi loại giới hạn chỉ 327 chiếc. Giá cả dao động từ 65 đô-la Mỹ cho áo hoodie đến 30 đô-la Mỹ cho nón và túi xách.

Ảnh: X @BPGlobalNews

Sự phấn khích xung quanh sản phẩm cùng sự nổi tiếng của Lisa đã khiến các sản phẩm cháy hàng gần như ngay lập tức. Trang web cũng gặp trục trặc kỹ thuật do lượng truy cập quá lớn.

Một netizen đã bình luận: “Ngay cả khi LISA phát hành 3270 sản phẩm, chúng vẫn sẽ bán hết,” trong khi người khác nhận xét: “Số lượng sản phẩm quá ít.” Dù số lượng sản phẩm cho đợt drop này đã cháy hàng, người hâm mộ vẫn hy vọng sẽ có thêm cơ hội để sở hữu các sản phẩm độc quyền của LLOUD trong tương lai.

Lisa thể hiện tham vọng lớn khi thành lập công ty

Hình xăm LLOUD trên chân Lisa. Ảnh: Instagram @lalalalisa_m

Đến nay, đã có ba trong số bốn thành viên BLACKPINK thành lập công ty riêng: chị cả Jisoo với BLISSOO, Jennie với Odd Atelier và Lisa với LLOUD. Tuy nhiên, riêng Lisa đặc biệt mạnh tay trong việc quảng bá công ty riêng.

Nếu Jisoo chủ yếu quảng bá các hoạt động thời trang trong khi đang vào đoàn đóng phim, Jennie đang manh nha trở lại với dự án âm nhạc song song với tham gia những gameshow giải trí, thì Lisa tăng cường quảng cáo công ty riêng dưới mọi hình thức song song với các hợp đồng quảng cáo. Điều này cho thấy sự tham vọng của Lisa trong việc xây dựng chỗ đứng cho LLOUD.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar

Xem thêm