MCM Xuân Hè 2021: Khu vườn Techno

Với bộ sưu tập Xuân – Hè 2021, thương hiệu thời trang cao cấp nước Đức MCM tiếp tục mang tới giới mộ điệu toàn cầu một thế giới ảo mang tên “Techno Garden”

Previous Next

MCM Xuân Hè 2021 lấy cảm hứng từ sự giao thoa giữa không gian thiên nhiên và kỹ thuật số. Bộ sưu tập tôn vinh cảm hứng thị giác với những thiết kế sáng tạo độc đáo được nhìn thông qua “ống kính” thời trang cao cấp. Từ phong cách Bắc Cực cho đến các bình nguyên tươi tốt. MCM trở thành hiện thân hoàn chỉnh của những chuyến hành trình siêu thực, nơi thực và ảo cùng tồn tại.

MCM Xuân Hè 2021: Cuộc thám hiểm kỳ thú

MCM Xuân Hè 2021: Khu vườn Techno

Bộ sưu tập Xuân Hè 2021 nhà MCM là cuộc thám hiểm và trình diễn giá trị ấn tượng của thương hiệu thông qua các thiết kế.

Bảng màu phong phú liên hệ trực tiếp tới cảnh quan địa lý châu Phi. Từ cồn cát mịn và mỏ đá, đến rừng mưa nhiệt đới và ốc đảo bên bờ biển. Màu trung tính lấy cảm hứng từ sa mạc được đặt xen kẽ với màu xanh gợi nhớ đến một khu rừng siêu thực và không gian ảo.

Bên cạnh đó, những bộ đồ thể thao được cắt may hoàn hảo với cấu trúc đơn giản mà hiệu quả thẩm mỹ cao như lời tự sự về câu chuyện di sản thủ công của MCM với mạch sáng tạo vững chắc.

Tôn vinh biểu tượng di sản thương hiệu

MCM Xuân Hè 2021: Khu vườn Techno

Ngài Dirk Schönberger, Giám đốc Sáng tạo Toàn cầu của MCM chia sẻ: “Chúng tôi muốn tạo ra một bộ sưu tập nhằm tôn vinh các biểu tượng di sản của thương hiệu, cũng như những câu chuyện mà chúng tôi chia sẻ từ thế hệ này sang thế hệ khác. Từ thời kỳ tiền kỹ thuật số đến hậu kỷ nguyên kỹ thuật số. Từ các mẫu hình và biểu tượng đồ họa cho đến biểu tượng cảm xúc và me-mojis. Chúng đã đóng vai trò như một dạng ngôn ngữ biểu đạt và hình ảnh trong suốt lịch sử.

Đối với MCM, BST nêu bật hành trình của chúng tôi từ Munich đến Berlin, từ đông sang tây. Tương tự như kỹ thuật số và quá khứ đến tương lai. Những biểu tượng này tạo ra một không gian vượt thời gian. Nơi mọi thứ đều có thể xảy ra”.

Sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ và graffiti

Bên cạnh đó, BST Xuân Hè 2021 mang đến dòng Geo-Graffiti. Đây được xem là một sự tôn vinh quá trình phát triển của nhà mốt từ Munich đến Berlin. Điều đó thể hiện thông qua nét chữ cong có pixel trên viên kim cương MCM truyền thống. Nó mô phỏng hình vẽ graffiti công nghệ tương lai nơi giao thoa thủ công và kỹ thuật số.

Thiết kế thể hiện sự tôn kính đối với công nghệ và các tác phẩm graffiti nổi tiếng của Berlin. Được biểu đạt lại qua lăng kính không thể bắt chước; với thể hiện sự đa dạng và trẻ trung bất cần của thành phố nổi tiếng này. Kết hợp phương pháp tiếp cận vẻ đẹp tự do của Graffiti với các hình học chính xác tạo nên nền tảng của ngôn ngữ thiết kế văn hóa trên toàn thế giới. Dòng sản phẩm mới nhất đề cao những mã hình ảnh độc đáo. Tất cả tạo thành nền tảng cho hành trình toàn cầu của thương hiệu.

Bộ sưu tập Xuân Hè 2021 là hành trình khám phá của nhà mốt MCM ở thế giới ảo và siêu thực, thông qua đồ họa đầy táo bạo lấy cảm hứng từ di sản 45 năm của thương hiệu. Bộ sưu tập hiện đã có mặt tại các cửa hàng từ tháng 12 năm 2020.

Địa chỉ mua sắm

TP HCM

Tầng trệt, TTTM Takashimaya
92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.1
ĐT: 028 3915 1599

Hà Nội

Tầng 2, TTTM Tràng Tiền
24 Hai Bà Trưng Q.Hoàn Kiếm
ĐT: 024 3939 2473

Website: dafc.com.vn/vi/brandsmcm

Harper’s Bazaar Việt Nam 

Xem thêm