Givenchy tái thiết kế mẫu túi Antigona huyền thoại

Matthew M. Williams quyết định đem lại sắc vóc mới cho mẫu túi Antigona.

Mẫu túi Antigona là thiết kế mang tính biểu tượng của nhà Givenchy. Mùa Xuân Hè 2021, tân giám đốc sáng tạo Matthew M. Williams đã quyết định thay đổi kiểu dáng của chiếc túi này.

Antigona: Biểu tượng nhà Givenchy

Mẫu túi Antigona truyền thống

Antigona lần đầu tiên ra mắt vào năm 2010. Với thiết kế cứng cáp; đường nét cắt góc sắc sảo; tỉ lệ hợp lý; chiếc túi mang ngôn ngữ thiết kế hiện đại với chất liệu da vừa sang trọng vừa cá tính. Antigona nhanh chóng trở thành chiếc túi được săn đón bởi những người nổi tiếng như Kate Moss, Hailey Bieber, Lily Aldridge, Olivia Palermo và Rosie Huntington-Whiteley.

Túi xách Antigona phiên bản 2021

Vào mùa xuân hè năm 2021, giám đốc sáng tạo Matthew M. Williams đã thiết kế lại dòng phụ kiện Antigona mang tính biểu tượng. Hoà hợp tình yêu mà anh dành cho phong cách công nghiệp và tinh thần bóng bẩy của nhà Givenchy.

Thiết kế dạng hộp hình học được phóng to với kích thước lớn hơn, hiện đại hơn. Những góc cạnh được nhấn nhá mang ảnh hưởng của tinh thần vị lai (futuristic).

Antigona 2021 mới được chế tác từ da bê nguyên khối. Mẫu túi mới vẫn giữ những đặc điểm chủ chốt của dòng túi Antigona truyền thống. Đó là form dáng lục giác độc đáo, cứng cáp. Và logo 4 chữ G ở phía trước và dòng chữ GIVENCHY ở đằng sau.

Tay cầm của túi hiện được kéo dài và được neo thấp hơn để tối ưu hóa tính linh hoạt khi đeo. Một ngăn trung tâm rộng rãi có khóa kéo hoặc khóa từ, được hoàn thiện bằng ổ khóa logo 4G. Ổ khóa cũng là một đặc điểm nhận diện của Givenchy dưới thời Matthew M. Williams, khi được anh tích cực lăng-xê từ trước cả khi giới thiệu bộ sưu tập đầu tay cho hãng.

Ổ khoá được Williams thiết kế lồng với những khoá mini lồng vào nhau theo kiểu “khoá tình yêu”. Trong phiên bản Antigona mini và unisex thì đi kèm với dây đeo có thể tháo rời để đeo chéo.

Phiên bản Antigona mềm được làm mới với theo dạng túi xách có quai với hai đường cạnh vuông vức, quai xách dài và một ổ khoá kí hiệu 4G.

Chiến dịch quảng bá với những tên tuổi lớn

Để giúp giới thiệu dòng phụ kiện Antigona mới và bộ sưu tập xuân hè 21, Williams đã kêu gọi Kendall Jenner, Bella Hadid, Playboi Carti, Anok Yai và Liam Powers trở thành các gương mặt quảng cáo.

Chiến dịch quảng cáo toàn cầu được quay bởi nhiếp ảnh gia người Đức gốc Hàn Quốc Heji Shin và được sản xuất dưới sự giám sát của giám đốc sáng tạo của Givenchy.

>>> Xem thêm: BỘ SƯU TẬP ĐẦU TAY MATTHEW WILLIAMS THIẾT KẾ CHO GIVENCHY CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Vietnam

Xem thêm