Là một thương hiệu phụ kiện đến từ Hàn Quốc, Gentle Monster không chỉ nổi tiếng với các thiết kế mắt kính trẻ trung, độc đáo. Thương hiệu này còn là một “nhà tạo mốt” thực thụ khi liên tục tạo ra những xu hướng gây sốt giới mộ điệu trong mỗi lần trình làng BST mới.
Cho dịp đầu năm 2024, vừa qua, Gentle Monster đã phát hành BST mắt kính mang tên Gentle Jelly. Không ngoại lệ, sau khi mở bán, những chiếc “mắt kính thạch” này đã trở thành xu hướng trên TikTok.
Gentle Jelly vượt xa những định nghĩa thông thường về phụ kiện
Lấy cảm hứng từ nhiều loại kẹo dẻo có màu sắc rực rỡ, đa dạng, BST Gentle Jelly bao gồm những chiếc kính râm có vẻ ngoài độc đáo và vui nhộn. Không chỉ là những chiếc kính thông thường, Gentle Monster dường như đã mang đến trải nghiệm nghệ thuật chân thực về thế giới kẹo ngọt thông qua từng thiết kế của mình.
Hoạ tiết của các thiết kế Gentle Jelly gắn liền với nhiều phần khác nhau của chiếc kẹo dẻo, từ sự trong suốt của gelatin có trong sợi thạch đến chi tiết trái tim tình yêu trang trí phía trên. Chọn các cái tên như Yummy, Gummy, Juicy hay Panna Cotta, bạn có thể hình dung ra kiểu dáng mắt kính ngay từ những giây đầu tiên.
Dòng sản phẩm này còn sử dụng các khung chuyển màu bán mờ có màu nhạt, lớp phủ bề mặt giống như kem và đồ trang trí hình kẹo để tạo cảm giác ngọt ngào phù hợp với ý tưởng chủ đề.
Ngoài ra còn có các phiên bản kính đơn màu truyền thống hơn dành cho những người ít mạo hiểm hơn nhưng vẫn đủ sành điệu để thu hút sự chú ý. Gentle Jelly dường như là một BST khác lạ, khơi dậy trí tưởng tượng. Thay vì chỉ có những màu sắc đen, trắng truyền thống, BST mang đến nhiều loại màu sắc rực rỡ, sống động giúp nâng cao phong cách cá nhân.
Tuy nhiên, sự thành công của màn ra mắt Gentle Jelly không chỉ nằm ở các thiết kế từ cảm hứng kẹo thạch độc đáo. Gentle Monster còn cho thấy sự đầu tư và sáng tạo khi biến bao bì bên ngoài chiếc mắt kính trở thành một túi kẹo thạch vô cùng chân thật khiến cho các video clip “đập hộp” những chiếc kính này nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem.
Chỉ với một BST mừng năm mới, Gentle Monster tiếp tục khẳng định vị thế của một thương hiệu không ngừng sáng tạo để dẫn đầu các trào lưu phụ kiện, trở thành tâm điểm quan tâm của giới mộ điệu suốt thời gian qua. BST này vượt xa khỏi những định nghĩa thông thường và là một bước tiến mới cho xu hướng phụ kiện thời đại mới.
PHỤ KIỆN HOT DỊP ĐẦU NĂM 2024:
THƯƠNG HIỆU LEINNÉ KỶ NIỆM 7 NĂM KỂ TỪ NGÀY THÀNH LẬP Ở PARIS
LOUIS VUITTON CHỨNG MINH Y2K CHƯA HẠ NHIỆT VỚI BST LV REMIX
TÚI XÁCH NỬA VẦNG TRĂNG DẪN ĐẦU XU HƯỚNG PHỤ KIỆN THỜI TRANG
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar