Giới trẻ hưởng ứng phong cách Địa Trung Hải khởi xướng bởi Mango
Thời gian qua, thông tin MANGO Việt Nam ra mắt cửa hàng flagship lớn nhất Đông Nam Á gây sốt làng thời trang. Không những thế, Hashtag #TheNewMediterraneanDreams được chính nhà mốt khởi xướng phủ khắp mạng xã hội, kêu gọi các fashionista tham gia những challenge thú vị.
“Tự do”, “Năng lượng” và “Tràn đầy lý tưởng” là những keyword để khám phá bản sắc Địa Trung Hải trong mỗi con người. Từ đây, MANGO kêu gọi người chơi đăng tải hình ảnh thể hiện tinh thần và tính cách Địa Trung Hải nhất để rinh tổng giá trị giải thưởng lên đến 30 triệu đồng.
Nhanh chóng, challenge đã nhận được gần 100 bài dự thi và tìm ra các gương mặt có phong cách thời trang Địa Trung Hải ấn tượng nhất.
Bạn Hồng Phạm, chủ nhân may mắn nhận giải đặc biệt từ MANGO, chia sẻ trên mạng xã hội: “Mình thật sự choáng ngợp trước một không gian mang đậm màu sắc Địa Trung Hải xinh đẹp. Nơi chứa đựng những vẻ đẹp của sự tự do và phóng khoáng”. Và cô không ngại ngần tự tin pose dáng chuẩn tự tin nhất của mình bên trong cửa hàng flagship mới của MANGO ở Vincom, đồng thời là không gian mua sắm lớn nhất Đông Nam Á của thương hiệu.
Cộng đồng yêu thích thời trang còn chứng kiến sự đổ bộ của hàng trăm khách hàng đã đến trải nghiệm mua sắm cửa hàng mới theo cảm hứng Địa Trung Hải của MANGO. Hơn 1,000 sản phẩm được bán ra trong những ngày đầu tiên là con số ấn tượng thể hiện sự yêu thích với tinh thần và phong cách mới của nhà mốt Mango.
MANGO mang kiến trúc Địa Trung Hải vào cửa hàng flagship lớn nhất Đông Nam Á ở Vincom
Từ năm 2021, sau đại dịch Covid-19, Mango đã thực hiện chiến lược chuyển đổi trên toàn cầu không chỉ định hướng về phong cách thời trang mà còn ở cả concept cửa hàng, nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm và giúp khách hàng hiểu rõ tinh thần cũng như triết lý kinh doanh của thương hiệu.
Và MANGO đã chọn Việt Nam để ra mắt cửa hàng flagship mới nhất, lớn nhất và đầu tiên ở Đông Nam Á. Cửa hàng flagship mới của MANGO được bố trí tại trung tâm thương mại Vincom Center Đồng Khởi (TP. Hồ Chí Minh) với tổng diện tích khổng lồ lên đến 1005 m².
Cửa hàng MANGO flagship mới ở Vincom được thiết kế đậm nét Địa Trung Hải thông qua các chi tiết mái vòm Tây Ban Nha, kết hợp sơn phủ tông màu trắng và nâu trầm. Không cầu kỳ trong những họa tiết hoa văn với các đường nét uốn lượn, kiến trúc Địa Trung Hải, tại MANGO toát lên vẻ đẹp của sự mộc mạc, giản đơn, tinh tế qua những gam màu trầm ấm kết hợp cùng chi tiết mái vòm Tây Ban Nha và các vật liệu truyền thống, bền vững khác như gỗ, đá tuff,… giúp mang lại cảm giác vừa thoải mái vừa gần gũi.
Mỗi ngóc ngách trong kiến trúc cửa hàng được tính toán và đo lường kỹ lưỡng với 3 khu vực trưng bày đồ nam, nữ và trẻ em tách biệt. Khi bước chân vào cửa hàng MANGO, bạn sẽ nhận thấy không khí Địa Trung Hải thơ mộng và bình yên. Từng thiết kế được trưng bày, vị trí đặt để, hình dáng gương soi mái vòm cũng được lên kế hoạch chi tiết nhằm mang lại sự thích thú và tiện nghi nhất trong mua sắm cho khách hàng.
Bên cạnh đó, khu vực phòng thử đồ được mở rộng và thay đổi, có ghế ngồi nghỉ ngơi và tích hợp phích cắm USB hỗ trợ sạc pin điện thoại. Cửa hàng còn đặc biệt ứng dụng công nghệ mới như điều chỉnh ánh sáng và nhiệt độ để mang lại cảm giác thư thái nhất khi khách hàng tham qua mua sắm.
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên là đại diện mới của MANGO ở Việt Nam
Không chỉ thay đổi concept cửa hàng, tại buổi ra mắt flagship ở Vincom, MANGO còn công bố Đại diện mới tại Việt Nam – Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên.
Với phong cách thời trang độc đáo cùng nguồn năng lượng tích cực, Thuỳ Tiên chính là hình mẫu lý tưởng cho thế hệ phụ nữ trẻ hiện đại và là mảnh ghép hoàn hảo giúp MANGO lan toả văn hoá và phong cách Địa Trung Hải đến với cộng đồng.
Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ tại sự kiện:
“Cảm hứng văn hoá và tính cách Địa Trung Hải đã để lại trong Tiên rất nhiều niềm yêu thích. Do đó, Tiên rất phấn khích khi trở thành đại diện mới để cùng Mango lan toả tính cách, văn hoá, con người Địa Trung Hải đến Việt Nam thông qua lăng kính thời trang”.
Song song, để bắt kịp nhịp mùa lễ hội sắp đến, MANGO còn trình làng hai BST mới tại cửa hàng flagship ở Vincom.
Đầu tiên là bộ sưu tập Camille X MANGO, do thương hiệu Tây Ban Nha kết hợp cùng Fashion Blogger Camille Charrière. Các thiết kế là những bản phối mùa lễ hội bắt kịp xu hướng thời trang Y2K đang thịnh hành.
Tiếp theo là BST Bohemian Lux mang đậm tinh thần Địa Trung Hải với sắc màu trầm tối giản được thể hiện đầy uyển chuyển qua chất liệu lụa satin, lurex kết hợp đường nét thiết kế tinh tế giúp toát lên hơi thở hiện đại nhưng vẫn giữ nét cổ điển chuẩn mực.
Có mặt tại Việt Nam từ 2014, thông qua Nhà phân phối chính hãng ACFC Việt Nam, MANGO đã có 16 cửa hàng tại Thủ đô Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Nha Trang. MANGO hứa hẹn sẽ tiếp tục khuấy đảo làng thời trang Việt Nam thông qua các hoạt động đầy cảm hứng Địa Trung Hải trong thời gian sắp đến.
THÔNG TIN CHO BẠNKhám phá ngay: • FANPAGE CHÍNH THỨC TẠI VIỆT NAM |
Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam