Mặc cùng chiếc váy, “Cô em Trendy” Khánh Linh và Jennie (BLACKPINK) tỏa sáng theo cách riêng

Dù cùng diện một chiếc váy của thương hiệu SHUSHU/TONG, cả hai nghệ sĩ vẫn có cách sáng tạo riêng để thể hiện cá tính thời trang của mình

Ảnh: Instagram @klinhnd

Mới đây, Cô em trendy Khánh Linh khiến người hâm mộ thích thú khi đăng tải bộ hình chào đón sinh nhật tuổi 28 của mình. Đặc biệt hơn, giới mộ điệu còn tinh ý nhận ra Khánh Linh diện một thiết kế trùng với Jennie (BLACKPINK). Chiếc đầm đen có vạt peekaboo này từng theo chân nữ thần tượng Hàn Quốc trong buổi ra mắt phim The Idol tại Liên hoan phim Cannes 2023. Màn đụng độ này khiến dân tình không khỏi tò mò về thương hiệu được cả hai nghệ sĩ ưu ái.

Được biết, mẫu đầm “lọt vào mắt xanh” của cả Khánh Linh và Jennie thuộc bộ sưu tập Backrooms của nhà mốt SHUSHU/TONG. Bộ sưu tập Backrooms ca ngợi ý tưởng về một không gian xa lạ vô tình xâm nhập vào thế giới thực với những sản phẩm vượt qua ranh giới trong việc sáng tạo ở trang phục truyền thống để mang lại những thay đổi năng động hơn.

Tuy cùng diện một thiết kế nhưng Khánh Linh và Jennie đã sử dụng những công thức mix & match khác nhau nhằm mang lại tổng thể trang phục phù hợp với cá tính riêng của mình.

Jennie thu hút vì khí chất tiểu thư ngọt ngào

Để quảng bá cho bộ phim đầu tay The Idol, Jennie đã cùng đoàn làm phim tham dự Liên hoan phim Cannes. Khi vừa xuất hiện, nữ ca sĩ ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông bởi vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ. Nữ idol phủ sóng khắp mạng xã hội và trở thành cái tên có ảnh hưởng hàng đầu khi xuất hiện trên thảm đỏ Cannes 2023.

Một trong ba thiết kế thời trang Jennie mang đến Liên hoan phim Cannes là mẫu đầm đen với tùng váy xòe đến từ thương hiệu SHUSHU/TONG. Bộ váy với thiết kế cúp ngực, để lộ bờ vai và xương quai xanh quyến rũ, giúp Jennie tôn lên vẻ đẹp mảnh mai, ngọt ngào, khác hẳn vẻ sexy mà các ngôi sao Hollywood thường mang tới Cannes.

Jennie mang đến hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính khi phối cùng một đôi Platform Pump cùng màu – mẫu giày kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại, rất phù hợp với tinh thần của bộ trang phục. Cô lựa chọn kiểu tóc mái thưa cùng đuôi tóc tết xoắn đơn giản, được tạo điểm nhấn bằng một chiếc nơ cài tóc ton sur ton với bộ váy. Nữ idol hoàn thiện outfit của mình bằng những món trang sức có kiểu dáng tinh tế. Mặc dù trang điểm tối giản nhưng Jennie vẫn tỏa sáng bất chấp “ống kính hủy diệt” của hàng trăm phóng viên.

>>> XEM THÊM: HỌC JENNIE, SCARLETT JOHANSSON CÁCH BẮT TREND PEEKABOO HỜ HỮNG

“Cô em Trendy” Khánh Linh nổi bật với vẻ đẹp thời thượng

Ảnh: Instagram @klinhnd

“Đụng hàng” với một Fashion Icon như Jennie là điều khiến nhiều người đau đầu nhưng có vẻ như điều đó không đáng lo ngại đối với một Fashionista đình đám như “Cô em Trendy” Khánh Linh. Không chỉ đơn thuần diện chiếc váy, Khánh Linh còn tạo nên một concept hình ảnh vô cùng lung linh làm nổi bật lên tinh thần mới lạ của thiết kế.

Khác với với khí chất tiểu thư ngọt ngào mà Jennie thể hiện, nữ người mẫu quyết định tạo điểm nhấn cho bộ trang phục bằng chiếc khăn voan cài đầu siêu dài, mang tinh thần “cô dâu”. Cô còn kết hợp một cách sáng tạo với những bông lan hồ điệp trắng tạo nên phần phụ kiện đội đầu vô cùng độc đáo. Bên cạnh đó, cô cũng lựa chọn phong cách makeup lấp lánh, quyến rũ cùng mái tóc tém cá tính được uốn xoăn nhẹ.

Với công thức mix đồ này, nữ Fashionista mang đến hình ảnh vừa cổ điển vừa thời thượng, không hề lép vế so với màn lên đồ của rapper BLACKPINK.

Đôi nét về thương hiệu SHUSHU/TONG

Ảnh: Harper’s Bazaar

SHUSHU/TONG là thương hiệu thời trang khởi nguồn từ Trung Quốc, được thành lập vào năm 2015 bởi 2 nhà thiết kế người Thượng Hải: Liushu Lei và Yutong Jiang (tốt nghiệp Thạc sỹ ngành Thiết kế đồ nữ tại London College of Fashion). Cảm hứng thiết kế của SHUSHU/TONG đến từ mong muốn đại diện cho thế hệ phụ nữ hiện đại, góp phần thay đổi những quan điểm truyền thống về phái đẹp.

Để thực hiện tầm nhìn này, SHUSHU/TONG tập trung nghiên cứu, giới thiệu các chất liệu đa dạng cũng như không ngừng thử nghiệm và làm mới các chi tiết nữ tính cổ điển. Họ tin rằng các sáng tạo của mình sẽ tạo ra một câu chuyện mới mà ở đó người mặc có quyền thể hiện bản thân một cách táo bạo hơn. Có thể nói, các bộ sưu tập của SHUSHU/TONG là hành trình tìm kiếm tiếng nói cá nhân và vẻ đẹp riêng của phụ nữ thời đại mới.

Vượt qua biên giới Trung Quốc, SHUSHU/TONG hiện đã có mặt và được đón nhận tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó phải kể đến những cửa hàng lớn như Dover Street Market, Opening Ceremon, 10 Corso Como.

Ảnh: Harper’s Bazaar

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm