Chiến dịch Series 5 của Louis Vuitton nhằm quảng bá Bộ sưu tập Thu Đông 2016 là một câu chuyện kể đa dạng được dẫn dắt bởi nhiếp ảnh gia đại tài Bruce Weber. Thực hiện tại Miami, Hoa Kỳ với gương mặt chính là ngôi sao Selena Gomez bên cạnh dàn mẫu nổi tiếng bao gồm Jean Campbell, Sara Choi, Luisana González, Erika Linder, Natalie Westling và Rianne Van Rompaey.
“Tôi đã có vinh dự làm việc với Bruce Weber trước đây, cho nên việc kết nối lại giữa hai chúng tôi thật tuyệt vời và tôi xem Nicolas như một người bạn thực thụ. Chúng tôi đã chụp tại Miami và nó vô cùng thoải mái. Cả hai chúng tôi rất đam mê và nhiệt tình với công việc của họ.” Khi được hỏi về những cảm nhận qua bộ sưu tập Thu Đông 2016, Selena Gomez đánh giá rất cao óc sáng tạo và gu thẩm mỹ có thể nói là tuyệt vời và vô cùng độc đáo của giám đốc sáng tạo nhà Louis Vuitton – Nicolas Ghesquière. “Trang phục Louis Vuitton làm cho tôi cảm thấy mạnh mẽ và Nicolas rất biết cách làm cho người phụ nữ thêm tự tin”, Selena chia sẻ thêm.
Chiến dịch được quảng bá rộng rãi kèm với các sản phẩm Thu Đông 2016 đều có sẵn tại các cửa hàng chính hãng. Đặc biệt hơn, đây là lần đầu tiên dòng sản phẩm may mặc được chính thức bán tại Việt Nam cùng toàn bộ các sản phẩm đồ da, phụ kiện, giày dép… trong một khoảng thời gian nhất định.
Chương trình diễn ra tại khách sạn Park Hyatt Saigon từ ngày 16–11 đến 20–11. Để biết thêm thông tin, bạn hãy liên hệ cửa hàng Louis Vuitton Hồ Chí Minh tại 161 Đồng Khởi, Q. 1, TP. HCM.
Harper’s Bazaar Vietnam