
CORTIS, tân binh nhà HYBE, nhận được sự chú ý lớn về thời trang lẫn âm nhạc trên sân khấu MAMA 2025. Nhóm đã diện các item quần jeans từ một thương hiệu “made in Vietnam” – LATUI Atelier. Ảnh: @cortis_bighit
CORTIS, nhóm nhạc 3 tháng tuổi của HYBE, đang là tân binh được quan tâm bậc nhất K-Pop hiện tại. Năm nam thần tượng trẻ tuổi chiếm lấy làng nhạc bằng âm nhạc, vũ đạo tự sản xuất và nguồn năng lượng khác biệt, lấn sân vào địa hạt thời trang khi mang đến “làn gió độc” từ tiểu văn hóa punk, đồng thời là một trong số ít nhóm idol tham gia vào cuộc phục hưng thời trang nam Y2K với những chiếc nón cadet, quần skinny jeans, khăn quàng được phối kết điệu nghệ, truyền cảm hứng cho hội tín đồ.
Đóng góp cho gu thẩm mỹ đặc biệt của nhóm là loạt thương hiệu quốc tế Saint Laurent, Ann Demeulemeester, Vivienne Westwood… và mới đây nhất, một thương hiệu “made in Vietnam” đã xuất hiện cùng nhóm nhạc nam có phong cách đáng học hỏi nhất hiện tại: LATUI Atelier.
LATUI Atelier bước lên sân khấu lễ trao giải lớn cùng CORTIS
Ngày 29/11, trong khuôn khổ đêm diễn thứ 2 của lễ trao giải Mnet Asian Music Awards (MAMA) – một trong những giải thưởng trứ danh với dàn nghệ sĩ hoành tráng và những tiết mục được đầu tư lớn, CORTIS đã mang đến sân khấu mashup GO! và FaSHioN. Đây là sân khấu MAMA đầu tiên của nhóm. Rất nhanh chóng, phần trình diễn của CORTIS đã khuấy đảo mạng xã hội. Trong vòng 3 tiếng kể từ khi lên sóng, tiết mục từ nhóm thu về hơn 380.000 lượt xem chỉ tính trên một kênh YouTube chính thức của Mnet.
Hơn 380.000 lượt xem cũng là hơn 380.000 lần thiết kế LATUI Atelier xuất hiện trước khán giả khi thành viên Seonghyeon và Juhoon đã trình diễn trong các item quần jeans từ thương hiệu, đến từ BST TUI.10 vừa ra mắt vào cuối tháng 7/2025.

Thành viên Seonghyeon. Ảnh: Twitter @oooden0113, LATUI Atelier
Seonghyeon lựa chọn SIP & SPILL Jeans với hiệu ứng chuyển màu. Juhoon bụi bặm hơn với CRISIS CRAVER Jeans cùng hiệu ứng mài rách từ phần viền đến ống. Cả hai có cùng công thức phối kết quần jeans với giày boots, áo bomber và áo thun. Phom dáng baggy của các thiết kế LATUI Atelier thích nghi hoàn hảo vào tủ đồ streetwear của nhóm, đưa thời trang Việt đứng cạnh loạt thương hiệu quốc tế như Supreme, True Religion… trên cùng sân khấu.

Thành viên Juhoon. Ảnh: Twitter @Letsgo_Juhoon, LATUI Atelier
Đích thân thành viên trong đội ngũ styling của CORTIS đã xác nhận điều này bằng cách đăng tải tiết mục của nhóm và tag tên LATUI Atelier trên Instagram. Rất nhiều COER (fan của CORTIS) phấn khích khi việc mua đồ cặp cùng thần tượng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể mua sắm thông qua trang web của LATUI Atelier. Mẫu SIP & SPILL Jeans có giá 2.990.000 VND và mẫu CRISIS CRAVER Jeans có giá có giá 3.900.000 VND.
- Ảnh: @Letsgo_Juhoon
- Ảnh: @oooden0113
Song, đây hoàn toàn không phải là một “cheap moment” cùng CORTIS. Các thiết kế của LATUI Atelier được trang trí thủ công nên mỗi sản phẩm đều mang những sai biệt nhất định, không hề giống nhau như sản phẩm sản xuất đại trà. Hãy xem việc sở hữu một thiết kế từ LATUI Atelier như khoảnh khắc bạn được chính nhóm nhạc thời thượng này “gợi ý” về một local brand Việt đáng chú ý để có cho mình một item độc bản, không đụng hàng với bất kỳ ai.
REVIEW NHANH QUẦN SPILL & SIP JEANS TỪ LATUI ATELIER ĐƯỢC SEONGHYEON DIỆN:Quần từ chất liệu denim, có phủ một lớp sáp/nhựa bên ngoài để tạo hiệu ứng bóng nên có độ đứng. Phần phủ sáp này đặc biệt tập trung vào phần ống quần, bạn nên chú ý tạo kiểu phần ống, đặc biệt với những bạn gặp vấn đề ống quần dài. Phối cùng bốt cao cổ như Seonghyeon là một lựa chọn hay nếu bạn muốn che đi độ đứng phom của ống quần. |
Sau Coachella là MAMA 2025, LATUI Atelier tiếp tục chinh phục các idol Hàn và sự kiện âm nhạc quốc tế

Ảnh: Mnet
Sân khấu MAMA 2025 cùng CORTIS không phải lần đầu tiên LATUI Atelier nhận được cái gật đầu yêu thích từ idol Hàn. Tháng 4/2025, thương hiệu đứng dưới spotlight giới mộ điệu quốc tế khi ANGER ISSUES Hoodie và O.A.F Jeans đi cùng biểu tượng phong cách toàn cầu Rosé (BLACKPINK) đến Coachella. Theo chỉ dẫn của Rosé cho đến CORTIS, những mẫu quần jeans của LATUI Atelier rất đáng khám phá cho những người yêu phong cách cá tính.

Dự Coachella 2025, Rosé kết hợp áo yếm với quần denim và áo hoodie từ local brand Việt Latui Atelier. Ảnh: @roses_are_rosie
Cạnh idol Hàn, các thiết kế LATUI Atelier cũng đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ loạt sao Thái như Mai Davikah, Billkin… cùng các sao quốc tế là Katy Perry, J Balvin… trong khoảng 2 năm đổ lại, giúp thương hiệu thời trang thành lập vào năm 2018 của Make-up Artist Xi Quan Lê ngày một bứt phá ở phạm vi quốc tế.
Trong thị trường nội địa, LATUI Atelier đang là một trong những local brand với gu thẩm mỹ đặc biệt và được giới nghệ sĩ yêu thích. Cũng trong năm 2025, thương hiệu có runway kết hợp trong khuôn khổ show diễn đầu tiên của cộng đồng Rue Miche.
TIN LIÊN QUAN:
LOCAL BRAND LATUI ATELIER VỪA RA ĐỜI ĐÃ KHIẾN NGỌC TRINH, LƯƠNG THÙY LINH ĐỤNG HÀNG
MAMA 2025 IDOL HÓA KPOP DEMON HUNTERS, TÁI HIỆN MÀN ĐỐI ĐẦU GIỮA HUNTR/X VÀ SAJA BOYS
Harper’s Bazaar Việt Nam





