Những ngày vừa qua, người hâm mộ vô cùng tò mò khi thấy Lisa BLACKPINK đăng tải loạt những tấm ảnh bí ẩn gợi ý về một dự án sắp ra mắt. Trong bài đăng story trên Instagram được chia sẻ hôm 7/2, nữ ca sĩ ghi kèm chú thích: “Coming Soon” (Sắp đến).
Những tấm ảnh chụp đen trắng trong bối cảnh tranh tối tranh sáng khiến giả háo hức về dự án kế tiếp của thành viên BLACKPINK. Nhiều người dự đoán Lisa sẽ ra mắt một dự án âm nhạc mới hay có màn kết hợp thời trang với một thương hiệu xa xỉ.
Tuy nhiên, câu trả lời lại bất ngờ hơn thế. Trước những thắc mắc từ người hâm mộ, Lisa BLACKPINK đã chính thức tiết lộ thông tin với cộng đồng fan trên toàn cầu rằng cô sẽ thành lập công ty quản lý nghệ sĩ mang tên LLOUD vào ngày 8/2. Chỉ sau 15 phút đăng tải, các từ khoá liên quan đến LLOUD cũng nhanh chóng trở thành những cụm từ được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội, dẫn đầu xu hướng số 1 trên toàn thế giới.
Lisa BLACKPINK thành lập công ty quản lý LLOUD
Trên trang chủ của LLOUD, Lisa BLACKPINK đã thể hiện tầm nhìn của mình về công ty thông qua tuyên cáo: “Giới thiệu LLOUD, một nền tảng thể hiện tầm nhìn của tôi về âm nhạc và giải trí. Hãy tham gia cùng tôi trên hành trình thú vị này để cùng nhau vượt qua những ranh giới mới”.
Trên website chính thức, LLOUD cho biết công ty là nơi tạo ra những trải nghiệm vượt trội. “Tại LLOUD, niềm đam mê của chúng tôi với tư cách là một công ty quản lý nghệ sĩ là tạo ra những trải nghiệm vượt qua các thể loại âm nhạc và kết nối các thế hệ. Cốt lõi của chúng tôi nằm ở sự đổi mới không ngừng và cam kết về tính xác thực. Chúng tôi không chỉ vượt qua các ranh giới; chúng tôi đang định nghĩa lại chúng, tạo ra âm nhạc đứng đầu các bảng xếp hạng và thách thức thể loại”.
Trên Instagram với 100 triệu người theo dõi của mình, Lisa đã giới thiệu tài khoản Instagram của LLOUD cùng loạt ảnh khoe trọn thần thái “chủ tịch” khiến các fan không thể rời mắt.
Sau khi được giới thiệu, tài khoản LLOUD đã nhanh chóng gây bão mạng xã hội. Chỉ sau vài tiếng, tài khoản công ty của Lisa đã cán mốc 900 nghìn người theo dõi trên Instagram và tốc độ vẫn tăng chóng mặt.
Lisa thể hiện dã tâm lớn hơn chỉ làm một ca sỹ
Thông qua những gì được chia sẻ, có thể đoán rằng LLOUD không chỉ là công ty quản lý lịch trình riêng của em út BLACKPINK, mà có thể thấy Lisa cũng muốn chiêu mộ những nghệ sỹ khác tham gia phát triển cùng mình. Vì vậy mà cô mới đưa ra những lời lẽ “chào mời” trong phần giới thiệu. Thậm chí, cô còn chạy quảng cáo cho công ty trên đường phố Los Angeles.
Việc Lisa trở thành CEO và mở công ty quản lý nghệ sĩ là điều khá bất ngờ. Nhưng có thể đoán rằng Lisa chọn con đường này vì muốn hỗ trợ những tài năng trẻ khác bứt phá.
Cá nhân cô đã trải qua quãng thời gian khó khăn khi thực tập bởi bất đồng ngôn ngữ và văn hóa. Song, cô vẫn thành công debut và thậm chí thu về nhiều kỷ lục, ví dụ kỷ lục Guinness, là ca sĩ Kpop đầu tiên có lượt nghe trực tuyến vượt một tỷ trên Spotify.
Với việc mở công ty riêng, Lisa thể hiện tầm nhìn của một nghệ sĩ thực thụ khi đẩy mạnh vai trò dẫn dắt và nâng đỡ những tài năng âm nhạc khác.
LISA (BLACKPINK) LÀM CHỦ SÂN KHẤU SOLO TẠI GALA DES PIÈCES JAUNES
LISA KẾT HỢP VỚI BULGARI THIẾT KẾ ĐỒNG HỒ, PHIÊN BẢN GIỚI HẠN CHỈ CÓ 1500 CHIẾC
Người hâm mộ thấp thỏm theo dõi động thái của các thành viên BLACKPINK
Sau khi cả 4 thành viên BLACKPINK không tái ký hợp đồng cá nhân với YG Entertainment kể từ tháng 10 năm ngoái, Jennie là thành viên đầu tiên thành lập công ty riêng mang tên ODDATELIER (OA). Jisoo gia nhập công ty BioMom của anh trai. Mới đây nhất, Lisa đã thành lập công ty quản lý nghệ sĩ. Chỉ còn Rosé là thành viên duy nhất vẫn chưa hé lộ bất cứ thông tin nào về hoạt động cá nhân của mình đến người hâm mộ.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
JENNIE BLACKPINK KẾT NIÊN VỚI LOẠT TIN VUI VÀ HÉ LỘ DỰ ÁN NĂM 2024
SHOW “APARTMENT 404” CÓ JENNIE (BLACKPINK) PHÁT SÓNG TOÀN CẦU
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar