TOẠ ĐÀM DESIGN TALK KỶ NIỆM 120 NĂM THƯƠNG HIỆU GIORGETTI

Eurasia Concept tiếp tục khẳng định là đầu mối giữa Việt Nam và ngành thiết kế nội thất thế giới qua chuỗi sự kiện Design Talk. Nhân dịp kỷ niệm 120 năm thương hiệu Giorgetti, thương hiệu tổ chức một buổi tọa đàm thú vị giữa cộng đồng đam mê nghệ thuật Việt với NTK tài hoa Carlo Colombo.

Buổi hội thảo Design Talk: “The Art Of Shaping” – GIORGETTI seen from Carlo Colombo diễn ra lúc 10h sáng ngày 23 tháng 05 tại La Scala Ballroom khách sạn The Reverie Saigon với sự tham gia của những vị khách mời danh dự.

(Từ trái qua) Ông Dante Brandi – Tổng Lãnh Sự của Lãnh Sự Quán Ý tại Tp.HCM. Nhà thiết kế / kiến trúc sư Carlo Colombo. Ông Giovanni del Vecchio – Tổng Giám Đốc thương hiệu Giorgetti. Ông Vincent Au – Giám đốc phát triển kinh doanh Eurasia Concept.

Sự kiện Design Talk

Design Talk là một chuỗi design hub quen thuộc với những người yêu mến thiết kế nội thất. Chương trình được tổ chức bởi EURASIA CONCEPT. Hiện tại, chương trình đã tổ chức 10 buổi talkshow ấn tượng. Cùng sự tham gia với nhiều tên tuổi trong làng thiết kế nội thất hàng đầu thế giớ. Mới đây, buổi hội thảo Design Talk số 10 đã được tổ chức thu hút hơn 300 người tham dự.

20192805 - trien lam eurasis _3

Trong tương lai, Eurasia Concept tiếp tục sẽ tổ chức nhiều sự kiện nhằm mang tinh hoa thiết kế kiến trúc thế giới về với Việt Nam.

Giám đốc phát triển của EURASIA CONCEPT, ông Vincent Au chia sẻ về chuỗi sự kiện Design Talk:

“Trong suốt nhiều năm, EURASIA CONCEPT là ngôi nhà của những thương hiệu nội thất hàng đầu thế giới. Nơi khách hàng được trải nghiệm những không gian đẳng cấp, sang trọng. Ở EURASIA CONCEPT, chúng tôi chỉ tập trung đến những thiết kế tinh vi, làm từ bàn tay mỹ nghệ của những tên tuổi đẳng cấp toàn cầu. Vì vậy, với chuỗi hội thảo Design Talk, EURASIA CONCEPT muốn là người bạn đồng hành. Giúp giới mộ điệu có cơ hội được tiếp cận tinh hoa văn hoá nhân loại ngay chính tại Việt Nam”.

Design Talk lần thứ 10 – Kỷ niệm 120 thành lập thương hiệu Giorgetti

NTK Carlo Colombo cho biết: “Tôi là một người yêu thích du lịch. Đặc biệt rất yêu thích khu vực Châu Á. Tôi đã du lịch Châu Á không ít hơn 100 lần. Với lần này thì tôi được đồng hành với thương hiệu Giorgetti. Với kỉ niệm 120 năm thành lập thương hiệu Giorgetti thì tôi đã được có hội đến Việt Nam. Để cùng với Giorgetti kể về câu chuyện của chúng tôi. Kể về bản thân tôi với tư cách là một nhà thiết kế và một kiến trúc sư. Cùng với kể về câu chuyện của Giorgetti với kinh nghiệm 120 năm trong thiết kế nội thất”.

20192805 - trien lam eurasis _24

Không gian showroom Giorgetti trưng bày những sản phẩm thanh lịch vượt thời gian

Suốt thời gian chia sẻ,  ông Carlo Colombo đã mang đến những hứng thú cho khán giả. Những thiết kế tầm vóc thế giới của ông trở thành những bài học kinh nghiệm sâu sắc dành cho cộng đồng đam mê nghệ thuật thiết kế trẻ tại Việt Nam. NTK Carlo Colombo cho biết: “Tôi muốn chia sẻ hai điều. Điều thứ nhất là sự đảm bảo về chất lượng của những sản phẩm thương hiệu Giorgetti. Điều thứ 2 đó chính là những yếu tố đương đại . Có thể truyền đạt được thông qua các sản phẩm Giorgetti. Đưa đến những yếu tố mới cho sản phẩm Giorgetti trong lần này”.

Các thiết kế nội thất của Giorgetti kết hợp tinh hoa mỹ nghệ thủ công cùng công nghệ hiện đại

Các thiết kế nội thất của Giorgetti kết hợp tinh hoa mỹ nghệ thủ công cùng công nghệ hiện đại

Thị trường Việt Nam sẽ là một điểm đến thu hút ngành thiết kế nội thất thế giới

Tổng giám đốc thương hiệu Giorgetti chia sẻ: “Giorgetti đến với TP.HCM để kỷ niệm 120 năm thương hiệu. Với mong muốn kể câu chuyện về truyền thống, kỹ năng của chúng tôi. Để tạo ra các sản phẩm độc đáo và dễ dàng được nhận dạng trên toàn thế giới. Các thiết kế đều có sự kết hợp hoàn hảo giữa thủ công và công nghệ hiện đại”.

Ông Giovanni del Vecchio rất hy vọng thị trường Việt Nam sẽ là một điểm đến thu hút tiềm năng trong tương lai của ngành thiết kế thế giới. Ông cũng nói thêm về chiến lược tại thị trường Việt Nam trong tương lai gần: “Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng khi có một mạng lưới khách hàng trẻ tò mò và ham tìm hiểu những giá trị trong từng sản phẩm. Tôi hy vọng Việt Nam trong những năm tới sẽ là những thị trường chủ yếu của Giorgetti nói riêng và ngành thiết kế nói chung

>>> Xem thêm: EURASIA CONCEPT TRAO CƠ HỘI ĐI Ý THAM QUAN HÃNG NỘI THẤT DANH TIẾNG MOROSO

Harper’s Bazaar Việt Nam

Đừng bỏ qua:

Bình luận